Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt mí mắt bị lệch

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 19/07/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ, trước đây em có đi cắt mí ở nơi khác rồi nhưng đang rất chán nản. Em không hiểu bên bệnh viện đó đo đạc ra sao mà cắt mí cho em 1 bên to 1 bên nhỏ nhìn rất mất cân đối. Em được biết BVTM Kangnam có thể sửa lại được. Bác sĩ có thể sửa cho hai mắt của em đều nhau không?

    ( Thu Hà - Nam Định )

    Bấm mí Hàn Quốc hiện nay đẹp không ?

    Áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc để có mắt đẹp

    Kỹ thuật bài bản và thao tác khéo léo, chuẩn xác của Bệnh viện Kangnam hạn chế sai sót xuống mức thấp nhất, đảm bảo cho bạn đôi mắt hai mí to, hài hòa và đồng đều



    Xin chào Thu Hà,



    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tư vấn trực tuyến của trang BVTM Kangnam. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Kangnam.



    Do sự tăng nhanh về nhu cầu thẩm mỹ mắt nên rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mới xuất hiện có cung cấp dịch vụ này. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo chất lượng phẫu thuật tốt và an toàn cho khách hàng. Trong trường hợp của bạn, tình trạng cắt mí bị to, mắt hai mí không đều có thể do tay nghề hay năng lực thẩm mỹ của bác sĩ kém, dẫn đến sai sót trong quá trình đo vẽ và tiến hành phẫu thuật.



    Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, phẫu thuật chỉ nên thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, quy trình chuyên nghiệp và phòng mổ đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Bệnh viện Kangnam hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này và là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của rất nhiều chị em. Trong đó, những trường hợp như bạn không phải là hiếm và đều được các bác sĩ có bằng cấp, được đào tạo chuyên sâu của Bệnh viện sửa chữa kịp thời, tìm lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên như ý.



    Để đảm bảo hai mí mắt hai bên đẹp hoàn hảo, các bác sĩ có năng lực thẩm mỹ cao sẽ đo vẽ thẩm mỹ cẩn thận, vẽ đường mí định hướng sao cho hài hòa nhất với gương mặt. Thao tác chuẩn xác, khéo léo sẽ hạn chế sai sót xuống mức thấp nhất. Nhờ đó, bạn sẽ không gặp phải tình trạng hai mí mắt không đều hay cắt mí bị to. Kỹ thuật phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group, đảm bảo sự bài bản, cho kết quả tốt nhất.

    Chia sẻ của bạn gái Thanh Trúc sau khi chữa sụp mí

    Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh cho cô nàng sụp mí

    Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn tìm ra cách giải quyết phù hợp cho tình trạng hiện nay của mình. Nếu còn băn khoăn hay để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Kangnam tại địa chỉ số 38, Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện đến 0968.999.777 – 1900.6466, để tư vấn trực tuyến, kịp thời.
     
Đang tải...