Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật có hay không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi Linhbean, 09/01/2019.

  1. Linhbean

    Linhbean Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi khi sinh ra đã là mắt 1 mí, nhìn không được mấy thiện cảm. Tôi muốn khắc phục tình trạng mắt này nhưng lại sợ đụng chạm “dao kéo”. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách nào cắt mí mắt không cần phẫu thuật? Mong sớm hồi âm. Xin cảm ơn! (Mỹ Hạnh – Hà Giang)

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chảo bạn Mỹ Hạnh,

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyện mục hỏi đáp của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana. Với thắc mắc “có phương pháp nào cắt mí mắt không cần phẫu thuật?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

    Tìm hiểu thêm về cắt mí mắt không cần phẫu thuật

    Để có được đôi mắt đẹp, các phương pháp như massage, trang điểm, dán mí, gel kích mí,…Chắc chắn không thể nào khắc phục được những tình trạng như mí lót, mí sụp, hai mí không đều nhau,..Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên đi cắt mắt 2 mí.

    [​IMG]

    thẩm mỹ mắt 2 mí là phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay. Cắt mí mắt không cần phẫu thuật là không có, nhưng bạn có thể yên tâm thực hiện cắt mí mắt. Sẽ không gây xâm lấn, không để lại sẹo hay ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Bác sĩ sẽ rạch một đường trên bầu mí mắt trên, đồng thời loại bỏ da chùng, mỡ thừa (nếu có). Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi phẫu thuật xong có thể về nhà luôn.

    Những biến chứng xảy ra khi thực hiện cắt mí mắt là rất ít. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện.

    Địa chỉ cho khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”

    Được biết đến là một trong những địa chỉ luôn đi đầu trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana xứng đáng là địa chỉ “vàng” để khách hàng tin tưởng mỗi khi muốn thực hiện thẩm mỹ mắt. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được:

    [​IMG]

    - Bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Đã có hàng nghìn khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn.

    - Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển và luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để phục vụ tốt cho khách hàng.

    - Chế độ hậu phẫu chu đáo: Sau phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt sau cắt mí một cách chi tiết và nhiệt tình nhất.

    - Chi phí “hạt dẻ”: Với tâm niệm là mọi khách hàng đều có quyền làm đẹp, Dr.Hana đã đúa ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

    >>>Xem thêm: cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu?

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn Hạnh có được câu trả lời cho thắc mắc của mình. Nếu muốn nghe tư vấn về dịch vụ một cách chi tiết nhất hãy gọi tới hotline 0901.223.688.
     
  2. Trangdang123

    Trangdang123 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn sự chia sẻ tâm huyết của chủ top. Mình là mem mới bên Du Lịch Việt mới tham gia hy vọng nhận được hỗ trợ từ các tiền bối :D
     
Đang tải...