Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt mí mắt như thế nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tomnguyen17, 26/05/2015.

  1. tomnguyen17

    tomnguyen17 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cắt mí mắt như thế nào?


    Bác sĩ ơi, em nghe bạn bè nói về kỹ thuật cắt mí mắt, cũng thấy sự thay đổi rõ rệt của các sao Hàn Quốc và Việt Nam sau khi thực hiện cắt mí mắt. Tuy nhiên em vẫn chưa nắm rõ cắt mí mắt như thế nào? Mong được trả lời giúp.

    (Kiều Trinh, Quảng Trị)


    [​IMG] Bấm mí Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh


    [​IMG]


    Chào bạn Kiều Trinh!

    Rất vui khi nhận được câu hỏi của Trinh gửi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với thắc mắc “Cắt mí mắt như thế nào?” của bạn, TMV JW sẽ trả lời ngay sau đây.

    Đối với người Á Đông, một đôi mắt đẹp là đôi mắt hai mí to tròn, long lanh nhằm biểu lộ 1 cách rõ nét nhất tâm tư và, tình cảm của con người. Thế nhưng gen của người Châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc thường là mắt 1 mí nhỏ, vì thế các bác sĩ tại Hàn Quốc đã nghiên cứu cùng với áp dụng thành công phương pháp cắt mí mắt, nhằm khắc phục các thiếu sót về mắt và đem lại một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt được rất nhiều các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn tiến hành, từ đó tạo ra một trào lưu làm đẹp mới lan rộng ra khắp các nước Châu Á khác.

    Tại Việt Nam, cắt mí mắt đã và đang được sử dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện JW nhờ sự chuyển giao công nghệ với bệnh viện Jeong Won – Top 5 các bệnh viện uy tín nhất tại Hàn Quốc.

    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo mắt 2 mí đồng thời khắc phục tình trạng mỡ thừa, da chùng khiến đôi mắt trở nên tươi sáng đồng thời trẻ trung hơn. Phương pháp này phổ biến đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi.

    Quy trình cắt mí mắt được thực hiện như sau:

    Bước 1: chuyên gia thẩm mỹ thăm khám đồng thời xác định lượng mỡ thừa, da chùng ở vùng mắt, đưa ra kỹ thuật hợp lý cho khách hàng.

    Bước 2: Sát trùng cùng với gây tê vùng mí mắt.

    Bước 3: bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ tại sát mép mí mắt trên, từ đó loại bỏ da chùng cùng với mỡ thừa, tạo lại nếp mí mới sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Khâu lại vết mổ bằng chỉ chuyên dụng, đường mổ được dấu trong nếp mí vì vậy hoàn toàn không để lại sẹo.

    Bước 4: Ra về sau khi phẫu thuật.

    Bước 5: Tái khám đúng hẹn.


    [​IMG]


    Sau khi thực hiện mắt Trinh sẽ bị sưng trong 1 ngày, thế nhưng sẽ hết dần ngay sau đó, bạn chỉ cần lưu ý chăm sóc theo đúng lời dặn của chuyên gia thẩm mỹ là được. Khoảng 1-3 tháng là Trinh đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt rất nhẹ nhàng, an toàn, không để sẹo hoặc là có bất cứ ảnh hưởng nào đến thị lực vì vậy Trinh có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện phương pháp này.


    >> Xem thêm chi tiết tại đây: Cắt mí mắt như thế nào?
     
  2. talaha

    talaha Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nói tới thẩm mỹ, mình rất sợ, hok biết làm xong có bị gì không nên cứ để tự nhiên cho an toàn.
     
Đang tải...