Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cát Tường Phú Sinh được biết đến như khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hàng đầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi seogirl7979, 13/06/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Cát Tường Phú Sinh được biết đến như một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu hàng đầu phía tây bắc thành phố, sau hơn một năm được Công ty Cát Tường công bố ra thị trường và triển khai hạ tầng đồng bộ. Đến nay khu đô thị đã thu hút đông đảo dân cư về sinh sống và làm việc, chưa kể nơi đây còn trở thành điểm vui chơi giải trí của du khách trong và ngoài địa phương.

    [​IMG]

    Bên cạnh các tiện ích đã đi vào hoạt động như: phố đi bộ An Lộc Phát, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan, hồ sinh thái An Tây, hệ thống công viên cảnh quan thì các tiện ích khác như kênh du lịch Sông Trăng, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện đa khoa, khu thể thao đa năng cũng đang được ráo riết triển khai nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng của cư dân.

    Khu đô thị TM-DV và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có tổng quy mô 107 ha, sở hữu không gian sống hoàn mỹ tích hợp tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện như: hệ thống trường học các cấp, trung tâm y tế Âu Lạc, bệnh viện, phố đi bộ, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, kênh du lịch sinh thái Sông Trăng, trung tâm thương mại An Phú Sinh, khu thể thao, công viên Thế Giới Kỳ Quan, công viên Thế Giới Tuổi Thơ cùng hệ thống các công viên lớn nhỏ xanh mát trải đều khắp khu đô thị.

    Cát Tường Phú Sinh sẽ đem đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân và những khám phá thú vị cho du khách gần xa. Nơi đây có con đường làng thơm mùi lúa mới quyện hương hoa dại ven đường, có dòng kênh thơm mát cùng vườn cây trĩu quả níu chân người, có tiếng lóc cóc nhàn du vó ngựa và cỗ xe gỗ thân quen chậm chậm lướt ngang chiều, thoang thoảng bên tai câu hò, điệu lý ái ngân nga ngọt ngào những thảm cỏ nhung mềm xen kẽ lẫn nhau những cánh hoa trải dài thơ mộng…

    Trước thị trường bất động sản ngày càng đa dạng nguồn cung về phân khúc, sản phẩm, việc hiện thực hóa không gian sống xanh – sạch – hiện đại sẽ thiếp lập nên những giá trị cộng thêm cho dự án, góp phần thúc đẩy quyết định mua sản phẩm của khách hàng một cách tích cực hơn. Nhiều khách hàng sẽ xem xét các giá trị cộng thêm như môi trường sống, cảnh quan, tiện ích là điều kiện tiên quyết trước khi quyết định giao dịch.

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây bắc thành phố, Cát Tường Phú Sinh được biết đến như khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất khu vực và được mệnh danh là “chốn an cư lý tưởng” của người phố thị hiện nay. Phong cách kiến trúc của mỗi căn nhà phố tại đây được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng. Không chỉ đẹp về hình thức, chất lượng công trình nhà ở cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và đảm bảo, cam kết bàn giao đúng tiến độ.

    Ước mơ của bao người, dự án Cát Tường Phú Sinh Ecocity ẩn mình trong khung cảnh bình yên, êm đềm giữa không gian du lịch sinh thái, như một bức tranh thủy mặc đa sắc màu đầy quyến rũ. Ngắm nhìn khung cảnh thanh bình này hít thở không khí chan hòa hương cỏ cây hoa lá, muộn phiền rồi cũng trôi xa, chỉ còn lại trong ta sự bình yên, trong trẻo….

    KDL sinh thái An Tây Hồ được đội ngũ Kiến Trúc Sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình như thảm lúa vàng bên bờ mương trong mát, vườn cây xanh ngát, những ngôi nhà bình yên nhuộm nắng, con đường làng, hoa dại ven đường, dòng kênh đào tôm cá đầy vơi….xen lẫn những phố thị tấp nập đông vui với những tiện nghi sang trọng, bằng các chất liệu dân dã nhưng phong cách rất hiện đại làm say đắm lòng người khi một lần đến thăm.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...