Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cát Tường Phú Sinh mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 22/06/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Cát Tường Phú Sinh là nơi khơi nguồn cảm xúc bất tận bởi sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên xanh mát và kiến trúc hiện đại ngay giữa lòng khu đô thị, sở hữu tổng diện tích 167ha trong đó có 7,2ha là hồ sinh thái . Nơi mà cư dân có thể tìm cho mình một góc riêng, một chốn bình yên trong lòng để lắng nhìn cuộc sống và lắng đọng với những giá trị tốt đẹp, những nét đẹp vô cùng mộc mạc của cảnh vật và con người nơi đây.
    [​IMG]

    Cát Tường Phú Sinh có tổng quy mô 107ha, được triển khai thành 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn một có diện tích 41,2ha. Toàn bộ hạ tầng và các tiện ích như phố đi bộ, hồ sinh thái, các công viên lớn nhỏ, hệ thống đường nội bộ với những tán cây xanh rợp bóng đều đã hoàn thiện. Nhiều cư dân cũng đã về đây sinh sống, học tập và làm việc. Sổ hồng được bàn giao cho khách hàng giai đoạn này theo đúng tiến độ cam kết.

    Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9, ngay trung tâm khu đô thị Tây Bắc TP HCM, dự án của Công ty Cát Tường Đức Hòa có quy mô 107ha, mật độ xây dựng chỉ 40%, còn lại là hồ sinh thái, hệ thống 9 công viên cây xanh lớn nhỏ và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Giai đoạn 2, dự án sẽ có thêm kênh sinh thái dài 1,7km để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thoáng đãng. Khu đô thị tách biệt với khói bụi và những ồn ào của thành thị, mang lại cuộc sống riêng tư và thanh bình cho cư dân.

    Tiện ích nội khu tại Cát Tường Phú Sinh hướng đến phong cách nghỉ dưỡng và giải trí phù hợp với mọi cư dân. Trong đó nổi bật là khu du lịch sinh thái An Tây Hồ rộng tới 15ha với hồ sinh thái 7ha trong mát, đài phun nước, hồ bơi hiện đại, độc đáo. Liền kề An Tây Hồ là công viên thế giới kỳ quan rộng 1ha, tái hiện các kỳ quan, danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật tinh hoa nhân loại.

    Các cư dân nhí có thể vui chơi trong công viên thế giới tuổi thơ với nhiều hoạt động kỳ thú. Các đồ vật, hình tượng trong thiên nhiên và cuộc sống đều được phóng đại lên gấp trăm lần, mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị. Kế cận các công viên này là kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1,7km với hệ thống nhà hàng, cafe hai bên bờ cùng những bến thuyền du lịch. Nơi đây thích hợp cho những buổi cắm trại, liên hoan hay tiệc BBQ ngoài trời.

    Bệnh viện đa khoa An Hạnh, trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc và các trạm y tế được bố trí đều giữa các khu dân cư tạo điều kiện tốt nhất cho người dân tiếp cận dịch vụ y tế nhanh chóng. Trung tâm mua sắm An Phú Sinh sầm uất quy mô 1,7ha cùng khu thể thao đa năng đáp ứng nhu cầu mua sắm, rèn luyện tăng cường sức khỏe cho mọi người. Với không gian thiên nhiên rộng mở cùng tiện ích nội khu đẳng cấp, dự án khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng thư thái cho tất cả mọi người.

    Tiếp nối thành công trước đó, chủ đầu tư Công ty Cát Tường Đức Hòa tiếp tục mở bán giai đoạn 2 dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Chỉ từ 299 triệu đồng, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng không lãi suất, khách hàng có thể sở hữu đất nền tại đây và hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Trong chương trình "Nụ cười an cư lần 3" với tổng giải thưởng hơn một tỷ đồng, người mua có cơ hội nhận một xe Honda SH cùng các chương trình hỗ trợ xây dựng và dịch vụ cư dân.

    "Khu đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên, môi trường riêng tư, cộng đồng nhân văn và những tiện ích đẳng cấp cho chốn an cư lý tưởng cho mọi người", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh. Chủ đầu tư chú trọng xây dựng không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên cùng tiện ích giải trí đồng bộ, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, thư thái.
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Tòa văn phòng tháp đôi FLC 265 CẦU GIẤY
    FLC Twin Towers, 265 Cầu Giấy là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, khu thương mại và văn phòng cho thuê, tích hợp các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Dự án được xây dựng trên diện tích lô đất 1 ha, xây 1 tòa tháp đôi , trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng, tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe, 5 tầng đế dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn thương mại là 25.000m2, khu văn hộ có tổng diện tích là 66.484m2, khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960m2. Các sàn văn phòng được thiết kế hiện đại, trang bị thiết bị văn phòng cao cấp, hướng ánh sáng tự nhiên hợp lý tạo không gian làm việc thoải mái, rộng rãi, yên tĩnh. Tòa nhà văn phòng thuê trung tâm thương mại giá rẻ, 265 CẦU GIẤY sẽ là sự lựu chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp

    Vị Trí và miêu tả cơ bản (keywords):

    Tòa nhà ở số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy
    Từ vị trí tòa nhà chỉ mất khoảng 10 phút để đi vào trung tâm quận Ba Đình, Đống Đa theo trục đường thẳng Cầu Giấy - Kim Mã - Nguyễn Thái Học. Và mất khoảng 15 phút lái xe để đến khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng

    Diện tích đất & Tổng DT xây dựng (m2):

    Diện tích đất 1 ha

    Diện tích / tầng (m2) và số tầng:

    38 tầng

    Số lượng Thang máy & Điều hòa:

    Thang máy tốc độ cao- Hệ thống điều hòa trung tâm

    Giá:

    Thỏa thuận

    Số tầng hầm/ Đỗ xe:

    Có 3 tầng hầm để xe rộng rãi, thoải mái

    Điện dự phòng & Báo cháy & An ninh:

    Hệ thống điện dự phòng với công suất lớn
    Thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn VN
    Hệ thống camera, bảo vệ trực suốt 24/24

    Dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà:

    Đội ngũ quản lý, lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình
    Dịch vụ bảo trì, bảo dường máy móc thiết bị chung trong tòa nhà
    Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực công cộng
    Dịch vụ & tiện ích: bể bơi, bệnh viện quốc tế, trường học, sân vui chơi, siêu thị,....

    Thời hạn thuê + Giá thuê chi tiết + Các dịch vụ bao gồm trong giá + Đơn giá điện, internet ...:

    Cho thuê dài hạn, ít nhất 1 năm
    Đơn giá điện nước, internet, phí gửi xe, quản lý theo quy định chung của tòa nhà

    Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư, tiện ích xung quanh:

    Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group
    Xung quanh: hệ thống ngân hàng, nhà hàng, cafe, khu vui chơi, công viên, trường học,...
     
Đang tải...