Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi làm trắng dat: Tắm trắng xong có bị đen lại không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi phamthanh, 18/08/2015.

  1. phamthanh

    phamthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất: Tắm trắng xong có bị đen lại không?
    phamthanh August 7, 2015 No Comments »
    Câu hỏi:

    Chào các chuyên gia tư vấn. Tôi có làn da ngăm ngăm đen, tôi có nhu cầu tắm trắng để có được làn da trắng hồng mịn màng nhưng lại băn khoăn không biết tắm trắng xong có bị đen lại không? Các chuyên gia tư vấn cho tôi hỏi tắm trắng có giữ được lâu không? (Hoàng Thị Hồng Tuyết – Bắc Ninh).
    [​IMG]
    Làn da trước và sau khi tắm trắng

    Trả lời:

    Chào Tuyết!

    Không phải chỉ riêng bạn mà mọi cô gái đều mong muốn có được làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên. Hiện nay, áp dụng các liệu pháp tắm trắng để nhanh chóng biến làn da ngăm đen trở nên sáng hơn đã trở nên phổ biến với nhiều người. Tuy nhiên, tắm trắng xong có bị đen lại không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là công nghệ tắm trắng mà bạn trị liệu.

    Nếu bạn đi tắm trắng sử dụng các công nghệ không an toàn do sử dụng các hóa chất để tẩy đi các lớp da đen, da xấu nói chung chỉ tẩy đi lớp bên ngoài mà không thực sự trị liệu tận gốc mọi vấn đề do đó có nhiều người sau đi tắm trắng về sau một khoảng thời gian nhất định da bị bong tróc hay đen trở lại hoặc làm xa sần sùi và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy để có được kết quả tốt cũng như bền vững thì bạn nên sử dụng các công nghệ hiện đại và an toàn đặc biệt hơn nữa không ảnh hưởng tới da để bạn duy trì được một làn da đẹp như mơ mãi mãi.

    Trong số các công nghệ tắm trắng đang phổ biến hiện nay, tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano được các chuyên gia da liễu cũng như khách hàng đánh giá cao nhất vì không chỉ mang lại làn da trắng hồng nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây hại cho da và điều quan trọng nhất là duy trì kết quả tắm trắng được lâu dài.

    Công nghệ này sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, với 2 nguyên liệu cơ bản là sữa non nguyên chất cùng với tinh chất vàng nano có tác dụng làm da trắng hồng, mịn màng và căng tràn sức sống. Sữa non nguyên chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong ngăn ngừa sự hình thành của chất melanin(chất làm cho da bị sạm đen hay xỉn màu) với tái tạo tế bào mới ngoài ra còn duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó đó, tinh chất vàng nano quý hiếm lại có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi làn da làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng tẩy mờ vết thâm đem lại làn da trắng sáng và chắc.
    [​IMG]
    Làn da đẹp vững chắc sau khi được tắm trắng

    Với sự kết hợp của 2 thành phần chính trên có nguồn gốc từ thiên nhiên do đó đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi loại da và với cách tắm trắng này bạn sẽ được điều trị tận gốc do đó sẽ duy trì được một làn da trắng sáng lâu dài.

    Được thực hiện theo một liệu trình cầu kỳ trong vòng 120 phút với các nguyên tắc khắt khe trong làm đẹp cũng như công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano giúp da được chăm sóc toàn diện và có khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài

    Hiện nay công nghệ này THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN đang sở hữu do đó bạn có nhu cầu tắm trắng hãy liên hệ với chúng tôi theo số phone: 0125.443.7777 hoặc gửi email về email: thammyvienphuxuan@gmail.com
     
Đang tải...