Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

"Cậu nhỏ" vào trong bao nhiêu thì bị mất trinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ducduy, 11/12/2018.

  1. ducduy

    ducduy Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đưa cậu nhỏ vô hai phần 3 âm hộ thì có mất trinh không?

    Hỏi: Chào thầy thuốc, em hay bạn trai đã quen nhau được 3 năm hoặc chúng em chưa từng giao hợp tình dục. Nhưng vài tháng trước, tại không kiềm chế được mình bạn trai em đã cho “cậu bé” vào trong âm đạo của em nhưng chưa vô sâu. Chuyên gia đưa em hỏi liệu đưa cậu bé vào hai phần 3 vùng kín nữ thì có mất trinh không? Cám ơn chuyên gia rất nhiều!

    Hoài Thương, Quận 8, TPHCM

    Trả lời: Cám ơn bạn đã gửi thắc bị của mình về cơ sở y tế đa khoa Hồng Phong, thắc bị của bạn sẽ được các chuyên gia phụ khoa của trung tâm y tế giải đáp qua bài viết bên dưới.

    Có bị mất trinh khi cho cậu bé vô 2/3 âm đạo?

    những b.sĩ phụ khoa do trung tâm y tế đa. Khoa Hồng Phong đưa biết, hiện nay việc giao hợp tình dục trước hôn nhân đã không còn là chuyện hiếm hay gặp. Thế nhưng, không luôn ai có giao hợp tình dục điều nắm vững được những kiến thức về thông tin này, nhất là những bạn trẻ.

    dưới đây là những truyền đạt của bác sĩ phụ khoa về thắc mắc của bạn Thương cũng như của rất nhiều bạn trẻ khác về việc đưa “cậu bé” vào 2/3 thì có mất trinh và không?

    Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm phương án cửa âm đạo khoảng hai – 3cm, có màu hồng nhạt. Màng trinh được sinh ra do những lỗ li ti để máu kinh nguyệt có thể thoát ra ngoài.

    thường, màng trinh của chị em sẽ bị rách ở vài lần giao hợp đầu tiên nhưng cũng có thể rách tại chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp hay dùng băng vệ sinh. Khi màng trinh mắc rách cơ thể tiết một vài giọt máu, và chỉ có chút chất dịch có màu hơi hồng.

    một số trường hợp đặc biệt, bạn gái khi bắt đầu đã thiếu màng trinh hoặc màng trinh đàn hồi đến mức tiếp tục tồn do đưa đến vài lần sinh con đầu tiên. Màng trinh ở từng phụ nữ sẽ không giống nhau. Có người dày, có người mỏng, có người do các hoạt động rất lớn từ hồi nhỏ bị sơ sẩy cần vô tình mất đi màng trinh nhưng cũng có người lại quá dày đến mức quan hệ mãi mà vẫn khó "đâm thủng" màng trinh.

    Nói về thắc bị về việc nếu cho dương vật vào 2/3 âm đạo thì có mất trinh không thì các bs phụ khoa đưa biết. Nếu như cậu nhỏ chỉ mới đưa vô 2/3 chưa thực sự vào sâu ở trong thì khả năng an toàn của bạn khá nhiều. Thế nhưng, những bác sĩ cũng xin nhắc lại là tại màng trinh của mỗi người không giống nhau nên thiếu gì? Có thể đảm bảo tuyệt đối việc “cậu bé” vào 2/3 vùng kín nữ sẽ không bị rách màng trinh.
    Xem thêm thông tin về phòng khám đa khoa Hồng Phong:https://vitalk.vn/threads/phong-kha...60-162-le-hong-phong-p3-q5.151384981905713001

    bị rách màng trinh phải làm sao?

    Với thế nhưng tình trạng bị rách màng trinh các nữ giới phái đẹp có thể thực hành vá màng trinh giả tại những bv chuyên nghiệp. Song, các chuyên gia không khuyến khích chị em phụ nữ sử dụng phương pháp này vì sau này trường hợp bị phát hiện có thể hệ quả đến hạnh phúc gia đình.

    trường hợp muốn tìm những địa chỉ khám phụ khoa do tphcm để thực hiện những thủ thuật vá màng trinh hay muốn tiến hành thăm khám phụ khoa những phụ nữ có thể đến thăm khám bởi trung tâm y tế đa. Khoa Hồng Phong, đây là một trong tuy nhiên b.viện đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

    Với đội ngũ y b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, kỹ thuật tiến hành thủ thuật vá màng trinh hiện đại, chi phí vá màng trinh ở tphcm hợp lý, công khai… nhằm giúp các nữ có thể an tâm khi chọn lựa là nơi giải quyết tuy nhiên thông tin khó nói.

    bên trên đây là thế nhưng kiến thức tin về việc cho cậu nhỏ vào 2 phần 3 âm đạo thì có mất trinh không tại các b.sĩ tại csyt đa khoa Hồng Phong. Ví như còn những thắc mắc cần được trao đổi nạp bạn có thể liên hệ trực tiếp đưa chúng tôi thông qua bảng chat sau đây hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

    [​IMG]

    Chúc bạn rất nhiều sức khỏe!

    thông tin liên hệ: csyt đk HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
    Xem thêm về phòng khám đa khoa Hồng Phong:https://vinalo.com/phong-kham-da-khoa-hong-phong-daKw6fY
     
Đang tải...