Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cầu sông Hàn – Niềm tự hào của thành phố Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi thiennguyen_42, 22/11/2014.

  1. thiennguyen_42

    thiennguyen_42 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cầu Sông Hàn là một biểu tượng, là niềm tự hào của Đà Nẵng. Nhắc đến du lịch Đà Nẵng mọi người sẽ nghĩ ngay đến Khu du lịch Bà Nà và cầu quay sông Hàn.
    [​IMG]
    Cảnh đẹp cầu sông Hàn vế đêm tại Đà Nẵng
    Cầu quay sông Hàn là một trong những cây cầu bắc qua dòng sông Hàn ở Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Cầu được khởi công ngày 2 tháng 9 năm 1998, khánh thành ngày 29 tháng 3 năm 2000. Đây là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công, và là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Cầu nằm giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Bưu điện thành phố Đà Nẵng tại đầu đường Quang Trung, được bắc ngang sông Hàn nối hai bờ Đông Tây, nối bán đảo Sơn Trà với trung tâm thành phố.
    Cầu Sông Hàn có chiều dài 487,7 mét, rộng 12,9 mét, gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33 mét, kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực và 02 nhịp dây văng có tổng chiều dài 122,7 mét, kết cấu dầm và tháp cầu chính bằng thép, bản mặt cầu bằng bê tông cốt thép.
    [​IMG]
    Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm
    Mỗi ngày cầu sẽ quay một lần trong khoảng từ 2g45 – 4g00, với thời gian vận hành khoảng 15 – 20 phút. Du khách du lịch tại cầu sông Hàn vào khoảng thời gian này sẽ được nhìn thấy cầu sông hàn quay và sẽ hứng thú với việc này. Tuy nhiên do lượng tàu thuyền lớn qua lại không nhiều và không thường xuyên, nên để tiết kiệm kinh phí, cầu chỉ vận hành theo yêu cầu của Cảng vụ Đà Nẵng. Do đó nếu bạn muốn xem được cảnh cầu quay bạn phải là người kiên trì và có sự may mắn. Một số du khách nói rằng đi du lịch Đà Nẵng, không xem cầu quay và chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc cầu quay, có nghĩa là đã chưa đến thành phố Đà Nẵng. Vì vậy, khi bạn đidu lịch Đà Nẵng, bạn hãy chứng kiến và ghi lại khoảnh khắc thú vị về cây cầu quay này nhé.
    Cuộc sống ở đôi bờ sông Hàn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, nhiều dịch vụ mới hiện đại sẵn sàng đáp ứng khách du lịch. Hiện nay, đi du lịch bằng thuyền trên sông Hàn là dịch vụ giải trí phổ biến.
    [​IMG]
    Cầu sông Hàn biểu tượng thành phố Đà Nẵng
    Hiện thành phố đã có thêm vài cây cầu mới bắc ngang sông Hàn. Tuy nhiên sẽ không có cây cầu nào tạo được nhiều cảm xúc đối với người dân thành phố như những gì mà Cầu Sông Hàn đã đem lại. Để việc khám phá cầu quay sông hàn thêm thú vị, bạn thể tìm các khách sạn gần sông Hàn Đà Nẵng để tiện cho việc tìm hiểu và nhìn ngắm cầu sông Hàn quay.
     
  2. kiko123

    kiko123 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    đẹp wa bạn ey
     
Đang tải...