Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cấu tạo của công nghệ điện toán đám mây

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 17/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Công nghệ điện toán đám mây được xây dựng trên các tầng, mỗi tầng cung cấp một mức chức năng riêng và một server riêng. Sự phân tầng này của các thành phần đám mây đã cung cấp một phương tiện cho các tầng để trở thành một loại tài sản vậy lí cho các máy chủ và chúng gồm các loại sau :

    Điện toán đám mây (http://longvan.net/kien-thuc-khac/18...-ung-dung.html)cơ sở hạ tầng : là nền tảng của đám mây. Nó gồm có các tài sản vật lý của các máy chủ, các thiết bị mạng, các ổ đĩa lưu trữ, Nó phát triển dựa trên dạng một dịch vụ có nhà cung cấp hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp loại này. Khi sử dụng loại này bạn có quyền kiểm soát các hệ điều hành, lưu trữ, triển khai các ứng dụng và ở một mức độ hạn chế, có quyền kiểm soát việc lựa chọn các thành phần mạng.

    [​IMG]

    Nguyên lí hoạt động

    Tầng giữa điện toán đám mây là nền tảng hệ thống. Nó cung cấp cơ sở hạ tầng của ứng dụng. Nền tảng hệ thống là một dịch vụ VPS Free cung cấp sự truy cập đến các hệ điều hành và các dịch vụ có liên quan. Nó cung cấp và triển khai các ứng dụng lên đám mây bằng cách sử dụng các ngôn ngữ lập trình và các công cụ do nhà cung dịch vụ hổ trợ. Vì thế chúng ta không phải quản lý hoặc kiểm soát cơ sở hạ tầng nằm dưới, nhưng bạn có quyền điều khiển các ứng dụng đã triển khai, lưu trữ dữ liệu ứng dụng sử dụng trên máy tính chủ.

    [​IMG]

    Quá trình chia sẽ dữ liệu

    Tầng trên cùng điện toán đám mây là tầng ứng dụng, tầng mà hầu hết mọi người xem như là đám mây. Các ứng dụng chạy ở đây và được cung cấp theo yêu cầu của những người dùng. Phần mềm là một dịch vụ gồm nhiều nhà cung cấp và nó bao gồm các ứng dụng, các công cụ có thể sử dụng được qua Internet, Gmail, Google,và hệ thống chống DDos,.........
     
Đang tải...