Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cây thông đất hỗ trợ điều trị bệnh teo não - Alzheimer

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi vyvynguyen, 24/05/2018.

  1. vyvynguyen

    vyvynguyen Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cây thông đất hỗ trợ điều trị bệnh teo não - Alzheimer

    Alzheimer còn gọi là bệnh teo não, một căn bệnh xảy ra phổ biến ở người già. Bệnh với các biểu hiện hay quên, khả năng ghi nhớ thông tin dần bị suy giảm như không nhớ tên mình, tên con cháu, chỗ ở thậm chí quên tất cả các công việc mà mình thường xuyên làm hàng ngày,…

    Khi bệnh nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng mất hẳn trí nhớ, mất ý trí, …Làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người bệnh cũng như người thân. Đặc biệt sẽ hình thành nguyên nhân ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh.

    Nước ta với nền y học cổ truyền phát triển rất mạnh mẽ nhờ quá trình tìm hiểu và tích lũy không ngừng nghỉ của các bậc lương y hiền đức cùng với một lợi thế về dược liệu rất mạnh cả về số lượng và đa dạng về chủng loại.

    [​IMG]

    Thì cây thông đất chính là phương pháp, bài thuốc được các bậc lương y đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị Alzheimer - teo não. Không những thế mà thiên về y học hiện đại và bộ y tế cũng đánh giá rất cao về công dụng của loài cây này.

    Đây là loài cây rất hiếm, thuộc danh sách “đỏ” trong chương trình nghiên cứu bảo tồn và phát triển nguồn gen quý hiếm về cây thuốc.

    Ngoài ra, cây thông đất được biết nhiều ở Trung Quốc dưới tên là Qian Ceng Ta, là một vị thuốc trong các bài thuốc chữa các bệnh bầm máu, rách cơ, sốt và tâm thần phân lập.

    Tại các nước phương Tây, đặc biệt là Mỹ, cây thông đất được ứng dụng trong nhiều loại thực phẩm chức năng, bán rộng rãi trên thị trường.

    Thành phần dược tính, cách dùng, cây thông đất hỗ trợ điều trị bệnh teo não - Alzheimer Bạn đọc hãy cùng Đức Thịnh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    [​IMG]

    Thành phần hoạt chất trong cây thông đất

    Cây thông đất hỗ trợ điều trị bệnh teo não - Alzheimer Thành phần hoạt chất chính trong cây thông đất là một loại alcaloid có tên là huperzine. Hoạt chất này được các nhà khoa học Trung Quốc chiết xuất lần đầu tiên vào năm 1948 và cũng đã có các thí nghiệm lâm sàng cũng như các ứng dụng thực tế đã được tiến hành ở quốc gia này.

    Qua kết quả nguyên cứu các khoa học đã chính thức công bố và đồng thời các nhà nghiên cứu khoa học tại các nước phương tây cũng đã kết luận rằng các chất này có tác dụng trong trong hỗ trợ điều trị các bệnh về suy giảm trí nhớ, trong đó có bệnh Alzheimer.

    Alcaloid huperzine có khả năng tác động trực tiếp lên não bộ với liều lượng thấp, chỉ tính bằng microgram thông qua khả năng xuyên qua hàng rào mạch máu não.

    Sau khi tấn công được vào não thì huperzine sẽ ức chế việc sản sinh ra acétylcholinestérase – enzyme nhằm tạo ra sự suy thoái của acétylcholine.

    Khi loại enzyme này bị thiếu hụt hoặc chỉ tồn tại với hàm lượng rất thấp thì hàm lượng acétylcholine trong não tăng lên, giúp cho trí nhớ và các chức năng nhận thức được cải thiện nhanh.

    [​IMG]

    Công dụng của cây thông đất

    Cây thông đất hỗ trợ điều trị bệnh teo não - Alzheimer Theo y học cổ truyền cây thông đất có vị đắng nhẹ, tính hàn, không độc có tác dụng thông kinh lạc, thanh nhiệt và tiêu thũng. Nên cây thông đất được sử dụng để: Phòng và điều trị bệnh teo não (Alzheimer),tái tạo và tăng khả năng truyền dẫn ở hệ thần kinh trung ương.

    Đối tượng sử dụng cây thông đất

    Những bệnh nhân nên sử dụng cây thông đất để hỗ trợ điều trị bệnh:
    • Người mắc bệnh teo não (Alzheimer)
    • Bệnh nhân mắc chứng kinh giật (động kinh)
    • Người mắc chứng hay quên, sa sút trí tuệ
    • Bệnh nhân mắc chứng men gan cao, nóng gan
    [​IMG]

    Ứng dụng chữa bệnh Alzheimer

    Tỷ lệ người già tại các nước phát triển trên thế giới chiếm tỷ lệ đáng kể. Tỷ lệ người mắc phải Alzheimer ngày càng tăng. Với vấn đề được đặt ra là phải có những biện pháp giúp đỡ họ có cuộc sống hài hòa.

    Vào năm 2007, nước Pháp đã đặc ra và coi đây việc nghiên cứu công dụng, thành phần của cây thông đất là một trong những chiến lược của ngành y tế quốc gia.

    Tại Việt Nam hiện nay cũng vậy tỷ lệ người lớn tuổi mắc phải các bệnh rối loạn về trí nhớ cũng đang gia tăng mạnh. Điều này dẫn đến nhu cầu về chữa bệnh cũng tăng lên. Nhưng vẫn chưa có một phương pháp nào có thể điều trị các chứng bệnh các bệnh mất trí nhớ trong đó có Alzheimer.

    Các chuyên gia y tế cũng chỉ có thể đưa ra những biện pháp để ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển nhanh hơn.

    Hiện nay thì cây thông đất đã được sử dụng trong nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh Alzheimer phát triển, giúp người già duy trì được trí nhớ hiện tại, có một cuộc sống vui vẻ cùng gia đình.

    Cũng chính vì điều này mà cây thông đất được nhiều người biết đến bắt đầu tìm kiểm mua và sử dụng nhiều hơn.

    Và cũng đã có nhiều bệnh nhân sử dụng và kết quả mang lại khiến nhiều người vui mừng. Vì sau khi sử dụng thì thật sự bệnh tình của bệnh nhân đã giảm thiểu theo thời gian, hướng đến điều trị triệt để bệnh.

    [​IMG]

    Cách sử dụng cây thông đất trong hỗ trợ điêu trị teo não - Alzheimer

    Cách sử dụng cây thông đất trong hỗ trợ điêu trị teo não – Alzheimer gồm có hai cách dùng đơn giảm đó là dùng độc vị và dùng kết hợp với một số vị thảo dược khác. Các cách được tiến hành như sau:

    Dùng độc vị: Dùng khoảng 5g khô cây thông đất hay 1-2 nhánh thông đất tươi nấu với 1.5 lít nước uống hàng ngày bệnh tình sẽ dần hồi phục theo thời gian.

    Dùng kết hợp: Để đạt hiệu quả cao trong việchỗ trợ điều trị bệnh, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bệnh nhân nên dùng cần kết hợp thông đất với vị thảo dược khác, liều lượng như sau: Thông đất, cây thành ngạnh mỗi vị 5g, đem 2 vị nấu chung với 1 lít nước, sắc lại còn 500ml, dùng trong ngày.

    Mọi chi tiết thắc mắc bạn đọc vui lòng liên hệ hotline: 0937301801 hoặc xem thông tin chi tiết tại website: thaoduocducthinh.com hay đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 1306 Kha Vạn Cân – Linh Trung – Thủ Đức để được tư vấn trực tiếp và miễn phí bạn nhé!
     
Đang tải...