Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chai khí hiệu chuẩn máy đo VOC chứa isobutylene 10ppm

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi mrcongvdt, 24/04/2017.

  1. mrcongvdt

    mrcongvdt Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Hiện nay, có nhiều máy đo hợp chất hữu cơ dễ bay hơi Voc đã và đang được cung cấp trên thị trường. Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, trước khi tiến hành đo hợp chất Voc trong môi trường làm việc hoặc trong môi trường không khí xung quanh, chúng ta nên tiến hành đo kiểm tra độ chính xác của máy đo cũng như phản ứng của cảm biến đo khí Voc, cụ thể ở đây là cảm biến PID.

    Cảm biến đo hơi hữu cơ Voc sau một quá trình sử dụng, cảm biến đo hợp chất VOC sẽ bị trôi điểm chuẩn, tức là mốc zero (tương đương với nồng độ khí Voc trong môi trường bằng 0 ppm) và mốc span (tức là nồng độ khí Voc bằng 10 ppm, hoặc 100 ppm tùy theo mỗi máy) sẽ có sự chênh lệch, dẫn đến sai số khi đo.

    Do vậy, sau thời gian được khuyến cáo khoảng 6 tháng, chúng ta nên hiệu chuẩn lại cảm biến PID một lần. Công việc này được tiến hành theo định kỳ, và người sử dụng nên tự thao tác để đảm bảo máy đo VOC của mình luôn trong tình trạng đo chính xác nhất.

    Để đo thử và hiệu chuẩn máy đo hợp chất hữu cơ VOC, chúng ta cần bộ Kit để tiến hành công việc. Có nhiều tùy chọn với bộ Kit cần có, nhưng tối thiểu nhất, chúng ta cần một chai khí chuẩn chứa Isobutylene nồng độ 10ppm hoặc chai khí mẫu 100ppm C4H8. Thêm vào đó là 1 van giảm áp để có thể kết nối từ chai khí chuẩn Isobutylene tới máy đo khí Voc.

    Hiện tại Tesin đang cung cấp đầy đủ các thiết bị trên, bao gồm chai khí chuẩn isobutylene nồng độ 10 ppm và van giảm áp. Cả hai sản phẩm dùng để hiệu chuẩn máy đo VOC này được sản xuất bởi hãng Calgaz.

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP TES VIỆT NAM
    Máy đo khí độc – Máy dò khí cầm tay – Hiệu chuẩn máy đo khí VOC
    ĐC
    : P. 708, Tòa nhà C6 Khối 1, Mỹ Đình 1, Hà Nội
    ĐT: 04 6261 5111
    Hotline: 0979 131 101 / MR. CÔNG
    Email
    : cong(a)tesin.com.vn / congcz90(a)gmail.com
     
Đang tải...