Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHĂM SÓC DA KỲ CÔNG THẾ NÀO CŨNG KHÔNG CÓ HIỆU QUẢ NẾU KHÔNG RỬA MẶT HẰNG NGÀY

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi guservice, 08/12/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Tất cả các bước chăm sóc da công phu và đắt tiền của bạn sẽ trở thành công cốc nếu như chúng không được thực hiện trên một làn da sạch. Không chỉ có vậy, chỉ cần một ngày làn da không được làm sạch, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả xấu khác có thể ảnh hưởng lâu dài khi bước vào độ tuổi trung niên.

    [​IMG]

    Các tác hại khôn lường đến làn da

    Da xỉn màu

    [​IMG]

    Cho dù sau một ngày mệt mỏi, bạn có bỏ qua bất kì bước chăm sóc da nào cũng nhất định không được bỏ qua qua việc rửa mặt để làm sạch làn da. Nếu không, tác hại nhìn thấy lập tức và rõ ràng nhất chính là làn da bị xỉn màu và kém sắc. Nguyên nhân là do các lớp bụi bẩn từ môi trường bên ngoài sẽ tích tụ trên da bạn, không những làm da nhờn rít, bí bách mà đây còn là môi trường lý tưởng cho vô số loại vi khuẩn phát triển và làm hại đến da.

    Lỗ chân lông to
    [​IMG]

    Nếu không rửa mặt thường xuyên, các lớp bụi bẩn sẽ bám ghì trên da và tích tụ sâu trong những nang lông, lâu dần sẽ dẫn đến các lỗ chân lông bị phình to, làm cho da mặt không mịn màng và ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp tổng thể của làn da. Điều đáng nói ở đây là lỗ chân lông to còn là một tác hại cần rất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da thì mới có thể khắc phục được.

    Gây ra mụn
    [​IMG]

    Dư lượng dầu, kể cả khi được tiết ra một cách tự nhiên ở da thì cũng đủ để kết hợp với bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Không những vậy, chúng còn phản ứng với vô số loại vi khuẩn trên da làm các lỗ chân lông bị nhiễm trùng, viêm tấy lên và hình thành mụn.

    Da nhanh bị lão hóa
    [​IMG]

    Buổi tối khi bạn ngủ là thời gian để làn da được nghỉ ngơi. Lúc này, quá trình sản sinh collagen và lưu thông máu giúp da hồng hào và có độ đàn hồi được diễn ra mạnh nhất. Nhưng nếu không làm sạch làn da, lớp bụi bẩn hoặc trang điểm sẽ cản trở các quá trình đó làm cho các tế bào mới không được tái tạo, làn da sẽ ngày càng hình thành nhiều nếp nhăn và trở nên sần sùi, kém sắc.

    Sữa rửa mặt Osho Natural Enrich Foam Cleanser

    [​IMG]

    Một quy trình chăm sóc da hoàn hảo bắt đầu từ việc cơ bản nhất là làm sạch da đúng cách. Tuy nhiên nếu chỉ rửa mặt với nước sẽ không thể làm sạch da một cách hiệu quả mà còn phải kết hợp với các loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn.
    Đến với Mỹ phẩm Osho, bạn sẽ được trải nghiệm rửa sửa mặt Osho Natural Enrich Foam Cleanser với các chiết xuất thiên nhiên, đặc biệt là tinh chất dâu tằm không những làm sạch da mà còn ngăn ngừa mụn, sử dụng phù hơp với mọi làn da.


    Liên hệ Osho để được tư vấn và chia sẻ giải pháp cho từng loại da của khách hàng!

    =======☘========

    _ Mỹ phẩm OSHO _

    Địa chỉ: Tòa nhà Osho, 49 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Liên hệ: 028.62.990.999

    Email: myphamosho@yahoo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamOsho/

    Web: http://osho.com.vn/
     
  2. Tuongmynghee3d

    Tuongmynghee3d Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    có đại lý ở hn ko shop
     
Đang tải...