Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chăm sóc da mặt bằng phương pháp tự nhiên

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ngontuyen, 30/06/2015.

  1. ngontuyen

    ngontuyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Có được làn da trắng mịn tự nhiên, khỏe mạnh là điều mong muốn của nhiều phụ nữ. Bằng nhiều cách, nhiều phương pháp chăm sóc khác nhau để có thể sở hữu được vẻ đẹp đó. Chăm sóc và làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Hãy tham khảo những bước chăm sóc dưới đây để có thể chăm sóc thật tốt cho da mặt.

    >> cách chọn sữa rửa mặt phù hợp

    >> cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn hiệu quả

    1.Rửa mặt kết hợp với xông hơi

    Làm sạch da mặt là bước quan trọng trong chăm sóc da. Rửa sạch mặt giúp cuốn trôi bụi bẩn , các bã nhờn làm da thông thoáng. Kết hợp với xông hơi làm dãn nở lỗ chân lông giúp đào thải bụi bẩn bã nhờn tốt hơn.

    2. Tẩy tế bào chết hàng tuần

    Làn da hằng ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn, khí thải hóa chất gây ô nhiễm làm da dần bị lão hóa, các tế bào da chết xuất hiện. Việc tẩy da chết thường xuyên giúp loại bỏ những chất cặn bã độc tố bám trên da, làm da mịn màng tươi sang. Nên tẩy tế bào da chết theo định kỳ nhưng ghi nhớ không được làm quá nhiều lần sẽ gây bào mòm da, làm mỏng làn da trầy xước không tốt cho da.

    3. Đắp mặt nạ tự nhiên làm trắng da

    Mặt nạ khoai tây sữa tươi sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn tuyệt vời.

    Sữa tươi từ lâu được sử dụng làm thực phẩm bổ dưỡng ngoài ra còn có rất nhiều công dụng trong viêc làm đẹp chăm sóc da. Sữa tươi có chứa nhiều protein, vitamin C các dưỡng chất rất bổ dưỡng cho làn da. Khoai tây chứa nhiều vitamin C, E và các chất chống ô xy hóa rất tốt cho da. Dùng hỗn hợp khoai tây sữa tươi 2 lần một tuần. Thực hiện trong vòng từ 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

    Chúc các bạn thành công.
     
Đang tải...