Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chăm Sóc Da Mặt Tại Nhà Độc Đáo Bằng Đá Viên Cực Dễ

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi giamgiaz, 22/07/2016.

  1. giamgiaz

    giamgiaz Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chăm sóc da mặt tại nhà là việc làm thường xuyên của các bạn nữ. Đây là việc làm vừa tiện lợi, vừa đòi hỏi sự dễ dàng thực hiện và có thể thực hiện thường xuyên. Việc chăm sóc da tại nhà sẽ mang lại nhiều tác dụng có ích cho làn da, giúp da được nuôi dưỡng thường xuyên và đều đặn hơn. Còn gì tuyệt vời hơn có được làn da xinh đẹp cực dễ tại nhà đúng không?



    [​IMG]


    chăm sóc da mặt tại nhà bằng đá viên làm từ trái cây






    Chính vì những yêu cầu đó, hôm nay chúng mình thử tìm hiểu cách làm đẹp và chăm sóc da mặt tại nhà chỉ với nguyên liệu cực đơn giản: đá viên.


    Đá viên là nguyên liệu chăm sóc da mặt tại nhà cực dễ làm mà lại hiệu quả cực kỳ


    1. Chăm sóc da tại nhà bằng đá viên giúp se khít lỗ chân lông



    Đây là tác dụng đặc biệt đầu tiên của việc chăm sóc da mặt tại nhà bằng đá lạnh. Chắc hẳn chúng ta đều đã quen với nguyên tắc vật lý “nóng nở, lạnh co” rồi đúng không? Việc chăm sóc da tại nhà bằng đá viên cũng hoạt động theo nguyên lý này đấy. Cái lạnh của đá viên ngoài việc mang lại cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và giúp bạn thư giãn hơn thì còn giúp se khít các lỗ chân lông, giúp da mặt căng bóng và mịn màng hơn.



    [​IMG]


    phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà bằng đá viên






    Một gợi ý cho chúng mình là hãy thử hỗn hợp đá viên của nước và dưa leo. Đây là hỗn hợp đá viên có thể cung cấp dưỡng chất làm trắng mịn da mà se khít lỗ chân lông nữa đấy.


    2. Hãy chăm sóc da mặt tại nhà bằng cách tẩy tế bào chết với đá lạnh



    Đừng ngạc nhiên về khả năng tẩy tế bào chết của đá lạnh. Hãy thử chăm sóc da tại nhà với hỗn hợp xay nhuyễn của nước với dưa chuột, xoài hoặc dưa hấu sau đó đông lạnh và được dùng để massage mặt. Cứ 2 – 3 lần 1 tuần bạn dùng những viên đá của hỗn hợp này thoa lên mặt, những tế bào chết và bụi bẩn sẽ bị cuốn trôi một cách thần kỳ mà làn da không hề thô ráp như những sản phẩm tẩy tế bào chết khác. Những viên đá hỗn hợp này còn giúp da mịn màng, trắng hồng nữa đấy. Bạn đã thử để trở thành chuyên gia chăm sóc da mặt tại nhà chưa?



    3. Da sưng tấy vì mụn ư? Đừng lo, đã có đá viên giúp bạn chăm sóc da mặt tại nhà rồi


    Bạn biết không, đá viên là vị cứu tinh khẩn cấp cho những nốt sưng tấy vì mụn đấy. Việc lăn nhẹ một viên đá lên vết sưng sẽ giúp vết sưng xẹp ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu và có thể cứu cánh kịp thời cho bạn khoảnh khắc tự tin khi giao tiếp rồi. Tuy nhiên nếu sử dụng cách này, hãy đảm bảo đá viên của bạn được làm ra hợp vệ sinh nhé. Vì các nốt sưng vì mụn cực kì nhạy cảm và dễ viêm nhiễm, chỉ cần một tí bất cẩn nhỏ tình hình của chúng ta sau đó sẽ tệ hơn rất nhiều đấy nhé.



    4. Chăm sóc da tại nhà với vị thuốc trẻ hóa đá viên


    Đá viên kết hợp với hỗn hợp các loại trái cây có múi như quả việt quất, cam hay chanh, hoặc đặc biệt là đá viên làm từ trà xanh sẽ là vị thuốc trẻ hóa làn da vô cùng hữu hiệu có thể dùng để chăm sóc da mặt tại nhà. Các dưỡng chất trong các loại trái cây này sẽ hòa với nước và quá trình đông lạnh giúp chúng dễ thẩm thấu vào sâu trong da, kích thích hoạt động của các tế bào, nuôi dưỡng làn da trẻ lên và mịn màng một cách bất ngờ.



    [​IMG]


    chăm sóc da mặt tại nhà bằng đá viên






    Bạn thấy đấy, không khó để chăm sóc da mặt tại nhà đúng không. Chỉ với vài viên đá đơn giản, chúng ta đã có công thức chăm sóc da tại nhà tuyệt vời cho chính mình và người thân. Đặc biệt hơn, đá viên còn có thể trữ lạnh lâu và dùng khi cần. Vô cùng tiện dụng phải không. Nào, chúng mình cùng thử chăm sóc da tại nhà với đá viên nào








    Nguồn: makhuyenmaihot.com/cham-soc-da-mat-tai-nha
     
  2. Madeinjapan

    Madeinjapan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC


    • Công ty TNHH TOKYO DRAGON là liên doanh giữa hai Công ty MOTITI (Nhật Bản) và Công ty M.T.T (Việt Nam). Với sứ mệnh là CẦU NỐI VIỆT - NHẬT về các lĩnh vực trao đổi hàng hóa, công nghệ, đầu tư... giữa hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.
    • Hiện nay chúng tôi cần tìm đại lý, đối tác, cộng tác viên... kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm bao gồm các dạng như kem làm trắng, mặt nạ, tẩy tế bào chất, serum, kem bạc,...Các loại thực phẩm chức năng như nước uống collagen, viên uống nâng mặt, viên uống từ nhau thai cừu,..Với các nhãn hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí và đang thịnh hành ngay tại Nhật Bản.
    • Chúng tôi hoan nghênh các bạn tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm.

    Chi tiết xin liên hệ: Nguyệt(ms) 094 6666 162
     
  3. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...