Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chăm sóc trẻ em viêm đường phổi đúng cách dán

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi lllya001, 10/07/2018.

  1. lllya001

    lllya001 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    viêm đường phổi là bệnh thường gặp và là một lý do chính gây tử vong ở trẻ em. trẻ em càng nhỏ phần trăm đột tử do viêm đường phổi càng cao. đa phần các trường hợp bệnh viêm phổi là bởi vì virus gây ravàkhông có thuốc chữa bệnh đặc hiệu. giải quyết và xử lý bệnh cơ bản căn cứ vào chăm nom đúng cách dán và giải quyết chứng trạng (sốt, ho, ngạt mũi…). Nếu được để mắt tốt, trẻ em sẽ nhanh khỏi.
    Cách chăm bẵm & chữa bệnh bệnh viêm phổi

    Việc chọn lọc thuốc điều trị cho trẻ bị viêm phổi còn phụ thuộc vào nguyên do gây ra bệnh & do BS ra quyết định. phụ huynh tuyệt đối hoàn hảo không tự ý mua thuốc kháng sinh, thuốc giảm ho khám chữa cho con tận nhà. Thuốc chất kháng sinh sẽ mất tác dụng trong tình huống trẻ bị viêm đường phổi do virus. Ho là phản xạ tốt để tống xuất chất đờm ra khỏi đường thở, làm thoáng mát đường hô hấp nên ko cho trẻ sử dụng thuốc giảm ho khi chưa tồn tại không dùng của bác sĩ.

    một số cách chăm nom hiệu suất cao mà phụ huynh có thể làm giúp trẻ nhanh khỏi bệnh như sau:

    3.1.Hạ Bị sốt cho trẻ em

    – Chườm ấm tích cực (nhiệt độ nước chườm đc xác định bằng cách nhúng cùi chỏ của người lớn vào chậu nước, nếu thấy ấm là được).

    – Nếu trẻ em sốt ≥ 38,5°C, cho trẻ dùng thuốc hạ sốt theo chống chỉ định của bác ý sĩ.

    [​IMG]

    3.2.Vỗ sống lưng và giúp trẻ em bài tiết đờm hiệu suất cao

    – phương thức vỗ lưng cho trẻ em lúc bị ho có đờm sẽ giúp lưu thông vòng luân hồi máu của phổi, giúp đờm trong phế quản long ra & thải ra bên ngoài đơn giản. thực hiện vỗ sống lưng tốt nhất là trước lúc ăn hoặc sớm nhất có thể là một giờ sau khoản thời gian ăn để tránh gây nôn, bằng cách gập bàn tay của bạn ở vị trí cổ tay rồi khum bàn tay lại. Giữ cho ngón cái ép vào ngón trỏ. Vỗ bên trái rồi sang phía bên phải, khoảng 3-5 phút ở mỗi Quanh Vùng. lưu ý không vỗ vào vùng dạ dày, xương ức rất hay xương sống.

    – hướng dẫn trẻ ho:

    Ho làm thoáng mát đường thở, đẩy chất xuất tiết ra khỏi phổi. Với trẻ em lớn, nhu cầu những cháu ho sau khi được vỗ ở từng Khu Vực. khi trẻ chưa chấm dứt ho thì chưa đc vỗ tiếp. tiến hành các bước sau:

    • Cho trẻ ngồi dậy, đầu ngả nhẹ về vùng phía đằng trước.
    • Hít vào.
    • Mở miệng và thót cơ bụng để ho thật sâu, ko ho ở trong cổ họng.
    • Hít vào lần tiếp nữa
    • tiếp tục ho cho tới khi khạc được đờm ra ngoài.
    • so với trẻ em nhỏ, điều dưỡng có khả năng sử dụng máy hút đờm dãi ra khỏi hầu họng lúc trẻ em không tự ho khạc ra đc.
    3.3.lau chùi và chính sách ăn cho trẻ

    – Vệ sinh:

    • vệ sinh mũi miệng:Dùng khăn giấy mềm lau sạch nước mũi, nước dãi rồi loại trừ khăn ngay sau khi sử dụng. Nếu dùng khăn xô thì nên đặc biệt quan trọng lưu ý giữ lau chùi khăn. Việc dùng đi dùng lại khăn xô đã nhiễm bẩn & ko đc giặt thật sạch sẽ tạo ĐK để vi khuẩn/ virus bám trên khăn quay tái lại cơ thể bé.
    • vệ sinh nhà cửa, đồ chơi, đồ dùng của trẻ em.Người chăm bẵm nên rửa tay thật sạch sẽ khi chú tâm và chuẩn bị thức ăn cho trẻ em.
    – chính sách ăn:

    • Cho trẻ ăn đồ ăn giàu đủ dinh dưỡng, mềm, dễ tiêu, dễ nuốt.
    • Cho trẻ ăn theo ý muốn, chia nhiều bữa trong ngày và con số mỗi bữa ít hơn thông thường, đừng nên ép trẻ em ăn hết phần thức ăn cha mẹ đã chuẩn bị.
    • có thể dùng quất hấp mật ong, hoa hồng hấp đường, gừng, chanh cho trẻ em uống để giảm
     
Đang tải...