Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chào hè cùng Top 5 điều hòa thông minh giá rẻ Daikin cực hot

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 19/04/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mùa hè sắp tới và bạn đang quan tâm tìm mua cho mình chiếc điều hòa, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua một thương hiệu nổi tiếng như Daikin.

    Với nhiều tính năng ưu việt điều hòa thông Daikin luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Hãy đến ngay Mạnh Nguyễn và tham khảo top 5 điều hòa thông minh giá rẻ Daikin cực hot cho mùa hè năm nay nhé.

    5. Điều hòa DAIKIN FTKS25GVMV 9000BTU - 1 chiều Inverter

    Đứng ở vị trí thứ 5 đó chính là chiếc điều hòa DAIKIN FTKS25GVMV. Sở hữu thiết kế sang trọng, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV hứa hẹn sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất hoạt động 1 HP, chiếc máy lạnh Daikin này khá thích hợp cho các khu vực có diện tích dưới 15 mét vuông.

    [​IMG]

    Với công nghệ làm lạnh nhanh sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng được thư giãn với luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa bước chân vào căn phòng. Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV sẽ hỗ trợ người dùng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, lọc khí hiệu quả. Với công nghệ độc đáo này, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

    [​IMG]

    Công nghệ Inverter còn hỗ trợ gia đình bạn có thêm một khoản tiền nho nhỏ dành cho các chi tiêu khác trong gia đình. Công nghệ Inverter này còn giúp cho nhiệt độ phòng luôn được giữ ổn định cho người dùng cảm giác dễ chịu.

    4. Điều hòa thông minh DAIKIN Inverter 12000 HP FTKQ35SVMV

    Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKQ35SVMV sở hữu thiết kế bên ngoài màu trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng "đường cong nụ cười" đẹp mắt, thân thiện sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất làm lạnh 1.5 HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng 15 - 20 m2.

    [​IMG]

    Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh Daikin sẽ mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    3. Điều hòa DAIKIN 2 chiều FTXM25HVMV 9.000BTU Inverter

    Điều hòa Daikin FTXM25HVMV có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, cùng gam màu trắng tinh tế, tạo nên vẻ ngoài khá là bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, sẽ làm nổi bật thêm căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Điều hòa Daikin FTXM25HVMV cho khả năng diệt khuẩn và khử mùi tốt nhờ vào công nghệ sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan hấp thụ và xử lý vi khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong phòng thêm phần sạch sẽ.

    [​IMG]

    2. Điều hòa DAIKIN 1 chiều 9000BTU FTKC25RVMV Inverter

    Máy lạnh Daikin 1 HP FTKC25RVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng máy lạnh Daikin Nhật Bản. Mặt nạ dàn lạnh máy được thiết kế với hình dáng cong của nụ cười – thiết kế đặc trưng của series FTKC, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường. Công suất 1 HP phù hợp cho không gian dưới 15 m2

    [​IMG]

    Công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

    [​IMG]

    Mắt thần thông minh là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

    1. Điều hòa thông minh Daikin Inverter 9000BTU FTKQ25SVMV

    Đứng ở vị trí đề cử số 1 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chiếc điều hòa thông minh Daikin Inverter 9000BTU FTKQ25SVMV. Với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế, máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian phòng ốc nhà bạn. Máy có công suất làm lạnh là 1 HP, thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ (dưới 15m2) như phòng ngủ, phòng làm việc.

    [​IMG]

    Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng. Máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này giúp máy lạnh làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

    [​IMG]

    Tấm lọc vi bụi được tích hợp trên máy lạnh có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành và thanh sạch, bảo vệ tối ưu sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Trên đây chính là top 5 điều hòa thông minh giá rẻ của Daikin mà Mạnh Nguyễn muốn gợi ý tới các bạn. Mùa hè sắp đến hãy tận hưởng một mùa hè mát lạnh với chiếc điều hòa thông minh Daikin, đến ngay Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn để nhận nhiều ưu đãi giảm giá lớn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add: Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0989.345.355
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...