Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chất lượng đồng hồ Orient - Đánh giá chi tiết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi donghoseiko8, 25/08/2016.

  1. donghoseiko8

    donghoseiko8 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mải mê trong cuộc trò chuyện với các doanh nhân thành đạt, bất ngờ một chàng trai trẻ, thanh lịch, vỗ vai tôi và thốt lên: “Ồ chiếc đồng hồ của anh thật tuyệt vời! Nó thuộc hãng nào vậy?”. Vâng, cỗ máy giờ giấc tôi đang có được đó chính là đồng hồ Orient – 1 trong những hãng đồng hồ đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản.
    Chàng trai say đắm ngắm nghía mẫu đồng hồ và nói : “Tôi thực sự thích mẫu đồng hồ này nhưng không biết đồng hồ Orient có tốt không?”.
    Với tư cách là dân chơi sành sỏi trong lĩnh vực đồng hồ, tôi sẽ thẳng thắn giải quyết băn khoăn trên:
    Đồng hồ Orient có tốt không?
    không phải ngẫu nhiên mà Orient lại lot vào top 3 nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản. Suốt quá trình chạy đua với các hãng khác, thương hiệu đồng hồ Orient luôn nỗ lực đưa ra sản phẩm có chất lượng sản phẩm tốt, Kiểu dáng phong phú đầy ấn tượng với mức giá vô cùng hợp lý:
    khá nhiều người bị cuốn hút bởi Orient, nhưng vẫn băn khoăn: “Đồng hồ Orient có tốt không?”.
    Sự thật hiển nhiên mà bất cứ fan hâm mộ Orient đều biết đó là: Orient là nhãn hàng “cừ khôi” mảng đồng hồ cơ với sản lượng , Thiết kế phong phú, đặc biệt có được bộ máy cơ automatic có chất lượng sản phẩm vô cùng tốt.
    Orient sử dụng bộ máy bên trong “in-house”-mọi bộ phận bộ máy đều do hãng thiết kế. ưu điểm của máy in-house đó chính là mang tới chất lượng cao hơn, tính đồng bộ các bộ phận cao hơn và giảm thiểu độ sai lệch về thời gian ( có độ sai lệch là 10-15s/ngày).
    Khi đem so sánh chất lượng sản phẩm về máy cơ đồng hồ Orient không hề thua kém Seiko và Citizen.
    Mặc dù, Orient quart không vang danh như Orient cơ, Tuy nhiên nó lại khiến các nhãn hiệu khác thán phục với độ chính xác cao gần như tuyệt đối khi có mức sai lệch chỉ 0.5s/ngày.
    có được bộ máy bên trong tuyệt vời, Orient có chất lượng sánh ngang Seiko- hãng đồng hồ đồng hồ số 1 Nhật Bản.
    Thiết kế đa dạng đầy hấp dẫn
    Đồng hồ Orient ăn khách không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mà chính Mẫu mã phong phú, độc đáo là 1 trong những yếu tố làm đốn tim tín đồ đồng hồ.
    Dù bạn là ai, có cá tính gì, Orient luôn làm vừa lòng thú chơi của bạn với hàng loạt các siêu phẩm tới từ các dòng:
    Tham khảo: Đồng hồ chính hãng Nhật Bản
    Orient Star – Lộ cơ đầy táo bạo
    Orient Star là một dòng đồng hồ cấp cao nhất của hãng khi nắm giữ những mẫu đồng hồ Kiểu dáng Open Heart –Lộ cơ, quyến rũ. Còn gì tuyệt vời hơn, khi được thả mình trong không gian tĩnh lặng để chiêm ngưỡng, cảm nhận cả một thế giới thời gian đang chuyển động nhịp nhàng.
    Orient Mako – Nữ kình ngư lôi cuốn
    Nếu như Orient Star khiêu gợi với Nét đẹp táo bạo, tinh tế thì Orient Mako lại lay động trái tim đàn ông với thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Với nhiều tính năng nổi bật như mức kháng nước 200m, lớp dạ quang giúp xem giờ dễ dàng trong bóng tối,.. nữ kình ngư là người bạn đồng hành lý tưởng của phái mạnh trong suốt hành trình thám hiểm đại dương.
    Orient Bambino – Nét cổ điển đầy quyến rũ
    Orient Bambino đại diện của phong cách lịch lãm với cọc số cổ điển sánh bước cùng mặt kính siêu cong quyến rũ. Chỉ với điều đó cũng đã đủ khiến hàng vạn trái tim đổ gục.
    Orient Sun & Moon – Độc đáo và ấn tượng
    Độc đáo trong từng chi tiết, kết hợp chức năng tiện lợi, Orient Sun & Moon tập trung sức mạnh hút hồn cực lớn. Nó là hiện thân của sự hoàn hảo, tinh tế và cá tính mà bất kì người đàn ông nào cũng muốn có được.
    Orient – Một phân khúc giá miễn chê
    Nếu so sánh 1 số nhà sản xuất đồng hồ Nhật khác, giá đồng hồ Orient có phân khúc cao hơn nhưng vẫn là mức giá bình dân, thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng.
    sở hữu hàng loạt ưu điểm: chất lượng tốt, kính chịu va đập tốt với đủ tất cả phong cách Kiểu dáng nhưng Orient lại có phân khúc giá phù hợp miễn chê. Với mức giá từ 4 triệu đồng trở lên, quý ông tha hồ chọn lựa các mẫu đồng hồ Orient đầy ấn tượng như: Orient Star, Orient Mako, Orient Bambino và Orient Sun & Moon.
    Với mức giá tầm trung có trong chất lượng vượt trội, Orient đó chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.
    chắc chắn khi nghe những giới thiệu này, các bác đã có đáp án chính xác cho câu hỏi: “Đồng hồ orient có tốt không?.
    Hội tụ đủ tất cả tinh hoa từ chất lượng, Kiểu dáng tới giá cả phù hợp, các bác nghĩ liệu có nên mua đồng hồ orient không?
     
Đang tải...