Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chất lượng sản phẩm dòng đồng hồ Orient Star có điểm gì khác biệt?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 11/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãng đồng hồ Đồng hồ Orient vẫn luôn luôn mong muốn phát triển mạnh mẽ theo hướng chế tạo ra những chiếc đồng hồ vừa rẻ vừa chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng hồ cũng như làm vừa lòng sự yêu thích các cỗ máy giờ giấc của người mua hàng. Hãy cùng điểm qua những yếu tố dưới đây để hiểu được điều đấy nhé.

    Các chất liệu sử dụng để thiết kế đồng hồ Orient Star
    Việc dùng thép không gỉ 316L trong thiết kế khung đồng hồ và một vài sản phẩm còn được sử dụng công nghệ mạ vàng để tăng thêm sự trang trọng và chắc chắn của đồng hồ thì người mua hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những chiếc đồng hồ của Orient vì nó sẽ giữ được vẻ ngoài bóng loáng, không còn sợ bị tét gỉ sau một thời gian dài dùng.



    [​IMG]

    Dây đeo đồng hồ
    Những chiếc đồng hồ Orient Star sử dụng kiểu dây chính là dây da bê cao cấp có khả năng chống mốc và bền chắc cao và không xảy ra tình trạng gây kích ứng da cho người đeo. Cạnh đó, một vài dòng đồng hồ được sử dụng loại dây cấp cao của thương hiệu Saddle Somes. Đây là một trong những nhà sản xuất rất nổi tiếng trong việc chế tạo dây da vì vậy những sản phẩm của họ có độ bền, sự dẻo dai khá tốt, bề dày của dây da lên tới 4mm làm tăng hơn sự chắc chắn cho nó.

    Về độ bền của sản phẩm đồng hồ Orient Star
    Như đã nói ở trên, những chiếc đồng hồ Orient được dùng những vật liệu rất tốt trong chế tạo như thép không gỉ, dây da cao cấp hay mặt kính sapphire chống xước tốt nên độ bền của nó khá cao. Khả năng chống nước của đồng hồ Orient Star cũng khá tốt, những chiếc đồng hồ cấp cao có khả năng chịu nước lên tới 100m, nghĩa là các bạn có thể sử dụng nó ngay khi bơi lội mà không cần phải lo lắng gì.

    Về độ chính xác của đồng hồ Orient
    Đồng hồ Orient Nhật Bản có độ chính xác khá tốt, đó là nhận xét của những người đã dùng qua dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản này. Với những chiếc đồng hồ Orient automatic, sai lệch về thời gian của chính nó chỉ vào khoảng 10-15 giây, còn với đồng hồ Orient máy pin quartz thì sai lệch của chính nó chỉ là 0.5 giây mỗi ngày. Với mức sai số về thời gian như vậy thì có rất ít nhãn hàng đồng hồ trên thế giới có thể sánh ngang với nó về sự chính xác.

    Nếu muốn hiều rõ hơn các kiến thức về dòng sản phẩm Orient Star này, bạn có thể truy cập vào trang web donghonamthuysy.com nhé. Chúc bạn sở hữu chiếc đồng hồ đẹp nhất.
     
  2. naomipowers

    naomipowers Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ướ mơ cảu t
     
  3. phubinhlab

    phubinhlab Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đẹp dã man, con ngan
     
Đang tải...