Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Châu Âu mùa nở rộ sát thủ trẻ: Mbappe, Lukaku hot nhất,.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 24/03/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mbappe, Lukaku, Belotti hay Icardi - Những tiền đạo trẻ đang vụt sáng và nổi đình nổi đám của bóng đá châu Âu ở mùa này, cũng chính là những cái tên sẽ khá hot trên thị trường chuyển nhượng sắp tới.dang ky w88

    Chính nỗ lực và tài năng của những chân sút trẻ tuổi này đang giúp mùa bóng 2016-17 ở châu Âu có thêm nhiều sự mới mẻ. Ngoài ra, họ cũng giúp người hâm mộ thêm chờ đợi về một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy hấp dẫn sắp tới.

    Kylian Mbappe

    Đầu tiên, được nhắc tới nhiều nhất gần đây chính là cái tên Mbappe, sao trẻ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Monaco và khiến cả châu Âu phải chú ý sau khi cùng đội bóng của mình hạ gục Man City của Pep Guardiola.

    [​IMG]

    Mbappe đang thể hiện rất ấn tượng

    Anh w88 link khởi đầu mùa giải ở tuổi 17 và rõ ràng chưa thể được trao nhiều cơ hội khi Monaco có sự trở lại tuyệt vời của “mãnh hổ” Falcao. Thế nhưng cầu thủ tuổi 17 vẫn có được 3 bàn và 4 kiến tạo cho đội bóng sau 13 trận được ra sân. Và đến tháng 2 năm nay, sau khi khai hỏa trong năm mới 2017 ở tuổi 18, Mbappe đang không thể dừng lại.

    11 bàn thắng trong 9 trận gần nhất, trong đó có 2 lần đốt lưới Man City của Pep ở Champions League, “Henry mới” đang thể hiện phong độ ấn tượng mà người ta thường chỉ thấy ở Ronaldo và Messi.

    Anh đã là tiền đạo trẻ nhất có được 13 bàn ởtrong 30 năm qua, ở mốc 18 tuổi 3 tháng, trong khi Henry từng giữ kỷ lục này khi 19 tuổi 3 tháng (Theo Opta). Tuy nhiên với phong độ này, Mbappe sẽ còn cải thiện đáng kể thành tích của mình và vượt xa Henry.

    Mbappe đang được định giá là 50 triệu euro (theo giá bán Martial).
     
Đang tải...