Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHẾ TÀI KINH DOANH CỦA SWISS-FASHIONS

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi npbtrinh, 24/08/2016.

  1. npbtrinh

    npbtrinh Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CHẾ TÀI KINH DOANH
    CỦA SWISS-FASHIONS

    Bất cứ một thương hiệu nào khi hoạt động đều có nguyên tắc riêng của mình. Nguyên tắc hoạt động ấy không chỉ dùng trong nội bộ mà cả với những đối tác hoặc các chiến lượt bên ngoài. Đó là nền tảng không thể phá vỡ của các thương hiệu nếu muốn đi lên những tầm cao khác một cách vững vàng. Tương tự như thế, SWISS-FASHIONS cũng có những nguyên tắc, những chế tài trong việc kí kết hợp tác với những đối tác kinh doanh. Chủ yếu những nguyên tắc, quy định này là để giữ sự bình đẳng về quyền lợi cho hai bên, đồng thời thể hiện trách nhiệm đối với nhau.

    Trên hết cả, SWISS-FASHIONS đề cao sự tin tưởng và trung thành. Do đó, các đối tác kinh doanh cửa hàng bán lẻ không được phép kinh doanh các mặt hàng khác ngoài các mặt hàng của SWISS-FASHIONS tại các showroom do thương hiệu đầu tư. Điều này tránh các trường hợp rủi ro, lẫn lộn sản phẩm làm mất đi nền tảng chất lượng hoặc nét riêng lâu nay của thương hiệu. Thế nên, khi đầu tư hợp tác với bất kì đối tác nào, doanh nghiệp hay thương hiệu nào chúng tôi mong sẽ giữ đúng nguyên tắc này, để giữ vững độc quyền của thương hiệu. Mặc khác, khi đã kí kết hợp đồng nghĩa là hai bên đều đồng ý với những thỏa thuận của đôi bên, cho nên việc phá vỡ một trong những điều khoản của hợp đồng (nguồn vốn, chiết khấu,...) đều phải chịu trách nhiệm bồi thường. Đặc biệt hơn, đối tác không được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, nếu vì lí do nào đó phải đơn phương kết thúc hợp đồng thì phải bồi thương hợp đồng. Ngoài ra, doanh số mỗi tháng do hai bên cùng nhau thảo luận và thống nhất, đối tác phải đáp ứng đúng chỉ tiêu như ban đầu đã chấp thuận trong hợp đồng.
    [​IMG]
    Với SWISS-FASHIONS thì trách nhiệm rất quan trọng, chúng tôi cũng có những chế độ ưu đãi riêng nếu đối tác thực hiện đúng hoặc vượt những chỉ tiêu đã kí kết. Rõ ràng, minh bạch, có trách nhiệm và chế độ thưởng phạt rõ ràng của SWISS-FASHIONS sẽ là nơi phát triển tìm năng kinh doanh của bạn. Vậy còn chờ gì mà không nhanh liên hệ swiss-fashions.com để hợp tác ngay.
     
Đang tải...