Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chè Vằng lợi sữa – giảm cân tiêu mỡ như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 11/08/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Vì sao cần phải sử dụng chè vằng lợi sữa giảm cân? Theo các nghiên cứu khoa học, một đứa bé không được bú sữa mẹ sẽ có nguy cơ tử vong trong khoảng 6 tháng chào đời cao hơn 14 lần so với trẻ có bú mẹ, tăng nguy cơ đái tháo đường, béo phì cũng như bệnh tim mạch, cao huyết áp về sau này. Và sữa mẹ chính là món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng, một nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ, giúp bé thông minh và khỏe mạnh; đồng thời giúp mẹ mau chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số bệnh tật, thắt chặt mối liên kết tình cảm mẹ con và rất tiết kiệm về mặt kinh tế cũng như tiện lợi.

    [​IMG]

    Chè vằng là sản phẩm dân gian đã được sử dụng hàng trăm năm, nhiều thế hệ ở Miền Trung đã dùng và truyền lại kinh nghiệm cho các thế hệ sau. Chè vằng Quảng Trị là cách toàn diện nhất khi mẹ muốn có nhiều sữa cho con bú, mà không phải bổ sung nhiều loại dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh.

    Các bà mẹ cho con bú chỉ nên sử dụng chè vằng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy vì nó không chỉ ảnh hưởng đến mẹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sữa cho con bú. Nhất là đối với các bé mới sinh, cần phải thận trọng với mọi yếu tố.

    [​IMG]
    Chè vằng lợi sữa giảm cân tiêu mỡ

    Sản phẩm Chè vằng lợi sữa giảm cân – Cao chè vằng Quảng Trị được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm. Không sử dụng hoá chất, phụ gia, tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

    Chè vằng Quảng trị có công dụng kích thích tiết sữa, điều hòa kinh nguyệt, chống viêm, thanh nhiệt và tiêu mỡ thừa hiệu quả. Với bài thuốc dân gian này, các bà mẹ sẽ yên tâm giữ được vóc dáng, sức khỏe mà không lo thiếu sữa cho con bú.

    [​IMG]

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết rằng trong lá Chè vằng có chứa các chất glycosit đắng, terpenoit, flavonoit và ancaloit mang đến những tác dụng sau:

    • Chè vằng lợi sữa giảm cân, tiêu mỡ – giúp phụ nữ sau sinh sớm về lại vóc dáng ban đầu, co rút tử cung của nhanh hơn mà không đau bụng, điều kinh, tăng tiết sữa, da dẻ tươi tắn hồng hào.
    • Thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, kích thích tiêu hoá, mang đến giấc ngủ ngon.
    • Chống viêm, kháng khuẩn, giúp nhanh hồi phục sức khỏe, chóng lành vết thương, điều hòa tuần hoàn máu, ngăn ngừa chứng thiếu máu, chữa đau bụng, hỗ trợ điều trị viêm hoặc đau xương khớp, chữa dứt các triệu chứng mệt mỏi, sốt cảm và vàng da.
    • [​IMG]
    • Giải độc gan, giảm mỡ gan, mỡ trong máu, thanh nhiệt nên dùng rất tốt cho người trung, cao tuổi, đặc biệt Nam giới hay uống bia, uống rượu.
     
Đang tải...