Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chè vằng – Thanh nhiệt cơ thể cho mọi người

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 08/05/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    [​IMG]
    4, Chè vằng – Kháng khuẩn rõ rệt

    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng

    Theo nghiên cứu khoa học, chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Chè vằng với liều lượng nhất định có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn một số loại kháng sinh. Chè vằng được nghiên cứu một cách khoa học và đã được chứng minh bằng những kết quả y học thực tiễn. Chè vằng được thực hiện kháng sinh đồ so sánh tác dụng với penicillin và streptomycin, clorocid (ba loại thuốc kháng sinh được sử dụng phổ biến). Kết quả cho thấy chè vằng có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn các thuốc trên đối với tụ cầu khuẩn (Staphyllococcus) và liên cầu khuẩn tan huyết (Streptococcus hemolytique). Qua kết quả điều trị áp xe vú cho thấy chè vằng điều trị thành công mang lại kết quả khả quan mở ra tiềm năng cho công dụng của loại cây thảo dược quý này. Công dụng chè vằng mang lại những giá trị lớn lao cho y học hiện đại.
    5, Chè vằng – Ổn định huyết áp cho người cao tuổi
    Đối với nhũng người cao tuổi huyết áp là vấn đề khá quan trọng. Hầu hết người già đều mắc phải các tình trạng liên quan đến huyết áp. Có những người cao huyết áp, có những người lại bị huyết áp thấp, đối với những người huyết áp không ổn định thường dẫn đến những biến chứng, gây nên những hậu quả khôn lường vì vậy chúng ta cần ổn định huyết áp cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh. Sử dụng chè vằng điều hòa huyết áp, giữ cho huyết áp luôn ổn định, thoải mái và thư thái. Chè vằng còn tăng cường tuần hoàn máu, có tác dụng hoạt huyết Người già uống chè vằng tốt cho sức khỏe, huyết áp được ổn định, sống vui khỏe hơn. Công dụng chè vằng giải quyết tối ưu vấn đề huyết áp cho người cao tuổi.
    6, Chè vằng – Trị mụn nhọt, chốc lở.
    Từ xa xưa chè vằng đã được biết đến như một vị thuốc đặc trị mụn nhọt, chốc lở. Chè vằng có thể tiêu viêm, trị mụn nhọt mưng mủ hiệu quả rõ rệt. Dùng chè vằng tươi đắp vào chỗ bị mụn nhọt, mưng mủ giảm ngay các triệu chứng sưng đau, kháng khuẩn. Chè vằng thường được đun lấy nước tắm rửa chữa ghẻ, ngứa hay lở chốc. Nhiều người dùng lá chè vằng sắc uống hoặc nấu như trà xanh để chữa mụn nhọt, chữa rắn rết hay côn trùng cắn. Ngoài lá và cành, rễ cây chè vằng mài với dấm thanh còn có tác dụng làm ung nhọt đang mưng mủ sạch mủ. Nấu nước chè vằng tắm loại bỏ mẫn ngứa, sưng tấy, dị ứng trên da, mang lại cảm giác dễ chịu. Công dụng chè vằng đặc trị với sưng mủ, mụn nhọt an toàn.
    7, Chè vằng – Kích thích tiêu hóa
    Ngoài những chức năng nêu trên, chè vằng còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn. Bởi glucocid – chất tạo ra vị đắng trong chè vằng có tác năng chuyển động trong dạ dày và ruột chuyển động, giúp kích thích tiêu hóa, chè vằng còn được dùng trong trường hợp dạ dày, gan kém hoạt động, táo bón, ăn uống không tiêu. Những người ăn uống không cảm thấy ngon miệng, chán ăn sau khi uống chè vằng ăn thấy ngon hơn, ăn nhiều hơn, sức khỏe cải thiện, tâm trạng cũng tốt hơn.
    Bạn đã biết những gì về Chè Vằng và Cao Chè Vằng?

    Chè vằng được sử dụng rất lâu tại các tỉnh miền Trung nhưng những năm gần đây nhiều người mới biết đến công dụng kì diệu của loại cây này. Chè Vằng nổi tiếng trong dân gian là một loại thức uống rất tốt cho sức khoẻ của con người, tuy nhiên không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà chị em phụ nữ sử dụng chè Vằng như là một loại thức uống làm đẹp rất hiệu quả và được rất nhiều chị em tin dùng.

    [​IMG]

    Công dụng của Cao Chè Vằng:



    – Uống chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh
    – Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
    – Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.
    – Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người cao huyết áp.
    – Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.

    Chè vằng có 2 loại đó là Chè vằng khô và Cao chè vằng.
     
  2. ngohoangminhbk

    ngohoangminhbk Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi nhận spam link SEO để lên top cho bạn hoặc rớt TOP đối thủ

    Chúng tôi là chuyên gia spam, spam cực khủng với hàng trăm ngàn link mỗi ngày

    Spam SEO, Spam Tools, Spam link, Spam tin, spam Facebook, Spam email, Spammer

    GIÁ SPAM: 50,000 Đ ( năm mươi ngàn đồng ) cho 100,000 link

    LIÊN HỆ:

    HỆ THỐNG SEO & MARKETING ICLICK
    Địa chỉ: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    Mobifone: 0909 82 6364 (Call/SMS/Zalo) - 0934 75 2484, Viettel: 0963 78 4751
    Email: ngohoangminhbk@gmail.com
    Skype: ngohoangminh90

    WEBSITE: seoiclick.Com
     
  3. ngohoangminhbk

    ngohoangminhbk Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi nhận spam link SEO để lên top cho bạn hoặc rớt TOP đối thủ

    Chúng tôi là chuyên gia spam, spam cực khủng với hàng trăm ngàn link mỗi ngày

    Spam SEO, Spam Tools, Spam link, Spam tin, spam Facebook, Spam email, Spammer

    GIÁ SPAM: 50,000 Đ ( năm mươi ngàn đồng ) cho 100,000 link

    LIÊN HỆ:

    HỆ THỐNG SEO & MARKETING ICLICK
    Địa chỉ: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    Mobifone: 0909 82 6364 (Call/SMS/Zalo) - 0934 75 2484, Viettel: 0963 78 4751
    Email: ngohoangminhbk@gmail.com
    Skype: ngohoangminh90

    WEBSITE: seoiclick.Com
     
Đang tải...