Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

chè vằng thảo dược quý được các bác sĩ khuyên dùng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 07/05/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    Chè vằng một loại thảo dược quý chuyên gia chữa ít sữa, mất sữa được bác sĩ bệnh viện Phụ sản Hà Nội khuyên dùng !

    Chè vằng là sản phẩm dân gian sử dụng hàng trăm năm, nhiều thế hệ ở Miền trung đã dùng và truyền kinh nghiệm cho thế hệ sau. Sử dụng Chè vằng là cách toàn diện nhất khi mẹ muốn nhiều sữa cho con bú mà không phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh. Sản phẩm Chè Vằng- Chè vằng lợi sữa giảm cân được thu hái 100% hoàn toàn tự nhiên không chất bảo quản. Không sử dụng phụ gia, hóa chất, tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng

    [​IMG]

    TÁC DỤNG CHÈ VẰNG
    1. Chè vằng – bài thuốc LỢI SỮA cho các bà mẹ sau sinh
      Chè vằng với các hoạt chất khác có trong lá chè vằng như nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh,… đặc biệt tốt cho các bà mẹ sau sinh.
      Giúp mau lành vết thương do sinh nở, tránh hiện tượng bị rạn, nhăn vùng bụng do mang bầu, chống viêm tuyến vú, tắc tia sữa, tránh táo bón và bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh, tránh hậu sản, nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư. Đặc biệt kích thích tuyến sữa, giúp các bà mẹ xua tan nỗi lo thiếu sữa cho bé.
    2. Chè vằng hỗ trợ giảm CÂN đặc biệt HIỆU QUẢ và AN TOÀN
      Chè vằng có chứa các hoạt chất dược tính KÌ DIỆU: Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong lá chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit đem đến những công dụng hữu ích cho sức khoẻ con người. Đặc biệt, Glycozit đắng có tác dụng kích thích sự ngon miệng, làm tăng khả năng tiêu hoá, trao đổi chất, làm hỗ trợ giảm mỡ bụng giúp các bà mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, vô cùng an toàn ngay cả khi đang cho con bú.
    3. Trong Đông Y:
      Lá chè vằng có tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt, giữ cho da dẻ mịn màng, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng và cho giấc ngủ sâu. Đối với phụ nữ sau khi sinh, lá chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa, chống khuẩn, kháng viêm, như viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư đồng thời hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả.
    4. Trường Đại học Dược Hà Nội
      cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Nghiên cứu này được áp dụng điều hỗ trợ điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, hỗ trợ giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó. Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa.
    5. Lợi Sữa, Kích Thích Tuyến Sữa, Giúp Sữa Về Nhiều
    6. Chè vằng giúp phụ nữ giảm cân, một vóc dáng đẹp mà không cần phải ăn kiêng vất vả
    7. Chống viêm tuyến vú
    8. Chống tắc tia sữa
    9. Giải độc cơ thể, thanh nhiệt mát gan
    10. An thần dễ ngủ, giúp giấc ngủ sâu hơn
    11. Kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon miệng hơn
    12. Dùng lá nấu nước tắm để trị mụn nhọt, ghẻ lở
    13. Làm giảm mỡ bụng cực tốt cho phụ nữ sau sinh
    14. Phòng tránh táo bón và bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh
    15. Tác dụng co bóp cổ tử cung giúp đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương
    16. Chống : nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư
    [​IMG]

    Chè vằng giúp giảm cân mà da vẫn tươi sáng, hồng hào

    CHÈ VẰNG CÔNG NGHỆ CAO RẤT TỐT CHO
    - Người có chức năng gan hoạt động kém như: nóng trong, thường xuyên nổi mẩn ngứa mụn nhọt. Người uống nhiều rượu bia. Người có men gan cao, gan bị nhiễm mỡ

    - Người bị tim mạnh, huyết áo cao

    - Người khó ăn, ăn uống không tiêu, bị đầy bụng.

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI
    • TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG Chè vằng cho phụ nữ đang mang thai. Vì chè vằng có tác dụng co bóp cổ tử cung nên không tốt cho phụ nữ sắp sinh.
    • Người bị huyết áp thấp không nên dùng hoặc dùng pha loãng vì có thể xảy ra tình trạng chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp…
    • Chè vằng lá trâu thường to bản, thân to. Loại lá này không có tác dụng với sức khỏe. Hãy hỏi kỹ người tư vấn của bạn về sản phẩm mà bạn sẽ mua
    • Cao chè vằng thường dễ bị biến chất (chảy nhựa, ô xi hóa) nếu bị tiếp xúc nhiều với không khí. Do vậy, nếu bao gói sản phẩm sơ sài thì sẽ không đảm bảo được chất lượng của chè vằng.
    Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của Thảo Dược Thanh Mai qua hotline: 098.557.2930

    6 LÝ DO NÊN MUA CHÈ VẰNG TẠI THẢO DƯỢC THANH MAI
    1. Chè Vằng sẻ Loại 1 100% từ nhiên nhiên : Chúng tôi chuyên bán chè vằng sẻ (Không phải vằng trâu như 1 số website đang bán hiện nay) 100% thu hái ngoài tự nhiên
    2. Bảo quản và đóng gói chuyên nghiệp :
      Đối với sản phẩm chè vằng,lá nhỏ bên trong được chúng tôi đóng gói và sàn lọc rất kỹ. Do vậy Chè vằng Thảo dược Thanh Mai giữ được mùi thơm và chất lượng tốt.
    3. Lựa chọn đa dạng
      Thảo dược Thanh Mai đã nghiên cứu và sản xuất thành công chè vằng với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.Chè vằng của Thảo dược Thanh Maithành phần nguyên chất 100%.

      Giờ đây khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
    4. Cam kết về chất lượng và số lượng
      Thảo dược Thanh Mai cam kết với khách hàng 100% cung cấp sản phẩm chất lượng, có chứng nhận vệ sinh an toàn. Nếu khách hàng không hài lòng khi nhận sản phẩm, chúng tôi hoàn tiền 100% cho khách hàng.

      Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói với khối lượng đầy đủ. Đặc biệt Chè vằng của Thảo dược Thanh Mai có khối lượng thành phần cao chiếm tỉ trọng lớn. Những sản phẩm cao trên thị trường đều có đặc điểm có khối lượng bao gói lớn, nhưng riêng với Vườn Dược Thảo, chúng tôi cắt bỏ hoàn toàn những phần bao gói không cần thiết nhằm đem lại giá trị tối đa cho khách hàng.
    5. Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
      Thảo dược Thanh Mai thực hiện chính sách giao hàng tại nhà miễn phí (đối với khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội) và hỗ trợ chi phí giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng thanh toán khi nhận được hàng
    6. Chất lượng sản phẩm Thảo dược Thanh Mai đã được nhiều khách hàng kiểm chứng
      Chúng tôi sẽ không cho các bạn biết được khách hàng nói gì về thảo dược thanh mai. Vì thực tế khách hàng rất ít khi (lười) chủ động phản hồi lại công ty. Mà chúng tôi cũng không muốn làm phiền khách hàng. Chỉ đơn giản là họ đã quay lại với Thảo dược Thanh Mai. Đó là điều khẳng định quan trọng và giá trị nhất.

      Phần tô đỏ trong ảnh là thời điểm khác nhau khách đặt hàng với chúng tôi. Vì lý do bảo mật thông tin cho khách hàng nên chúng tôi không hiển thị đầy đủ số điện thoại của khách hàng.
    Cao chè vằng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Quốc tế GMP-WHO,. Đóng gói chuyên nghiệp bằng công nghệ và túi chống ẩm

    Cao Chè Vằng là sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (tên khoa học là Jasminum subtriplinerve Blume, thường được gọi với tên quen thuộc là chè cước man, cây dâm trắng, bạch hoa trà,… xuất hiện nhiều ở đồng bằng và trung du miền núi Bắc Bộ. Cao chè vằng được chiết xuất bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ hiện đại, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, giữ lại những đặc tính tốt nhất từ lá chè vằng.

    Chè Vằng là loại thảo dược thiên nhiên được dân gian sử dụng hàng trăm năm qua dành cho phụ nữ sau sinh: chống viêm, kháng khuẩn, điều hòa tuần hoàn máu, tăng cường tiết sữa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai.

    Trong nghiên cứu mới đây của Trường Đại học Dược Hà Nội thử nghiệm trên 254 sản phụ, cho thấy sử dụng chè vằng và các chế phẩm từ chè vằng như CAO CHÈ VẰNG có tác dụng VÔ CÙNG HIỆU QUẢ đối với phụ nữ sau sinh.

    [​IMG]

    Uống cao chè vằng, Bí quyết giúp phụ nữ tràn trề cho bé bú

    TÁC DỤNG CAO CHÈ VẰNG
    [​IMG]Cao chè vằng – bài thuốc LỢI SỮA cho các bà mẹ sau sinh
    Cao chè vằng với các hoạt chất khác có trong lá chè vằng như nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh,… đặc biệt tốt cho các bà mẹ sau sinh.
    Giúp mau lành vết thương do sinh nở, tránh hiện tượng bị rạn, nhăn vùng bụng do mang bầu, chống viêm tuyến vú, tắc tia sữa, tránh táo bón và bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh, tránh hậu sản, nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư. Đặc biệt kích thích tuyến sữa, giúp các bà mẹ xua tan nỗi lo thiếu sữa cho bé.

    [​IMG]

    [​IMG]Cao chè vằng hỗ trợ giảm CÂN đặc biệt HIỆU QUẢ và AN TOÀN

    Cao chè vằng có chứa các hoạt chất dược tính KÌ DIỆU: Theo nghiên cứu của y học hiện đại, trong lá chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit đem đến những công dụng hữu ích cho sức khoẻ con người. Đặc biệt, Glycozit đắng có tác dụng kích thích sự ngon miệng, làm tăng khả năng tiêu hoá, trao đổi chất, làm hỗ trợ giảm mỡ bụng giúp các bà mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, vô cùng an toàn ngay cả khi đang cho con bú.

    [​IMG]Trong Đông Y: Lá chè vằng có tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt, giữ cho da dẻ mịn màng, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng và cho giấc ngủ sâu. Đối với phụ nữ sau khi sinh, lá chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa, chống khuẩn, kháng viêm, như viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư đồng thời hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả.

    [​IMG]Trường Đại học Dược Hà Nội : cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Nghiên cứu này được áp dụng điều hỗ trợ điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, hỗ trợ giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó. Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa.

    [​IMG]Lợi Sữa, Kích Thích Tuyến Sữa, Giúp Sữa Về Nhiều

    [​IMG]Chè vằng giúp phụ nữ giảm cân, một vóc dáng đẹp mà không cần phải ăn kiêng vất vả

    [​IMG]Chống viêm tuyến vú

    [​IMG]Chống tắc tia sữa

    Giải độc cơ thể, thanh nhiệt mát gan

    An thần dễ ngủ, giúp giấc ngủ sâu hơn

    Kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon miệng hơn

    Dùng lá nấu nước tắm để trị mụn nhọt, ghẻ lở

    [​IMG]

    [​IMG]Làm giảm mỡ bụng cực tốt cho phụ nữ sau sinh

    Phòng tránh táo bón và bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh

    Tác dụng co bóp cổ tử cung giúp đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương

    Chống : nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư
     
Đang tải...