Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cheap2go giới thiệu tour du lich Nhật Bản : 6 Ngày Osaka – Kyoto - Toyohashi - Núi Phí Sĩ - Tokyo

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi rickyson280287, 18/10/2014.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Du lịch quốc tế tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu​

    NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - OSAKA
    Hướng dẫn viên Cheap2go Travel đón Quý khách ở cột số 9 Ga đi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Làm thủ tục check in bay đi Osaka. Nghỉ đêm trên máy bay.
    [​IMG]

    NGÀY 2 :OSAKA [ L/D ]

    Đến sân bay Osaka, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, HDV đón quý khách đưa về Osaka tham quan thành phố Osaka với lâu đài Osaka (chụp hình bên ngoài). Lâu đài Osaka được công nhận là di sản thế giới với các đường hào uốn lượn bao quanh tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo mà mỗi tòa nhà là một bảo tàng về nghệ thuật kiến trúc cổ, là niềm tự hào của người Osaka cũng như người Nhật Bản. Sau đó đoàn tham quan và tự do mua sắm tại khu Shinsaibashi là một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại Osaka.
    Đoàn ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.NGÀY 3 : OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI[ B/L/D ]
    Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đến Cố đô Kyoto, là hiện thân của nước Nhật cổ xưa với nhịp sống chậm rãi, thanh bình, hòa hiếu. Ước tính hơn một nửa số chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính của Nhật Bản tập trung ở Kyoto. Kyoto có 14 đền đài được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới :Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera) là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở cố đô Kyoto, xây dựng năm 778 trên đồi Otawa, thờ Phật Quan Âm nghìn tay, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa năm 1994 .
    Ngay phía sau tòa kiến trúc chính là một thác nước có tên Otowa no taki chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng. Có niềm tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác này sẽ trường thọ, khỏe mạnh và thành công trong học tập.Chùa vàng Kinkakuji còn gọi là chùa Lộc Uyển, chùa Gác Vàng với toàn bộ ngôi đền được dát bằng vàng lá rực rỡ nằm giữa mặt hồ xanh màu ngọc bích. Được xây dựng năm 1397. Đến đây , quý khách dễ dàng cảm nhận được cảnh quan của Kinkaku thay đổi không chỉ theo từng mùa mà còn từng tháng, từng ngày; thậm chí từng giờ.
    Trung tâm dệt Nishijin tìm hiểu về công nghệ dệt vải áo Kimono và thưởng thức màn trình diễn Kimono đậm nét truyền thống Nhật Bản. Khởi hành đi Toyohashi, ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.NGÀY 4: TOYOHASHI - HAMAMATSU - NÚI PHÚ SĨ[ B/L/D ]
    Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Quý khách di chuyển đến ga Toyohashi đi tàu cao tốc shinkansen đến Hamamatsu. Xe đón đoàn tiếp tục hành trình tham quan núi Phú Sĩ – đến trạm thứ 5 nếu thời tiết cho phép, trong trường hợp thời tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ.. Đoàn về khách sạn ăn tối và tắm onsen , thư giãn với nước suối khoáng tại khách sạn.NGÀY 5: KAWAGUCHI - HAKONE - TOKYO[ B/L/D ]
    Ăn sáng tại khách sạn., Xe đưa Quý khách đến khu vực Hakone.. Quý khách đi du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng, đi cáp treo lên đỉnh Owakudani được hình thành từ lần phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone cách nay 3000 năm với các suối nước nóng bao quanh. Người ta thường kháo với nhau rằng khi bạn ăn trứng luộc từ suối nước nóng nơi đây sẽ gia tăng thêm 7 năm tuổi thọ. Sau đó đoàn di chuyển về khu mua sắm outlet Gotemba. Khởi hành về Tokyo ăn tối và nghỉ ngơi.NGÀY 6 :TOKYO - TP HỒ CHÍ MINH[ B/L/ ]
    Ăn sáng tại khách sạn. Đưa đoàn đi tham quan:
    Đền Asakusa Kannon: Ngôi đền cổ nhất tại Tokyo được hoàn thành năm 645, là một trong những ngôi đền đầy màu sắc và phổ biến nhất của Tokyo.
    Ăn trưa. Quý khách tiếp tục tham quan:Tháp SkyTree: Tháp Truyền hình trong đó có cả nhà hàng, tầng quan sát toàn cảnh thành phố Tokyo, được xây dựng vào năm 2008 và khánh thành vào 2012, Nó đã trở thành cấu trúc cao nhất ở Nhật Bản vào năm 2010 và đạt chiều cao đầy đủ của 634,0 m ( chi phí tham quan tự túc )
    Tham quan mua sắm tại khu Shinjuku.
    Khởi hành ra sân bay về lại Việt Nam. Kết thúc tour :du lịch Nhật Bản
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụkhách sạnvé máy bay giá rẻphục vụ nhu cầu của quý kháchdu lịch.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...