Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chelsea có được cái gật đầu từ sao Monaco

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi maybach1278, 27/03/2017.

  1. maybach1278

    maybach1278 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo Don Balon (Tây Ban Nha) vừa cho biết HLV Mourinho đã phải công khai xin lỗi Ronaldo ngay sau khi tiền đạo này trở thành tân vương Euro cùng Bồ Đào Nha.

    Kết quả trực tuyến tennis

    HLV Mourinho và Ronaldo từng trải qua 3 năm làm việc với nhau trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, đến năm 2013 giữa họ đã xảy ra những bất đồng khiến Mourinho rời Bernabeu trở lại Chelsea trong khi Ronaldo tiếp tục duy trì được phong độ. Khi đó, “người đặc biệt” đã buột miệng nói rằng Ronaldo sẽ không bao giờ có thể giành chức vô địch châu Âu (Euro) cho đến khi nào ông dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha.

    [​IMG]
    Năm 2016, Bồ Đào Nha dưới sự chị đạo của nhà cầm quân Santos đã bất ngờ lên ngôi vô địch Euro tại Pháp trong đó đội trưởng Ronaldo đóng vai trò không thể thay thế cho danh hiệu lịch sử này. Theo báo Don Balon, ngay sau khi Ronaldo và đồng đội đăng quang, HLV Mourinho đã trao đổi trực tiếp và chúc mừng học trò cũ và không quên nói lời xin lỗi người đồng hương.

    trực tiếp tennis hôm nay

    Mourinho hiện đang là thuyền trưởng của M.U, đội bóng của Ronaldo. Thời gian qua, có nhiều nguồn thông tin “quỷ đỏ” liên hệ để đưa Ronaldo trở lại Old Trafford nhưng điều này rất khó xảy ra bởi siêu sao người Bồ Đào Nha này vừa gia hạn hợp đồng với Real đến tháng 6-2021.

    lịch tường thuật tennis hôm nay

    CR7 mùa này đã sở hữu cho mình 26 bàn và 11 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân cho “Kền kền trắng” trên mọi đấu trường.
     
Đang tải...