Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chelsea gặp khó ở Europa League

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 22/09/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật sáng tối 21/9: Trong trận ra quân, U16 Việt Nam bất ngờ thua trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là U16 Ấn Độ với tỷ số 0-1.
    U16 Việt Nam thua bất ngờ U16 Ấn Độ. Tại giải U16 châu Á, 138bet U16 Việt Nam chung bảng với U16 Ấn Độ, U16 Iran và U16 Indonesia. Trong trận ra quân, U16 Việt Nam bất ngờ thua trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là U16 Ấn Độ với tỷ số 0-1. Trước đó, U16 Indonesia gây bất ngờ khi đánh bại U16 Iran. Với kết quả này, hành trình 2 trận còn lại vòng bảng của U16 Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn và nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng là rất lớn.

    Aguero ký hợp đồng mới, lương siêu khủng. Tiền đạo Sergio Aguero vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Man City đến năm 2021. Như vậy, tiền đạo người Argentina ở Man City trong khoảng 10 năm, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad từ năm 2011. Mức lương mới của Aguero là 220.000 bảng/tuần. Ở tuổi 30, “El Kun” vẫn đang là đầu tàu nơi hàng công nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

    HLV Klopp từ chối cho Amazon quay phim. Trong serie phim All Or Nothing, hãng Amazon dự định quay phần tiếp theo là đội Liverpool. Kế hoạch này nhận được sự đồng ý của ông chủ Liverpool, John Henry. Tuy vậy, HLV Klopp gây bất ngờ bằng việc từ chối điều này. Theo nhà cầm quân người Đức, đội bóng của ông cần có sự chuẩn bị tốt nhất và họ không phải những diễn viên.

    Chelsea gặp khó ở Europa League. Đội đầu bảng Ngoại hạng Anh giành chiến thắng khó nhọc trên sân PAOK ở Europa League. Chẳng những vậy, vì điều kiện thời tiết xấu, chuyến bay chở đội bóng này phải hoãn thêm 1 ngày. Như vậy, Chelsea sẽ không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với West Ham ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

    [​IMG]

    Simeone dặn học trò phải cẩn thận. Chiếc thẻ đỏ của keo ca cuoc Cristiano Ronaldo khiến HLV Diego Simeone lo lắng. Atletico Madrid của nhà cầm quân người Argentina này lâu nay chơi thứ bóng đá quyết liệt, rắn và đầy khó chịu. Tuy nhiên, HLV Simeone dặn dò các cầu thủ rằng họ luôn phải cẩn thận với những quyết định của mình trên sân cỏ để tránh vết xe đổ của Ronaldo.

    Morata khiến HLV Sarri thất vọng. Sau chiến thắng trước PAOK tại Europa League, chiến lược gia người Italia cho rằng Morata đang thiếu tự tin trầm trọng cho dù di chuyển tốt hơn trước. Ông nói: “Alvaro cần lấy lại sự tự tin với các bàn thắng liên tục. Tôi không thể cho cậu ấy sự tự tin. Ở trận này, Alvaro đã có đến 3, 4 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được."

    Tiền đạo Higuain nhận lời khuyên. HLV Gattuso đã lên tiếng khuyên Higuain không nên di chuyển quá dễ bắt bài dù cầu thủ này mới ghi bàn trong chiến thắng của AC Milan trước Dudelange tại Europa League. “Gần đây, Higuain có xu hướng lui về phía sau và chờ đợi ở chấm penalty. Nhưng tôi M.Uốn cậu ấy lao tới và án ngữ ở cột sau hơn. Trước Napoli, cậu ấy đã di chuyển như thế. Tôi nghĩ cậu ấy phải thay đổi một chút. Nếu không, các đội bóng khác sẽ biết được cách di chuyển và ngăn chặn được cậu ấy”.

    Pochettino đặt niềm tin vào Harry Kane. “Harry Kane là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà chúng tôi đang có. Cậu ấy mới trải qua 3 trận không ghi bàn, tôi không lo lắng về điều đó, bất kỳ cầu thủ nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn. Tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn vào lưới Brighton. Hiện tại Kane đang quyết tâm rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ biến nỗ lực thành những bàn thắng”. HLV người Argentina cho biết.

    Juventus chịu tổn thất lớn. Theo thông báo từ CLB Juventus, tiền vệ Sami Khedira có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần sau khi dính chấn thương ở trận đấu trên sân Valencia hôm thứ Tư vừa qua. Cầu thủ người Đức phải rời sân ngay trong hiệp 1. Đây là trận đấu Ronaldo lĩnh thẻ đỏ nhưng Juventus vẫn thắng 2-0.

    Nối dài kỉ lục thắng, Unai Emery vẫn thất vọng. Mặc dù đã nối dài kỉ lục của mình ở sân chơi hạng 2 châu Âu (4 trận toàn thắng) nhưng HLV Unai Emery vẫn tỏ ra thất vọng khi Arsenal để lọt lưới 2 bàn trong khoảng 15 phút cuối trận. "Hôm nay là 1 ngày thất vọng. Chúng tôi cần phải cải thiện hàng thủ. Trong 20 phút cuối trận, chúng tôi để lọt lưới 2 bàn. Trước đó, chúng tôi cũng để lọt lưới ở thời điểm cuối trận khi gặp Newcastle."

    HLV Chelsea xoa dịu chấn thương của Pedro: Pedro đã dính chấn thương vai ở một tình huống tấn công phút bù giờ hiệp 2. Các bác sỹ phải vào sân chăm sóc khá lâu trước khi đưa tiền vệ Chelsea ra ngoài. Theo chia sẻ mới đây của HLV Sarri, Pedro không gặp vấn đề quá nghiêm trọng ở vai. Thông tin chính xác nhất sẽ có sau buổi chụp chiếu nhưng nhiều khả năng Pedro vẫn có thể thi đấu vào cuối tuần này.

    Emre Can xin lỗi vì phát biểu nhạy cảm vụ Ronaldo ăn thẻ đỏ: Tiền vệ người Đức đã bình luận các cầu thủ Juventus và Valencia không phải phụ nữ nên không hề có chuyện Ronaldo túm tóc M.Urillo dẫn đến chiếc thẻ đỏ. Phát biểu này trở nên nhạy cảm khi động chạm đến các nữ cầu thủ.

    Vừa qua, Emre Can đã phải đăng đàn xin lỗi. Ngôi sao Juventus khẳng định không hề có ý phân biệt giới tính ở phát ngôn của mình, anh chỉ M.Uốn mọi người không nên làm quá và công kích Ronaldo.

    Pochettino bênh vực Kane 427 phút tịt ngòi: Sau khoảnh khắc đánh đầu tung lưới M.U, vua phá lưới World Cup 2018 đã trải qua 427 phút tịt ngòi ở cả Tottenham và ĐT Anh. Nhận định về phong độ kém cỏi này, HLV Pochettino vẫn bênh vực học trò. "Kane là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh ấy đã kém may mắn thời gian qua và mọi chuyện sẽ sớm chấm dứt. 3 trận không ghi bàn không phải thảm họa, tôi tin Kane biết cách vượt qua thời điểm này".

    De Bruyne tái xuất ở derby Manchester: Man City đang thi đấu chật vật khi thiếu vắng De Bruyne. Anh đã bị cầm hòa tại Premier League và thua trận ra quân Champions League. Thế nhưng, tình trạng này sẽ sớm kết thúc khi chấn thương của tiền vệ người Bỉ tiến triển khả quan. Theo tiết lộ của Man City, De Bruyne sẽ ra sân trong trận đại chiến M.U vào ngày 11/11 tới đây.
     
Đang tải...