Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chelsea sẽ khó bị đánh bại nếu có Gareth Bale

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 07/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ở buổi phỏng vấn mới đây, Gary Neville cho biết: “Nếu Real sẵn sàng bán Gareth Bale, Chelsea muốn có cậu ấy. Trong trường hợp sở dang ky m88 hữu Bale, Chelsea sẽ khiến các đối thủ ở Premier League khó cạnh tranh chức vô địch những năm tới”.
    bale.

    Gareth Bale có thể trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu mùa tới. Ảnh: AP.


    Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, nhưng HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường chiều sâu cho đội hình của câu lạc bộ. Sau khi giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League 2014 – 2015, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa tới. Trong các CLB muốn sở hữu chữ ký của Gareth Bale, hai đội bóng thành Manchester, Man City và M.U là ứng viên nhiệt tình. Họ được đánh giá có lợi thế trong việc đàm phán nhằm có chữ ký của Bale. Cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao người xứ Wales sẽ hấp dẫn hơn khi có sự tham gia của Chelsea. Real Madrid sẽ đòi hỏi mức phí cao 1 gom trong vụ này. CLB chủ sân Bernabeu đã bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Bale từ Tottenham hè 2013. Theo nhận định của trang Daily Mail, Chủ tịch Perez chắc chắn không muốn nhượng lại anh với giá thấp.

    Gareth Bale thi đấu tốt mùa đầu tiên khi khoác áo Real. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn ở đội bóng Hoàng gia mùa này. Ngôi sao người xứ Wales thể hiện sự ích kỷ trong nhiều trận. Thời gian qua, người hâm mộ Real cho rằng Chủ tịch Perez nên sớm bán anh.


    Ban huấn luyện Los Blancos chưa hài lòng khi cựu cầu thủ Tottenham thực hiện 8 pha kiến tạo sau 29 trận. Anh ít hỗ trợ phòng ngự khi có trung bình một pha truy cản đối phương mỗi trận. Tuy nhiên, Gareth Bale đã mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua của Real.


    Trên thị trường chuyển nhượng hè 2015, ngôi sao người xứ Wales sẽ là cầu thủ được nhiều đội bóng theo đuổi. Để tạo sự cân bằng trong cuộc truc tiep bong da đua giành chức vô địch Premier League mùa tới, M.U và Man City cần đánh bại Chelsea trong cuộc cạnh tranh sở hữu chữ ký của Gareth Bale.
     
Đang tải...