Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHEVROLET AVEO 1.5 - Đời 2014 , 2015 – Số tự động hoặc sàn – tại Hà Nội - Mới 100% – Bản Full - LH

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi sieuthixehoi33, 28/08/2014.

  1. sieuthixehoi33

    sieuthixehoi33 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    BÁN CHEVROLET AVEO ĐỜI 2014 - 2015 TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - CHEVROLET AVEO SỐ SÀN VÀ CHEVROLET AVEO SỐ TỰ ĐỘNGĐANG LÀ NHỮNG DÒNG XE DU LỊCH BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG XE SEDAN TRONG KHOẢNG GIÁ HƠN 400 TRIỆU.

    [​IMG]

    CHEVROLET - AVEO 1.5

    ( xe 5 chỗ, sô sàn hoặc số tự động, sedan Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163
    I - GIỚI THIỆU
    CHEVROLET AVEO 2014 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét cổ điển và hiện đại đã khiến cho CHEVROLET AVEO có phong cách vượt trội so với các loại xe khác có cùng phân khúc và được đánh giá là xe kiểu dáng thể thao có sức cạnh tranh cao nhất trong thời điểm hiện nay.
    [​IMG]

    Là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ, cho đến nay CHEVROLET AVEO luôn cho thấy sức hấp dẫn của mình đối với khách hàng. Mang dáng vẻ quý phái sang trọng cùng với chất nam tính mạnh mẽ của các dòng xe cơ bắp nhưng vẫn giữ được mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam nên dòng xe này vẫn ngày càng thu hút được nhiều khách hàng đến với GM Việt Nam

    II - LỢI THẾ CỦA CHEVROLET - AVEOCHEVROLET AVEO khắc phục được những điểm yếu của dòng xe sedan hạng nhỏ. Nó duy trì được mức giá cạnh tranh và tính kinh tế nhiên liệu nhưng lại có thiết kế hiện đại và kiểu dáng thể thao rất ấn tượng, nội thất rộng rãi cùng với những tính năng tiên tiến thường thấy ở những dòng xe sang trọng. Với những ưu điểm đó, AVEO 2014 được coi là sự lựa chọn tối ưu về giá trị sử dụng của dòng xe sedan hạng nhỏ.


    [​IMG]

    Với chiều dài cơ sở là 2.480 mm, và chiều cao là 1.505 mm, chiều rộng là 1.710 mm, chiều dài tổng là 4.310 mm, AVEO 2014 có một không gian rộng lớn bên trong. Lưới tản nhiệt mạ crôm rộng kết hợp với đường gân sắc, nổi chạy từ nắp ca bô đến ba đờ sốc trước, cụm đèn pha lớn thấu kính đa điểm, đèn sương mù tròn tạo cho phía trước của CHEVROLET AVEO có vẻ đẹp thu hút đặc biệt. Vòm bánh xe trước và sau được dập nổi cùng với vành bánh xe 15 inch được đúc nguyên khối tạo cho CHEVROLET AVEO kiểu dáng rất thể thao chắc chắn.

    Với không gian thoáng đãng rộng rãi với trần cao và thiết kế ghế ngồi thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng, Chevorlet Aveo sẽ là chiếc xe làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.Một số đặc điểm nổi bật khác của CHEVROLET AVEO mà các dòng xe cùng đẳng cấp khác không có bao gồm: gương chiếu hậu chỉnh điện , đèn đuôi được thiết kế dạng ống, và nắp cốp sau được dập nổi kiểu Spoiler cùng với tay mở cốp sau dài mạ crôm tạo ấn tượng nổi bật cho CHEVROLET AVEO khi nhìn từ phía sau.

    [​IMG]

    Bên trong, xe CHEVROLET AVEO khác biệt so với những chiếc xe hạng nhỏ cùng đẳng cấp khác do sự kết hợp chất liệu mới, sự kết hợp hai tông màu nhẹ, các đường gờ được lồng ghép một cách hài hoà tạo nên vẻ sang trọng và tinh xảo cho nội thất trong xe. Cụm công tơ mét gồm 4 vòng tròn dễ nhìn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Cùng với Vô lăng 4 chấu khỏe khoắn là những trang thiết bị tiện nghi sành điệu như: hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống CD 6 đĩa, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống kết nối nghe nhạc Aux....tất cả những nội thất và tiện nghi đó tạo nên 1 chiếc Aveo hoàn thiện, đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất

    [​IMG]

    Động cơ của CHEVROLET AVEO được cải tiến giảm tối đa độ ồn, rung giúp cho hành khách tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao. Với động cơ tiết kiệm nhiên liệu: chỉ khoảng 6,6 lít/100 km ,CHEVROLET AVEO rất kinh tế và lý tưởng cho việc đi lại trong thành phố. Cùng với việc trang bị thêm các thiết bị an toàn cao cấp như: phanh ABS, 2 túi khí, hệ thống gia cố chịu lực....đã làm lên 1 chiếc Aveo an toàn trên mọi cung đường.
    [​IMG]

    Khách hàng đến với CHEVROLET AVEO 2013 có thể lựa chọn phiên bản số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Cùng với 7 sắc mầu ấn tượng thì Chevrolet Aveo 2013 hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra
     
Đang tải...