Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chevrolet Colorado và Toyota Hilux tranh tài quyết liệt

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi haithai01, 06/06/2017.

  1. haithai01

    haithai01 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tham vọng lấy lại thị trường của Toyota Hilux xem ra cực kỳ trở ngại, không đơn giản chỉ nhờ pr thương hiệu; việc chậm trễ đưa về các động cơ thế hệ mới đã khiến mẫu xe này không thể cạnh tranh những vị trí đứng đầu tại phân khu bán tải, nhất là vào thời điểm này.

    Tham khảo tim mua xe chevrolet cruze cu

    Với khoảng 1.300 xe bán được trong tháng 2/2017, suy giảm đến 40% so với trước đó, phân khúc bán tải - và cả các phân khu xe khác tại VN đều bị tác động không lớn về doanh số thời gian sau Tết nguyên đán. Thế nhưng, về phát triển, đây vẫn được coi là tin mừng hiệu quả về mục đích của thị trường về phân khu này. Trên thực tế, so với cùng thời gian năm ngoái, doanh thu của phân khúc siêu xe bán tải trong tháng 2/2017 đã gia tăng 21,7%.

    Tham khảo giá xe chevrolet cruze 2016
    [​IMG]
    Được kì vọng sẽ cạnh tranh mạnh địa vị dẫn đầu tại phân khu này sau khi đã có bản mới cùng động cơ mới từ cuối năm ngoái, nhưng coi ra Toyota Hilux vẫn không đủ sức cạnh tranh cùng Mazda BT-50 hoặc Ford Ranger, thay vào đó lại luôn bị Chevrolet Colorado so kè vượt mặt.

    Trong khi đó; mặc dù thị trường có xu hướng sụt giảm nhu cầu sau dịp Tết Nguyên đán, nhưng Mazda BT-50 lại có thể duy trì rất tốt doanh thu, không giảm nhiều so với tháng 1/2017, giựt lại vị thế thứ hai trong cuốn sổ các mẫu xe bán nhiều nhất phân khúc, đối với 189 xe bán ra.

    Mẫu xe bán tải độc quyền lắp đặt trong nước - PMC Premio Pronto (thương hiệu Hàn quốc), bởi Mekong Auto chế tạo, vẫn ở cuối bảng, đối với 14 siêu xe bán ra.

    Tham khảo bán chevrolet cruze 2017

    Trong tháng 2/2017, Nissan vẫn chỉ ra mắt số liệu của mẫu xe Sunny và X-Trail lắp ráp trong nước và không công bố số liệu của Navara, nên mẫu xe bán tải này vẫn không có tên trong bảng phân tích trên.
     
  2. SuongPKXN

    SuongPKXN Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bạn thành công
     
Đang tải...