Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHEVROLET CRUZE - Đời 2014, 2015 - Số tự động hoặc số Sàn – xe 4 chỗ - Giá Khuyến mại – Hàng Ch

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi sieuthixehoi33, 28/08/2014.

  1. sieuthixehoi33

    sieuthixehoi33 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET CRUZE TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - DÙ LÀ CRUZE SỐ SÀN HAY CRUZE SỐ TỰ ĐỘNG CŨNG ĐỀU ĐANG LÀ DÒNG XE DU LỊCH 4 CHỖ BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG
    [​IMG]CHEVROLET - CRUZE
    ( xe 4 chỗ, số tự động hoặc số sàn, máy xăng )




    Liên hệ: Mr. Mạnh: 0988.693.163
    I - GIỚI THIỆUDựa trên thiết kế kiểu dáng của GM toàn cầu, vốn đã được áp dụng trên nhiều sản phẩm khác nhau, Chevrolet Cruze đã chính thức được GM Vietnam giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Với thiết kế theo tiêu chí: sang trọng, trẻ trung, hiện đại...cộng với việc được trang bị hệ thống điều khiển điện, các hộp đen...Cruze đang làm điên đảo thị trường xe hơi trong nước.
    [​IMG]
    Với những đường cong lượn từ đầu tới đuôi đã tạo cho thân xe một kiểu dáng khí động học. Đèn pha vát ngược về phía sau tai xe, kính đèn pha lớn được mạ lớp polycarbonate trong suốt, những đường dập nổi kéo dài từ mũi xe đến dọc thân xe, khiến cho Chevrolet Cruze như dài hơn và khoẻ khoắn.
    II - LỢI THẾ CỦA CHEVROLET CRUZE Chevrolet Cruze có kích thước 4.597 x 1.788 x 1.477 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở 2.685mm, khoảng sáng gầm xe 160mm, trọng lượng không tải từ 1.285 - 1.315kg, dung tích bình xăng 60 lít.
    [​IMG]
    Mẫu Cruze tại Việt Nam có ba phiên bản LS, LT và LTZ, sử dụng hai loại động cơ. Cụ thể, bản LS sử dụng động cơ E-Tech II dung tích 1.6L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men cực đại 150Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, bản LT và LTZ sử dụng động cơ E-Tech III dung tích 1.8L, cho công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.GM Việt Nam trang bị hai loại hộp số cho mẫu Cruze: số sàn 5 cấp cho phiên bản LS và LT, số tự động 6 cấp cho phiên bản LTZ.
    Trang thiết bị
    [​IMG]
    Phiên bản thấp nhất, LS, được trang bị khá đơn giản: không có đèn sương mù, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh sau tang trống, cần tay lái không chỉnh được, hàng ghế sau cũng không gập được… Các thiết bị khác tương tự ở hai phiên bản LT và LTZ.Bản LT và LTZ được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hành khách phía trước, hệ thống đèn pha halogen kèm đèn sương mù và đèn phanh thứ 3 trên cao.
    [​IMG]
    Nội thất của LTZ bằng da, trong khi bản LT vẫn sử dụng vật liệu nỉ. Hai hàng ghế trước chỉnh cơ, có trang bị khay để cốc. Các phiên bản này được trang bị khóa điều khiển từ xa, gương chiếu hậu điều khiển điện, tay lái ba chấu có trang bị chức năng điều khiển hệ thống ấm thanh.Thiết bị giải trí của Cruze gồm hệ thống CD 1 đĩa kèm chức năng radio.
    [​IMG]
     
Đang tải...