Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ cân 5 bước tập gym để chở thành chàng "6 múi"

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi NGA, 30/06/2015.

  1. NGA

    NGA Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ cân 5 bước tập gym để chở thành chàng "6 múi"
    Tập luyện khoa học giúp tăng cân nâng cao thể trạng. Thực hiện 5 bước tập thể hình dưới đây sẽ giúp bạn có thân hình như ý muốn.

    Các bài tập thể hình đều đặn và vừa sức không chỉ làm tăng sức đề kháng của cơ thể mà còn giúp tăng cường trao đổi chất, cũng như tác động tích cực tới sự phát triển của hệ cơ xương, giúp bạn có được một hình thể cường tráng và mạnh mẽ. Hơn thế, việc tập luyện đều đặn cũng sẽ kích thích ăn uống, làm bạn nhanh cảm thấy đói và ăn ngon miệng hơn, vì thế sẽ tăng cân dễ dàng.

    Dưới đây là 5 bước để có một thân hình khỏe khoắn và cơ bắp:

    [​IMG]Bước 1: tìm kiếm sự hướng dẫn

    [​IMG]

    Bạn đừng ngại tham vấn ý kiến của các huấn luyện viên hoặc các anh, các chú có thâm niên ở phòng tập, họ sẽ là những người thầy đáng tin tưởng nhất bởi kinh nghiệm tập luyện trước đó. Bạn sẽ được hướng dẫn chính xác các động tác, đồng thời được tư vấn những động tác nào nên hay không nên tập.

    [​IMG]Bước 2: khởi động kĩ trước khi bắt đầu và thư giãn sau buổi tập

    [​IMG]

    Trước khi tập, bạn cần dành ra 10-15 phút khởi động với các động tác nhẹ nhàng như đi bộ trên máy tập hoặc đạp xe… để các cơ giãn ra, không bị căng cơ, sẽ giúp giảm thiểu chấn thương gặp phải trong quá trình tập. Sau buổi tập, tắm nước ấm hoặc xông hơi sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, đồng thời làm giãn các cơ và mạch máu trên cơ thể.

    [​IMG]Bước 3: tập chính xác động tác

    [​IMG]

    Nếu tập đúng động tác, bạn đã có tới 70% khả năng thành công. Ngoài ra, khi thực hiện chính xác động tác, bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc căng cơ, hơn hết là bài tập sẽ đạt được hiệu quả cao.

    [​IMG]Bước 4: tập vừa sức

    [​IMG]

    Bạn không nên bắt chước các anh, các chú ở phòng tập, hãy tự lượng sức mình sao cho lúc tập không có cảm giác phải cố quá sức. Nên tập nhẹ nhàng nhưng tập thành nhiều lần cũng có tác dụng tương đương với việc tập nặng.

    [​IMG]Bước 5: chế độ luyện tập hợp lý và đều đặn

    Thông thường, bạn cần tập khoảng 3-4 buổi 1 tuần là tốt nhất. Mỗi buổi tập chỉ nên khoảng 40-60 phút, không cần tập quá nhiều, tuy nhiên bạn cần duy trì thường xuyên và đều đặn sẽ mang lại kết quả như mong muốn. Bạn có thể tham khảo một lịch tập gym khoa học giúp cơ phát triển toàn diện dưới đây!

    [​IMG]



    [​IMG]Lưu ý khi tập luyện

    Bên cạnh việc tập luyện thể chất, chế độ ăn uống cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả của bài tập. Đối với các chàng có thân hình mảnh mai muốn tăng cân tăng cơ bắp, chế độ ăn uống không chỉ đơn giản là cứ ăn thật nhiều như vẫn lầm tưởng. Lúc này, điều cần thiết là phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ bắp và cả thân hình phát triển.

    Bạn có thể sử dụng thêm TPCN hỗ trợ tăng cân CM 5000, giúp tăng cân nhanh chóng. Ai sở hữu thân hình gầy gò mà không muốn lên cân và có một thân hình đầy đặn phải không nào mọi người!

    [​IMG]

    sử dụng CM 5000 sẽ đảm bảo rằng cơ thể bạn đang nhận được đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết duy trì sức khỏe, giúp tăng cân tăng cơ thành công. CM 5000 cũng bảo đảm an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân tăng cơ. Phù hợp cho người ít tập luyện thể thao, giúp cơ bắp phát triển hoàn hảo. Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo cơ địa của mỗi người, tăng cân có thể khác nhau, khi tăng câncần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả tăng cân tối ưu. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    [​IMG]Chúc các bạn tăng cân thành công!
     
  2. seo_knet

    seo_knet Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vòng bi Fag, Vòng bi skf, Vòng bi nsk, vòng bi koyo, vòng bi timken, vòng bi nachi, vòng bi ntn
    [​IMG]
     
Đang tải...