Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ cần nhìn căn nhà này là bạn đã chết mê, chết mệt rồi

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hoangtrinh1993, 17/11/2018.

  1. hoangtrinh1993

    hoangtrinh1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những căn nhà cấp 4 thường được cho là những căn nhà bình dị, không quá đặc sắc, hoặc thậm chí được cho là khá tối tăm. Tuy nhiên, có 1 căn nhà cấp 4 khi bạn nhìn vào sẽ chết mê chết mệt ngay. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy nhỉ, nào hãy cùng khám phá nhé.
    [​IMG]
    Hãy nhìn vào căn nhà cấp 4 này nhé, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên đấy:

    Nhà cấp 4 có gì mà hấp dẫn được nhỉ? Nếu cứ xoay quanh câu hỏi này thì bạn nên bỏ nó ra khỏi đầu đi nhé. Bởi vì sau bài viết này bạn sẽ thấy có 1 ngôi nhà cấp 4 có thiết kế khiến cho bạn phải choáng ngợp. Căn nhà này là của một gia đình nhỏ gồm 3 người tại Kola, Nhật Bản. Đầu tiên khi nhìn lướt qua bên ngoài, bạn sẽ thấy kiến trúc của ngôi nhà rất đơn giản, được xây dựng trên diện tích 203m2. Sàn nhà có diện tích lên đến 83m2, phần diện tích còn lại là dành cho sân vườn. Đây là một thiết kế được đánh giá là thông minh, đem con người đến gần hơn với thiên nhiên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi tiến vào quan sát bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy các vật liệu trang trí nội thất cũng như là vật liệu làm nên ngôi nhà chủ yếu là gỗ. Thiết kế này vừa sang trọng lại vừa giúp cho ngôi nhà giống như 1 khu nghỉ dưỡng nhỏ, tiết kiệm không gian theo ý muốn của chủ nhân. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng nhiều tự nhiên nhiều hơn, ngôi nhà được thiết kế phần mái hiên trong nhà hết sức độc đáo.
    [​IMG]
    Ngoài ra, để phóng tầm mắt ra hòa cùng thiên nhiên, đối diện phòng khách là một khung cửa kính rất lớn. Với thiết kế này, chủ nhân của ngôi nhà cảm thấy như hòa mình vào thiên nhiên mà không lo bị trúng mưa. Tầng 1 được bố trí phòng khách và phòng bếp nối liền nhau, đối diện với khung cửa sổ kính lớn, giúp cho ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp 2 căn phòng này. Nếu để ý thêm một chút nữa, bạn hoàn toàn có thể thấy có những chiếc đèn rọi tiêu điểm cũng khá là phù hợp với không gian khiêm tốn. Ngoài những loại đèn trang trí có kích thước nhỏ như vậy, đèn chùm với kích thước phù hợp cũng có thể được dùng để trang trí cũng rất phù hợp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đi sâu hơn vào trong ngôi nhà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phòng vệ sinh nhỏ tiện nghi, thoáng mát bởi vì nó được thiết kế với 1 khung cửa sổ nhỏ vừa đủ để lấy ánh sáng và gió. Phòng tắm cũng được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi với 1 chiếc đèn thả độc đáo. Lên trên tầng 2 bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 phòng ngủ và 1 phòng chơi nhỏ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với thiết kế khá độc đáo, ngôi nhà này sẽ là ý tưởng hay cho những đôi vợ chồng trẻ đang có ý định xây nhà. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì có thể xem qua ngôi nhà này để thấy hết những khoảng không gian cho ta gần gũi hơn với thiên nhiên nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/11/2018
  2. minhtu1993

    minhtu1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình và chồng mình cũng mới vừa cưới nhau xong cách đây 2 tháng. Mình đọc qua bài này và thấy đây đúng là ngôi nhà mơ ước dành cho những đôi vợ chồng trẻ. Mình sẽ nghiên cứu, cố gắng để vợ chồng mình có được căn nhà như thế này
     
  3. globalstockimage

    globalstockimage Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    kiến trúc quá đẹp
     
Đang tải...