Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ dẫn bố mẹ cách cho bé dùng giường cũi

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi anhky, 21/08/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Giấc ngủ là một vấn đề vô cùng bản năng của con người. Một giấc ngủ say, đủ độ lâu là cách đơn giản nhất phòng ngừa hiện tượng quá mệt mỏi của hệ thần kinh và của cơ thể. Trẻ em ngủ đủ thời gian, ngủ sâu thì đầu óc luôn sảng khoái, hoạt động tốt. Còn các bé ngủ chập chờn, ngủ ít thì sự mệt mỏi ngày một lớn và những cảm xúc tiêu cực luôn trực chờ phát tiết. Giấc ngủ luôn là biểu hiện của sức khỏe trẻ em.
    Một số gia đình có kế hoạch cho nhóc nằm ở phòng riêng ngay sau khi chào đời. Mặc dù vậy, nhiều người khẳng định rằng trẻ sơ sinh nên được ngủ cùng phòng với bố mẹ. Phương pháp lý tưởng nhất là để bé nằm tách biệt trong nôi hoặc cũi và để ngay bên giường ba mẹ từ 6 tháng đến 12 tháng đầu đời.
    Khi tìm giường cũi trẻ em bố mẹ cần quan tâm nhiều tới những tiêu chuẩn an toàn. Theo một vài báo cáo toàn thế giới có hơn 30.000 pha tại nạn của trẻ em dính lứu đến giường cũi. Vậy nên điều vô cùng cần thiết là đóng được một chiếc giường cũi trẻ em an toàn.
    Vậy đâu là cách sử dụng giường cũi cho bé một cách khoa học nhất, Babimart.com xin gửi tới các bố mẹ một vài gợi ý sau đây:
    [​IMG]
    Giường cũi trẻ em VinaNoi Vnn301M
    Hãy đảm bảo rằng cạnh cũi không đặt các đồ vật có thể hỗ trợ con leo ra ngoài. Hầu hết những cú ngã nghiêm trọng sẽ được ngăn chặn bằng phương án không để giường cũi sát cửa sổ. Cũng hạn chế đặt đồ chênh vênh ở trên giường trẻ, vì nó sẽ là mối nguy hiểm khi xảy ra động đất.
    Đồ chơi tốt hơn là ngăn nắp, không nên để lung tung kể cả mấy thứ tưởng như không có vấn đề gì như thú nhồi bông trên giường bé. Với trẻ dưới sáu tháng, đồ chơi bằng bông có thể đè lên mũi, miệng làm con khó thở. Nếu trẻ ngủ trong cũi, gia đình nên lưu ý những loại đồ chơi treo trên cũi do chúng có thể rụng vào người trẻ. Tốt nhất, bạn nên giải tán tất cả đồ chơi treo cũi lúc bé ngủ. Các thứ làm từ nhựa cần phải vứt hết trong cũi vì chúng ta không hiểu đối với trẻ, chúng có tốt cho sức khỏe hay không. Túi nilon đừng bao giờ nên giữ lại bao quanh đệm, túi nhựa chính là một tác nhân nguy hiểm , có thể làm tắc đường thở của trẻ dẫn đến cái chết bất ngờ, đặt biệt là ở bé nhỏ hơn hai mươi tư tháng.
    Độ cứng của phải được bố mẹ không quênđể tâm khi tìm cũi cho trẻ, để thử điều đó, các bố mẹ cần dùng tay ấn thử. Con sẽ thấy mỏi mệt khi đệm không đủ cứng, bởi như thế sẽ không thoáng khí, thoát ẩm, ảnh hướng đến tuần hoàn máu. Thời gian này, trên thị trường nhiều nhất là loại đệm dày 5 phân. Nhưng, tùy vào kiểu cũi nhà bạn, phải đảm bảo rằng khi cho đệm vào, đệm phải cao quá thành cũi để tránh việc bé bị kẹt tay. Mua loại drap giường bằng cotton, chất liệu mềm mại, hút ẩm tốt và có phẹc mơ tuya để đem đi giặt khi cần thiết. Các mẹ hay tìm kiếm các loại ga chống nước để bảo quản đệm, làm cho nước không ngấm được đến lớp bông
    [​IMG]
    Giường cũi trẻ em Henly trắng - Cũi
    Thành cũi cao sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn về trẻ hơn khi ở trong cũi có điều nếu cao quá lại gây vất vả cho trong việc bế bé ra và đặt bé vào. Với trẻ em chưa biết bò thì thành cũi cao độ 25cm là vừa. Chiều cao của thành cũi phải đảm bảo không nhỏ hơn sáu mươi phân tính từ mặt đệm lên thành cũi đối với cũi cho trẻ em bò được và sắp biết đi.
    Để trẻ không sao, hãy chắc chắn rằng mọi góc nhọn của cũi đều phải được đánh giấy ráp phẳng và bo tròn. Gia đình nên chú ý kỹ do những chiếc ốc cũng là hiểm họa ẩn giấu với sự an toàn của trẻ
    Giường tầng gỗ với khoảng cách giữa các nan từ 5 đến 8cm được chuyên gia trẻ em khuyến cáo là dành cho các bé, nếu không bé rất dễ bị trượt tay vào khoảng giữa các nan cũi. Ghế rung cho bé cũng rất tiện cho các mẹ ru bé ngủ, click ngay để xem chi tiết!
     
  2. qcsingaporeas

    qcsingaporeas Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CHUYÊN NHẬN CHẠY NỢ MÔN – NỢ ĐIỂM
    UY TÍN – CHẤT LỰƠNG – BẢO MẬT
    Chạy Điểm Toeic - IELTS - TOEFL
    [​IMG]

    Hiện nay , có nhiều sinh viên không thể cải thiện đựơc điểm của mình , chúng tôi quen biết và làm việc trên trừơng nên có thể giúp các em vựơt qua các môn và những điểm yếu không lấy đựơc bằng cấp .

    Ngoài ra , chúng tôi có thể giúp các em làm văn bằng Gốc , Văn bằng gốc tức là văn bằng thật 100% từ nhà trừơng , với giá thành tùy theo trừơng nên giá khác nhau : Giá từ 16 triệu đến 26 triệu .

    Để thay đổi số điểm của các em đang học hoặc bị trừơng thôi học vì lý do gì , chúng tôi có thể giúp em bảo lưu điểm và sửa lại những số điểm mà các em đã bị rớt .

    [​IMG]

    Bảng giá và Văn Bằng :

    *** Văn Bằng Gốc : Giá 16 -> 26 triệu . ( Liên hệ để đựơc biết thêm thông tin ) chaydiem.toanquoc@gmail.com

    *** Sửa điểm – Nâng điểm : Giá từ 2tr/ môn ( Trên 3 môn )

    Nâng điểm và sửa điểm tùy theo số môn mà chúng tôi sẽ chi phí mất bao nhiêu , nên các em cứ yên tâm.

    Thời gian sửa điểm và nâng điểm mất ( 5 ngày )

    Thời gian chạy bằng Gốc : ( 1 tuần – 2 tuần ) Vì làm hồ sơ gốc rất lâu .

    Nhận chạy điểm trừơng Y dựơc , Trừơng Đại Học cảnh Sát nhân dân , trừơng quốc tế ……

    Mọi chi tiết : chaydiem.toanquoc@gmail.com



    Thương hiệu từ lâu – đảm bảo uy tín – không làm mất lòng tin , hãy giới thiệu bạn bè nào ……



    [​IMG]

     
Đang tải...