Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ dẫn cách thức xử lý Samsung Galaxy A5 2016 bị lỗi pin nguy hiểm

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 16/02/2017.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ví như bạn đang có 1 chiếc Samsung Galxy A5 2016 mà máy mắc phải lỗi sạc pin thì hãy tham khảo bài viết về những cách thức khắc phục hiện trạng này dưới đây.

    [​IMG]

    1. rà soát và tự sửa cáp kết nối USB

    có khả năng nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi sạc pin là do bề mặt kim khí bên trong cổng sạc USB xúc tiếp không tốt nên lúc này, bạn nên sử dụng công cụ nhỏ như tăm hoặc bông để bẩy những tab nhỏ bên trong cổng sạc lên.

    hai. Vệ sinh chân sạc

    Việc để điện thoại trong túi áo, quần mang thể làm xơ vải bám vào chân sạc khiến cho sạc tiếp xúc không phải chăng có cáp gây ra lỗi sạc pin. thay màn hình samsung A5, A5 2016 chính hãng bởi vậy, bạn với thể tiêu dùng 1 bình khí nén để thổi các xơ vải này nhằm giúp chân sạc trở lại hiện trạng hoạt động bình thường.
    3. kiểm tra dây cáp kết nối

    Dây cáp chính là phòng ban không bền nhất của bộ sạc. Bạn nên kiểm tra xem dây cáp mang bị lỗi không bằng bí quyết thử dùng nó cắm vào các củ sạc hoặc máy tính khác xem nó mang hoạt động bình thường ko. nếu như phát hiện ra dây cáp sở hữu vấn đề thì nên thay thế bằng dây cáp khác để sạc không bị lỗi.
    4. rà soát củ sạc

    nếu thao tác kiểm tra dây sạc không phát hiện ra duyên do thì nên chuyển qua kiểm tra củ sạc. Bạn cũng nên lưu ý rằng bộ đôi dây cáp và củ sạc cần phải đi theo cặp chuẩn đúng sở hữu bộ sạc của Galaxy A5 (6) vì nó sẽ giúp bạn sắm ra được khả năng máy bị lỗi hay lỗi do dây cáp và củ sạc.
    5. coi xét lại cách thức sạc pin

    cách sạc cũng là yếu tố tác động tới hiệu quả sạc pin. Việc sạc trực tiếp qua bộ sạc sở hữu ổ cắm điện trên tường sẽ sạc tốc độ hơn so mang sạc qua máy tính bởi cổng USB của máy tính ko sản xuất được nhiều năng lượng cho máy. Cắm trực tiếp bộ sạc vào ổ điện phân phối lượng pin gấp đôi, thậm chí gấp 5 so với sạc qua cổng USB của máy tính. do vậy, ví như bạn thấy điện thoại của mình sạc chậm hơn khi cắm sạc qua cổng USB của máy tính thì căn nguyên là do bạn.
    6. Tắt bớt vận dụng phung phí nhiêu năng lượng khi mà sạc pin

    các ứng dụng phung phá năng lượng sẽ kéo dài thời kì sạc pin và làm hot máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. do vậy, lúc sạc pin, bạn hãy tắt chúng đi hoặc tắt tất cả ứng dụng để công đoạn sạc được tổ chức rẻ.

    lúc đang sạc pin cho máy, rẻ nhất nên tắt màn hình và ngắt kết nối mạng cùng lúc chuyển chế độ của máy sang chế độ máy bay hoặc tắt nguồn hoàn toàn để Samsung Galaxy A5 2016 sạc pin được nhanh nhất. Đây cũng là bí quyết để hạn chế tình trạng chai pin.
     
  2. salova

    salova Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    samsung bị lỗi, dùng iphone vẫn ok hơn đó bạn
     
  3. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
  4. c94018217

    c94018217 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ nhật cuối tuần vui vẻ nghen mọi người ... .
     
Đang tải...