Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ dẫn kiểm tra số lần sạc pin Iphone hiện giờ dễ dàng

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi sodeptranthe, 25/04/2017.

  1. sodeptranthe

    sodeptranthe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách kiểm tra số lần sạc pin Iphone

    Bạn đang dùng Iphone nhưng lại không biết cách kiểm tra pin của mình có tốt hay không. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra số lần sạc pin iphone dễ dàng nhất.

    Để kiểm tra chúng ta sẽ cài phần mềm kiểm tra số lần sạc pin iPhone trên máy tín để kiểm tra. Phần mềm này chỉ nặng chưa đến 6MB vì thế tải về cũng khá nhanh và nó cũng chỉ có chức năng xem thông tin iPhone chứ không can thiệp ảnh hưởng gì đến máy.

    Sau khi tải phần mềm về bạn cài đặt như các ứng dụng thông thường khác và sử dụng.

    Để bắt đầu sử dụng bạn mở ứng dụng lên và kết nối iPhone với máy tính. Lúc này ở góc dưới bên trái của giao diện bạn sẽ thấy tên iPhone của mình và nhấn vào đó, ở bên khung giữa có phần More Information bạn nhấn vào đó để kiểm tra số lần sạc pin iPhone của mình.

    Trong bảng thông tin bạn sẽ thấy được các thông tin được hiển thị:

    CycleCount là số lần bạn đã sạc Full iPhone: là số cộng dồn kể cả các lần sạc không full cộng lại đủ 100% thì iPhone đếm là 1.

    DesignCapacity là dung lượng pin mặc định lúc xuất xưởng của chiếc iPhone

    FullChargeCapacity là dung lượng pin tối đa hiện tại có thể nạp được hay cách khác là DesignCapacity – số lượng bị chai.

    Cách kiểm tra Iphone 6 cũ


    Hiện nay nếu không quá dư giả, chúng ta vẫn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình một chiếc máy đã qua sử dụng với giá cả hợp lý. Và việc tìm một chiếc Iphone đã qua sử dụng đang khá là phổ biến. Xong không phải ai cũng có đủ kiến thức để lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua iphone 6 cũ nhưng vẫn còn nguyên bản và sử dụng được lâu dài.

    Để chọn được chiếc Iphone 6 cũ tốt trước tiên chúng ta phải kiểm tra hình thức bên ngoài của máy xem có bị vỡ hay hỏng hóc gì không. Sau đó là kiểm tra các phím chức năng như : phím nguồn, phím âm lượng xem độ nẩy, độ đàn hồi và chức năng hoạt động còn tốt không. Thiếp đến kiểm tra tai nghe và sạc. kiểm tra mặt sau, kiểm tra camera.

    Phần tiếp các bạn kiểm tra là phần cảm ứng của máy bằng cách bấm vào một biểu tượng và di chuyển trên toàn màn hình, nếu ở vị trí nào đó mà biểu tượng này dừng lại thì có thể cảm ứng ở đó có vấn đề.

    Một điều quan trọng khi chúng ta kiểm tra bên trong xem là phiên bản của nước nào, các bạn vào Cài đặt chung ở phần giới thiệu, sẽ thấy các ký tự viết tắt của từng thị trường. Tiếp đến là kiểm tra iCloud, đây là phần rất quan trọng khi các bạn mua Iphone 6 cũ.

    Sau đó các bạn thử xem kết nối wifi và cũng thử loa xem có bị rè không bằng cách, các bạn bật wifi lên, vào thử một trang mạng Youtube chẳng hạn để tải về 1 đoạn video, xem máy có tải nhanh và tiếng có bị rè không.

    Cuối cùng là kiểm tra phần nghe gọi. Bạn gọi thử một cuộc điện thoại, nghe xem loa có trong hay không và bật loa ngoài lên nghe thử. Tiện thể bạn kiểm tra luôn phần cảm biến, vẫn đang gọi bạn dùng tay che đi phần cảm biến nếu màn hình tắt đi, khi mở ra màn hình trở lại bình thường có nghĩa là cảm biến ánh sáng hoạt động tốt.

    Pin Iphone dùng được bao lâu ?

    pin iphone 6s dùng được bao lâu
     
Đang tải...