Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ dẫn sắp xếp hồ sơ hợp lý

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi MinhHuynh, 24/03/2017.

  1. MinhHuynh

    MinhHuynh Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với việc có rất nhiều kệ sắt lắp ghép được sử dụng tại các văn phòng công ty cùng với nhiều loại kích thước phổ biến và bố trí chúng ở một góc hay một khu vực trống trải nào đó và với khối lượng hồ sơ không quá nhiều thì bạn có thể thiết kế các kệ treo tường để treo chúng lên cao tiết kiệm không gian.


    [​IMG]
    Kệ sắt lắp ghép tại các kho lưu trữ​


    Và với một chiếc kệ dựng hồ sơ thì sẽ luôn là giải pháp tốt nhất cho các nhu cầu giải quyết việc lưu trữ hồ sơ nhằm tiết kiệm không gian làm việc. Các loại kệ này thường sử dụng tốt không gian phía trên cũng như giảm được không gian chiều ngang cho văn phòng. Những điều quan trọng nhất đó là tận dụng tốt và chứa được nhiều hồ sơ nhất trên kệ.

    Sau đây là 5 cách sắp xếp hồ sơ sao cho hiệu quả nhất trên kệ để vải:

    1. Sắp xếp hồ sơ theo một mẫu số và theo thời gian: chúng ta cần lưu các ghi chú thời gian vào các hồ sơ cần lưu trữ và sắp xếp ngay ngắn trên các kệ sắt cũng như tạo những con số riêng biệt cho mình cũng như phải tuân thủ theo các nguyên tắc nhất định và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.

    2. Sắp xếp các tập hồ sơ theo vần chữ cái của khách hàng luôn là giải pháp nên chọn bởi cho chia chúng thành các nhóm nhỏ và sắp xếp thứ tự theo hồ sơ sẽ giúp bạn tìm kiếm tên khách hàng nhờ theo thứ tự của các chữ cái nhưng nhược điểm của việc này là sẽ gặp phải tên khách hàng trùng nhau sẽ gây ra nhầm lẫn.


    [​IMG]
    Kệ sắt giúp lưu trữ hàng hóa tốt hơn​


    3. Đặt các tài liệu theo 1 chủ đề nhất định như thiệt kế web, bất động sản hay nội thất và môi chủ đề sẽ xếp chúng vào 1 nhóm và tiêu đề chúng ta sẽ phải di chuyển cũng như phân loại chúng theo những khu vực khác nhau và dễ tìm.

    4. Sắp xếp theo phòng quan quản lý, điều này sẽ giảm bớt một số lượng đáng kể của các phòng ban và chia ra theo từng cụm nhỏ để có thể quản lý nhưng chúng lại giúp khá nhiều cho bạn.

    5. Sắp xếp theo từng địa phương khác nhau sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng hơn cả các hợp đồng của khách hàng.

    CÔNG TY TNHH SX XD TM NGỌC TÍN

    Trụ Sở : 23 trương phước phan, Khu Phố 18, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh

    Email: cokhingoctin@gmail.comkesatgiare@gmail.com

    - Hotline: 08 6271 5646 098 7370 966 ( Thanh )

    - Fax: (08)5426 1089
     
Đang tải...