Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chị em rụng tóc mãi không hết vì những cách điều trị sai lầm

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Pluvio, 09/08/2017.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Mái tóc là góc con người, nếu tóc đã gãy rụng, nhất định chị em cần chữa trị nhanh chóng bởi nếu không, chị em có thể bị hói đầu mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, chỉ khi chọn đúng cách điều trị, tìm đúng loại thuốc mọc tóc thích hợp, bạn mới có thể lấy lại mái tóc dày đẹp khỏe mạnh.

    Việc gội đầu, sấy tóc hay chọn thuốc mọc tóc không thích hợp đều có thể dẫn đến tình trạng tóc gãy rụng nặng nề hơn. Vậy nên đừng để mái tóc gãy rụng của bạn thêm “thê thảm”, bạn đừng bỏ qua những cách khắc phục các sai lầm này.

    Khi chị em phụ nữ rụng tóc, không ai muốn tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy mọi người thường tìm mọi cách, kiếm mọi phương thuốc mọc tóc để cứu vãn “góc con người”. Tuy nhiên trong các cách chữa trị, có nhiều phương pháp chưa chính xác, không đem lại hiệu quả, thậm chí còn khiến tình trạng rụng tóc trở nên tệ hơn. Vậy nên bạn có thể tham khảo vài sai lầm thường gặp trong điều trị rụng tóc dưới đây, biết đâu bạn có thể tìm ra giải pháp tối ưu cho mái tóc thưa mỏng và gãy rụng của mình.

    1. Chọn và dùng dầu gội sai

    Nhiều người vẫn nghĩ, dầu gội, dầu xả đặc trị có thể giải quyết vấn đề rụng tóc, ngăn ngừa hói đầu cho chị em phụ nữ. Vì vậy mà nhiều phụ nữ khi bị rụng tóc thường xuyên sẽ tìm mua các loại dầu gội, dầu xả với hy vọng khi sử dụng sẽ chấm dứt tình trạng rụng tóc. Tuy nhiên dầu gội đặc trị không phải là giải pháp hiệu quả. Bởi tóc gãy rụng là do thiếu dưỡng chất. Dầu gội chỉ có tác dụng làm tóc bóng mượt bên ngoài mà không làm tóc khỏe từ bên trong.

    Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, dùng nhiều dầu gội tốt hơn, nhưng thực tế, chỉ nên sử dụng lượng dầu gội bằng khoảng 1/3 lòng bàn tay cho độ dài tóc đến ngang lưng. Và trước khi dùng, chị em nên pha loãng dầu gội, vừa tiết kiệm, vừa không khiến tóc "bội thực" hóa chất mà thêm suy yếu, gãy rụng.

    2. Sấy tóc không đúng cách

    Nhiều người sấy tóc ngay lập tức sau khi gội đầu xong, lúc đó những sợi tóc còn đang ướt nước. Nhưng lúc này là khi tóc yếu nhất, dễ bị rối và gãy rụng nhất. Vì vậy thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu xong sẽ làm cho tóc càng trở nên dễ rụng hơn.

    [​IMG]

    Thuốc mọc tóc đặc trị, dành riêng cho chị em sẽ cải thiện được mái tóc gãy rụng và cung cấp dưỡng chất để tóc mới mọc lên.

    3. Chọn thuốc mọc tóc không phù hợp

    Khi đã mắc bệnh rụng tóc nghiêm trọng, chị em sẽ muốn ngăn chặn ngay căn bệnh này bằng các bài thuốc. Nhưng sai lầm lớn nhất của mọi người là chọn thuốc mọc tóc không phù hợp. Đa số phụ nữ cho rằng, chỉ cần uống thuốc mọc tóc là có thể ngăn tóc gãy rụng, kích thích tóc mới mọc lên. Nhưng không phải thuốc mọc tóc nào cũng hiệu quả và lựa chọn không đúng chỉ khiến chị em tốn thời gian mà không có hiệu quả.

    Lý do vì cơ chế rụng tóc ở nam và nữ hoàn toàn khác biệt nên thuốc mọc tóc dùng chung không thể có tác dụng thực sự cho cả hai giới. Tóc của chị em gãy rụng là do kênh vận chuyển chất dinh dưỡng Potassium bị suy yếu, tóc không nhận được dưỡng chất nên rụng.

    Vì vậy, để đạt được hiệu quả ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, chị em cần tìm loại thuốc mọc tóc đặc trị. Ở Việt Nam, rất hiếm có loại thuốc ngăn rụng tóc, trị mọc tóc dành riêng cho từng giới. Chỉ có viên uống Vit Hair Women của Galien – Pháp là sản phẩm được bào chế riêng cho chị em phụ nữ. Viên uống có các hoạt chất giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium, là kênh vận chuyển chất dinh dưỡng đến tóc, đồng thời bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho tóc chắc khỏe hơn.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Tel: 08 54121664
     
  2. KEN_SHOP

    KEN_SHOP Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hữu ích
     
Đang tải...