Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Chỉ mặt” 3 con giáp hay bị ám ảnh kinh hoàng bởi sự già nua của mình

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 27/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với ba con giáp thường bị ám ảnh kinh hoàng bởi sự già nua bạn sẽ nhận thấy nỗi sợ thường trực mang tên “lão hóa” mà họ luôn muốn chống trọi.

    Tuổi Tỵ

    [​IMG]
    Già nua xấu xí chính là nỗi ám ảnh lớn của những người tuổi Tỵ

    Theo trang tin tức thẩm mỹ & làm đẹp với người tuổi Tỵ trong bản thân luôn luôn có sự nỗ lực phấn đấu bằng sự chăm chỉ, không quản ngại gian khổ khó khăn để đạt được thành công. Người tuổi Tỵ luôn tự tin rằng bản thân sẽ làm được điều mà mình muốn.

    Bởi giành thời gian quá nhiều để phấn đấu cho sự nghiệp mà không quan tâm đến những vấn đề khác ngoài cuộc sống. Ấy vậy mà, khi đứng trên đỉnh vinh quang, con giáp này lại cảm thấy lo lắng và sợ hãi về vấn đề tuổi tác đến kinh hoàng. Sau thời gian vùi đầu phấn đấu, ngẩng lên thấy mình đã không còn trẻ, thậm chí “quá lứa lỡ thì”, không dễ dàng để tìm được nửa kia phù hợp.

    Do đó những cô nàng tuổi Tỵ rất sợ bị mọi người nói rằng bản thân bị già xấu. Họ luôn luôn ám ảnh với sự già nua xấu xí trong suốt cuộc đời nên thường tìm mọi cách để giúp bản thân tươi trẻ trở lại.

    Tuổi Mão

    Người tuổi Mão có lối suy nghĩ khá sâu sắc. Bởi vậy trong lòng họ luôn có những tâm sự nặng trĩu mà khó nói ra được. Tuy nhiên họ luôn nhận thức được thanh xuân là thứ ngắn ngủi nên ngay từ khi còn trẻ họa đã biết cách chăm sóc cho bản thân. Dù cũng khá xem trọng sự nghiệp nhưng khi nhận thấy các vết nhăn, nếp chân chim trên gương mặt họ sẵn sàng bở dở để đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện căng da mặt nội soi “tút” lại nhan sắc.

    Mặc dù xem sự già nua xấu xí là kẻ thù không đội trời chung nhưng người tuổi Mão cũng biết rằng càng suy nghĩ nhiều bản thân sẽ càng già nua. Chính vì vậy họ luôn yêu đời và tìm cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp.

    Tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu đặc biệt là nữ giới có chí tiến thủ rất mạnh mẽ trong sự nghiệp. Với bản tính chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên tuổi trẻ họ sử dụng hết năng lượng mình có cho sự nghiệp. Bù lại sự cố gắng là những vị trí quản lý quan trọng mà họ được nhận.

    [​IMG]
    Người tuổi Sửu rất sợ già xấu nên họ thường xuyên làm đẹp cho bản thân

    Mặc dù mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong những người tuổi Sửu lại chất chứa nội tâm rất phức tạp. Đặc biệt họ cũng sợ nhan sắc phai tàn già nua không kém những con giáp khác. Chỉ cần để ý bạn sẽ phát hiện ra người tuổi Sửu luôn thủ sẵn cho mình rất nhiều loại kem dưỡng căng da mặt cao cấp. Thậm chí có thời gian ranh họ sẽ đến Viện thẩm mỹ để tân trang nhan sắc ngay lập tức

    Trên đây là tiết lộ 3 con giáp luôn sợ hãi thậm chí là bị ám ảnh bởi sự già nua xấu xí. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ nếu bạn lo lắng về quá trình lão hóa thì hãy ngay lập đến Viện thẩm mỹ Hà Nội. Nơi đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín ứng dụng thành công rất nhiều công nghệ trẻ hóa da như: Căng da mặt nội soi, trẻ hóa da bằng công nghệ IPL…Dựa vào tình trạng của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp trẻ hóa phù hợp nhất giúp bạn luôn tươi trẻ xinh đẹp. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ thẩm mỹ nơi đây bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.
     
Đang tải...