Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi dieniatiem95, 29/01/2018.

  1. dieniatiem95

    dieniatiem95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu cũng là vấn đề tương đối quan trọng để các chị em đưa ra quyết định lựa chọn phòng khám chữa trị các bệnh về phụ khoa. Chi phí khám phụ khoa phụ thuộc nhiều bởi các yếu tố như: đội ngũ bác sỹ, dịch vụ y tế…Chi phí khám phụ khoa ở phòng khám hưng thịnh chi tiết, cụ thể từng khoản 1.

    [​IMG]

    MỘT SỐ BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa là cách nói chung về các bệnh thường gặp ở cơ quan sinh sản của phụ nữ bao gồm: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và bệnh ở cơ quan sinh dục trên (tử cung, buồng trứng, vòi trứng). Cụ thể bao gồm:

    - Viêm phụ khoa: Viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu…
    - Bệnh về tử cung: Viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung…
    - Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang…
    - Bệnh kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rối loạn nội tiết tố…
    - Một số bệnh khác: Vô sinh hiếm muộn, mang thai ngoài tử cung,…

    NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, sức khỏe và đặc biệt là khả năng sinh sản của chị em. Có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như:

    - Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển và lây lan viêm nhiễm
    - Quan hệ tình dục không an toàn: Khiến virus dễ dàng xâm nhập lây lan từ người bạn tình
    - Tiến hành thủ thuật không đảm bảo: Nạo phá thai, đặt vòng tránh thai hay một số thủ thuật ngoại khoa không đảm bảo vệ sinh tiệt trùng đều có thể gây bệnh phụ khoa
    - Lạm dụng thuốc, chất kích thích: Điều này khiến môi trường âm đạo bị thay đổi và dễ gây nên viêm nhiễm…
    - Điều trị bệnh phụ khoa thường dựa vào nguyên nhân gây bệnh, vì vậy đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu


    KHÁM VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT BAO GỒM KHÁM NHỮNG GÌ?

    Bước đầu, bạn sẽ được kiểm tra tổng quát, xác định tiền sử bệnh lý, ngoài khám phụ khoa thông thường, bạn còn được kiểm tra chiều cao, cân nặng, huyết áp, vùng bụng và vùng xương chậu:

    - Khám vùng bụng giúp xác định được chỗ đau hoặc khối u.
    - Khám ngực giúp bác sĩ xác định có bị u nang hay có dấu hiệu ung thư vú hay không.
    - Khám vùng xương đáy chậu để kiểm tra những thay đổi hormone cũng như có dấu hiệu nào của nhiễm trùng không.
    - Khám âm hộ, âm đạo bằng mỏ vịt để giúp kiểm tra tình trạng viêm nhiễm vùng sinh dục.
    - Những người lựa chọn gói khám tổng quát sẽ phải trả mức chi phí khám phụ khoa cao hơn một chút nhưng bù lại sẽ nắm được tình trạng sức khỏe cụ thể hơn.


    CHI PHÍ KHÁM VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    - Chi phí khám viêm nhiễm phụ khoa không phải ở cơ sở y tế nào cũng giống như nhau, nó còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị và chất lượng phòng khám. Cụ thể chi phí khám bệnh phụ khoa sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

    - Tình trạng bệnh của từng người

    - Tình trạng và mức độ bệnh cũng có ý nghĩa quyết định rất lớn đến chi phí khám phụ khoa. Nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm, khí hư, kinh nguyệt không đều thì sẽ cần phải khám toàn diện, do đó mức chi phí sẽ cao hơn.

    - Trường hợp bệnh chỉ mới ở giai đoạn đầu, chi phí khám sẽ rẻ hơn vì điều trị cũng dễ dàng hơn. Vì vậy bạn nên đến khám sớm ngay từ khi có các dấu hiệu ban đầu.


    ĐỊA CHỈ KHÁM VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

    Trước khi lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín, chị em nên cân nhắc thật kỹ xem cơ sở vật chất, khuôn viên của bệnh viện, phòng khám.
    Đừng vì lo lắng mức chi phí cao mà chọn những cơ sở nhỏ lẻ, không đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh dẫn đến tiền mất tật mang.
    Máy móc, thiết bị thăm khám

    Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí khám phụ khoa. Bởi vì nếu thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng nhiều loại máy móc trong chẩn đoán bệnh, chụp chiếu hình ảnh thì mức chi phí cũng theo đó tăng lên.
    Không có mức giá cố định cho chi phí khám phụ khoa, thông thường sẽ trung bình từ 250.000đ – 500.000đ, và có thể dao động phụ thuộc vào cơ sở y tế. Chưa kể đến, nếu phát hiện các bệnh lý phụ khoa thì sẽ cần thêm chi phí chữa trị. Do đó, bạn nên chuẩn bị để có thể giải quyết nhanh nếu phát sinh khoản này.
    Bạn đang suy nghĩ điều gì, Hãy chia sẻ với bác sĩ tư vấn để được giải đáp


    LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ

    Khám phụ khoa tổng quát là việc nên làm, mỗi phụ nữ nên quan tâm và tiến hành khám định kỳ 1 năm 1 lần hoặc ít nhất 1 năm/ để kiểm tra sức khỏe phụ khoa.

    Đặc biệt, với những phụ nữ đã kết hôn thì khám phụ khoa là vô cùng quan trọng, giúp bạn xử lý kịp thời để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
     
Đang tải...