Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách có cao không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 12/10/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp thẩm mỹ ngực nhưng chưa hiểu rõ phương pháp này cũng như chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách? Cùng tìm hiểu qua bài viết.

    Phương pháp nâng ngực nội soi đường lằn hõm nách nghĩa là gì?

    [​IMG]
    Phương pháp nâng ngực nội soi đường lằn hõm nách

    Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách là một trong những kỹ thuật nội soi được yêu thích nhất hiện nay. Bản chất đây là phương pháp nâng ngực đưa túi độn vào khoang ngực thông qua đường rạch nhỏ nơi lằn hõm nách. Nhờ nếp lằn này nên sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi khách hàng sẽ không thấy dấu vết thẩm mỹ để lại.

    Đây là phương pháp nâng ngực được đánh giá cao bởi nhờ sự trợ giúp của các thiết bị nội soi chuyên dụng giúp phóng đại từng chi tiết nhỏ giúp bác sĩ thực hiện được kỹ thuật chính xác hơn. Vì thế sau thẩm mỹ ngoài bầu ngực đẹp, săn chắc bạn còn giữ nguyên được cảm xúc khi yêu cũng như việc cho con bú.

    Chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách có giá là bao nhiêu?

    Hiện nay, chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách còn phụ thuộc vào chất liệu độn ngực mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội thực hiện nâng ngực bạn sẽ được làm đẹp với chi phí ưu đãi nhất.

    Kỹ thuật thực hiện nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Hà Nội được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các loại túi độn được FDA chứng nhận về tính an toàn hiệu quả. Túi độn ngực có khả năng bám dính cao, không gây bao xơ, không làm dịch chuyển túi, giúp ngực mềm mại và đẹp tự nhiên

    Nâng ngực an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

    [​IMG]
    Nâng ngực an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội

    Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt nam đặc biệt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Luôn đi đầu trong các xu hướng và phương pháp làm đẹp với hy vọng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nâng ngực nội soi chính là giải pháp làm đẹp dành cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu cải thiện kích thước vòng 1.

    Hơn hết, Viện thẩm mỹ Hà Nội sử dụng túi ngực gel mềm và túi Nano chip được FDA chứng nhận về tính an toàn hiệu quả vượt trội hơn so với những loại túi thông thường. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ nâng ngực tại viện thẩm mỹ.

    Trên đây là lời giải đáp chi phí nâng ngực nội soi qua đường lằn hõm nách. Hy vọng bạn đã có cho mình lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất khi lựa chọn phương pháp nâng ngực. Nếu có nhu cầu thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi bạn có thể liên hệ số điện thoại 0949773555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để các bác sĩ tư vấn.
     
Đang tải...