Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chi phí trồng răng Implant hiện nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi trongrang, 03/10/2017.

  1. trongrang

    trongrang Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Kỹ thuật cấy ghép răng Implant là gì?
    Kỹ thuật cấy ghép răng Implant là một phương pháp nha khoa phục hồi răng đã mất tối ưu nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi muốn trồng răng giả.

    Bằng cách sử dụng trụ Implant để đặt vào bên trong xương hàm nơi răng bị mất, sau một thời gian (1 – 3 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người) thì trụ Implant và xương hàm sẽ tích hợp vào nhau một cách chặt chẽ, cố định. Khi đó, mão răng sứ sẽ được chế tác và phục hình lên trên trụ Implant này, tạo thành một chiếc răng mới hoàn chỉnh với đầy đủ chân răng và thân răng giống như răng thật vậy.

    [​IMG]
    (Kỹ thuật cấy ghép Implant)​

    Cấy ghép răng Implant sẽ giúp bạn thay thế răng mất một cách hiệu quả, không chỉ giúp hàm răng được đầy đủ, nâng cao tính thẩm mỹ hơn mà còn có thể phục hồi lại chức năng của răng, có tuổi thọ lâu dài, đặc biệt không gây ra hiện tượng tiêu xương hàm giống như những phương pháp phục hồi răng cũ truyền thống.

    [​IMG]
    (Cấy ghép Implant phục hồi răng mất mang đến nhiều ưu điểm vượt trội)​

    2. Giá cấy ghép răng Implant chuẩn nhất hiện nay
    Thực tế, giá cấy ghép răng Implant là bao nhiêu sẽ còn tùy thuộc vào số lượng răng Implant cần cấy ghép và loại trụ Implant mà bệnh nhân muốn lựa chọn thực hiện.

    Tại Nha Khoa Đông Nam, bảng giá các loại trụ Implant được niêm yết cụ thể mà các bạn có thể tham khảo dưới đây:

    [​IMG]

    Để giúp bạn hiểu rõ hơn về giá cấy ghép răng Implant, giả sử trong trường hợp của bạn Minh Hà, bạn cần cấy ghép răng Implant cho 1 chiếc răng cửa đã mất và bạn lựa chọn loại Implant ETK Active của Pháp thì giá cấy ghép răng Implant mà bạn phải chi trả đó là: 1 x 1.200 = 1.200 USD – đây được xem là mức chi phí cho toàn bộ quá trình cấy ghép răng Implant và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    Bên cạnh đó, khi tiến hành cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ nhận thêm được nhiều chính sách hỗ trợ khác về chi phí như:

    - Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

    - Miễn phí chụp phim CT 3D Conebeam tại chỗ.

    - Miễn phí cấy ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương.

    - Tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ

    - Hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn.

    - Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa.

    Trải qua 13 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt là lĩnh vực cấy ghép răng Implant, đã thực hiện vô số ca trồng răng cho nhiều trường hợp khác nhau, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trong những trung tâm nha khoa cấy răng Implant được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    - Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng với kiến thức chuyên môn sâu sẽ hiểu rõ được từng tình trạng răng miệng cụ thể để có thể lên kế hoạch điều trị một cách chính xác, tỉ mỉ nhất cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    (Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao)​

    - Trang thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ cho dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với đầy đủ tiêu chuẩn cần thiết, giúp đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép.

    - Với máy chụp phim CT 3D Cone Beam tại chỗ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, những tấm phim 3D này sẽ phân tích đầy đủ nhất tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân như thế nào, góp phần làm cho việc chẩn đoán cũng như quá trình thực hiện điều trị được chính xác hoàn toàn hơn.

    [​IMG]
    (Máy chụp CT 3D Cone Beam tại chỗ)​

    - Khi thực hiện cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ nhận thêm được nhiều chính sách hỗ trợ chi phí khác để có thể giúp bệnh nhân yên tâm hơn mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí thực hiện.

    Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất, Nha Khoa Đông Nam không chỉ nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng mà còn vinh hạnh nhận được nhiều chứng nhận như:

    - Chứng nhận về đơn vị có “Dịch Vụ Tốt Nhất 2015” được Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

    - Chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” về cấy ghép Implant và phục hình thẩm mỹ do Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo cấp vào ngày 8/1/2017.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn Minh Hà cũng có thể tham khảo một số trường hợp cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    - TH 1: Cấy ghép răng Implant và bọc răng sứ thẩm mỹ phục hình 2 hàm

    [​IMG]

    - TH 2: Cấy ghép Implant hàm trên và phục hình răng sứ cao cấp

    [​IMG]

    - TH 3: Cấy ghép Implant cho cả 2 hàm răng bị mất

    [​IMG]

    - TH 4: Cấy ghép răng Implant cho toàn hàm trên

    [​IMG]

    - TH 5: Cấy Implant phục hình răng cửa bị mất

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin mà Nha Khoa Đông Nam giải đáp cho câu hỏi thắc mắc của bạn về giá cấy ghép răng Implant là bao nhiêu rất cụ thể. Nếu còn vấn đề thắc mắc nào khác hoặc có nhu cầu cấy ghép Implant, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0927.411.411 hoặc đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.
     
Đang tải...