Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chi tiết khuyến mãi Vinaphone 100% giá trị ngày 20/9/2016

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 17/09/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà mạng Vinaphone đã tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 20/9, tặng lên đến 100% thẻ nạp áp dụng cho thuê bao nằm trong danh sách và được triển khai trên phạm vi cả nước. Vậy đối tượng nào được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone lần này? Bài biết sau đây dichvumobile sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 20/9/2016 để các bạn nắm rõ hơn nhé.
    [​IMG]
    Vinaphone khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp ngày 20/09
    – Thời gian triển khai khuyến mãi: Trong duy nhất ngày 20/09/2016.
    – Phạm vi áp dụng: Cả nước.
    – Đối tượng thuê bao được tham gia hưởng khuyến mãi: Chương trình được quy định áp dụng cho các thuê bao như sau:
    + Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động trên mạng, có số dư tài khoản chính tại thời điểm nạp thẻ < 5.000đ.
    + Các thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước sau ngày 14/09/2016 và thuê bao đang hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác của Vinaphone sẽ không được tham gia chương trình.

    Các ưu đãi và điều khoản sử dụng sau khi nạp thẻ:
    – Nếu đủ điều kiện tham gia chương trình, ngay khi nạp thẻ thành công, thuê bao của quý khách sẽ được tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi DK2. Số tiền này được dùng cho nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone/VNPT (không dùng cho đăng ký dịch vụ 3G hay dịch vụ giá trị gia tăng khác).
    Lưu ý:
    – Tài khoản khuyến mãi được sử dụng đến hết ngày 30/09/2016. Quá thời hạn này, ưu đãi sẽ bị hủy, số tiền trong tài khoản không được bảo lưu sau đó.
    – Đây quả thực là cơ hội hiếm có cho các thuê bao đang trong trạng thái “báo động” vì tài khoản chính sắp cạn kiệt phải không nào? Đặc biệt, Vinaphone không có quy định về mệnh giá thẻ nạp, do vậy mà khách hàng có thể thoải mái nạp nhiều hay ít không quan trọng, vẫn được hưởng khuyến mãi 100% trên thẻ nạp đó nhé.
    – Tuy nhiên, điều kiện để tham gia chương trình là thuê bao có tài khoản chính dưới 5.000đ, nên khách hàng không thể nạp thẻ nhiều lần trong cùng ngày này rồi. Các thuê bao lưu ý để không bị thiệt thòi trong quá trình nạp thẻ hưởng khuyến mãi nha.
    Khi đã có lượng tài khoản đầy ắp, hãy tham gia dang ky 3g cho vinaphone hợp lý để có thể thoải mái truy cập internet trên điện thoại mà không sợ tốn quá nhiều cước phí nhé.
    Một trong những gói 3G Vinaphone phổ biến nhất, đó chính là gói Max. Chỉ với 70.000đ/tháng, quý khách sẽ nhận được 600MB data tốc độ cao, đặc biệt còn được miễn phí truy cập ngay cả khi hết dung lượng nữa. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!
     
Đang tải...