Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược sĩ HCM năm 2019 chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 24/01/2019.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đăng ký học Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2019 đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Vậy Nhà trường lấy chỉ tiêu tuyển sinh là bao nhiêu?


    [​IMG]



    Đăng ký học Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2019 cần điều kiện gì?


    Thí sinh muốn tìm hiểu chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM như thế nào thì cần tìm hiểu về điều kiện tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra là gì?

    Có nhiều bạn trẻ nhận thức được những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành sức khỏe, đặc biệt là ngành Dược có thể mở rộng phát triển việc làm từ các nước đang phát triển đến các địa phương quê hương mình nên đã đăng ký theo học ngành này để nắm bắt những cơ hội vàng đó, thậm chí có những bạn đã sở hữu tấm bằng cử nhân vẫn có nhu cầu chuyển đổi thêm Văn bằng 2 Hệ Cao đẳng Dược để nắm bắt cơ hội việc làm tiềm năng này. Tuy nhiên chính vì có rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký học nên có nhiều bạn trẻ lo lắng đến chỉ tiêu xét tuyển và điều kiện bị thay đổi. Để giải đáp những băn khoăn, lo lắng này thì ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường có câu trả lời chính thức như sau: Trường cao đẳng y dược sài gòn không chỉ nổi tiếng với mô hình đào tạo chuẩn đạt chất lượng chuẩn Bộ Y tế mà còn là ngôi trường đào tạo bởi số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, có mô hình bệnh viện riêng để thực hành. Có được thành quả đó, chúng ta không thể không nhắc đến sự lãnh đạo tài tình của ban lãnh đạo Nhà trường, cũng như các phương pháp đào tạo mà Nhà trường đang áp dụng.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Dược
    Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn 2019 trên cả nước, điều kiện xét tuyển là các đối tượng phải tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, yêu cầu sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật. Do đó, các bạn cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất.


    Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn


    [​IMG]



    Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 là bao nhiêu?


    Thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được phép tự chủ trong công tác tuyển sinh năm 2019. Theo đó chỉ tiêu xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng cùng các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh,… sẽ được nhà trường đưa ra trong năm 2019 dựa trên điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy của Nhà trường. Do vậy trong năm 2019 Nhà trường sẽ không giới hạn chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Dược nhưng sẽ ưu tiên những bạn gửi hồ sơ về Nhà trường sớm nhất để sắp xếp lớp học phù hợp.
     
Đang tải...