Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chỉ với 5k bạn đã có thể sở hữu làn da không tuổi trong “tích tắc” rất tốt

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 10/08/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm sao để sở hữu làn da tươi trẻ mà không tốn kém? Hãy tham khảo ngay các cách làm căng da mặt tự nhiên đặc biệt hiệu quả chỉ với giá 5000đ dưới đây.

    Cách làm căng da mặt một cách tự nhiên bằng chanh

    [​IMG]

    “Đẩy lùi” lão hóa siêu tiết kiệm với chanh tươi

    Như bạn đã biết, chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng tẩy tế bào chết, làm căng da mặt tự nhiên và chống lão hóa da hiệu quả.

    Hướng dẫn: Cách làm căng da mặt tự nhiên này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt chanh thành từng lát mỏng sau đó sử dụng để đắp lên mặt. Để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

    Căng da mặt tự nhiên bằng dưa chuột như thế nào?

    Theo nhiều nghiên cứu, dưa chuột chứa một loại enzym có khả năng giảm sưng, viêm đồng thời cung cấp nước, dưỡng chất, giúp da mặt trở nên mềm mịn, vì vậy đây là một nguyên liệu làm căng da mặt tại nhà rất tuyệt vời.

    Hướng dẫn: Dưa chuột rửa sạch, gọt vỏ, thái lát mỏng rồi đắp lên mặt 30 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường. Kiên trì thực hiện bí quyết làm căng da mặt tự nhiên này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ lấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.

    Căng da mặt một cách tự nhiên bằng chuối chín

    [​IMG]

    Căng da mặt “tức thì” với chuối chín

    Theo nhiều nghiên cứu khoa học, chuối là lựa chọn hàng đầu để tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần. Không những thế trong chuối chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên trẻ khỏe, hồng hào. Bạn nên sử dụng loại trái cây “thần kỳ” mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

    Hướng dẫn:

    Để áp dụng cách làm căng da mặt tự nhiên này, bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối chín cùng sữa chua rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

    Căng da mặt tự nhiên bằng cà chua như thế nào?

    Cà chua là nguyên liệu làm đẹp da giá chỉ 5k. Đã bao giờ bạn sử dụng những quả cà chua chín mọng, đỏ tươi, căng tròn trông rất bắt mắt để dưỡng da chưa? Đây chính là nguyên liệu làm đẹp da giá rẻ, chưa đến 5k. Cà chua chứa rất nhiều vitamin tốt cho da, do đó chỉ cần thường xuyên ăn cà chua, uống nước ép cà chua cũng giúp bạn có làn da khỏe đẹp từ bên trong rồi.

    Để làm đẹp da, bạn thái cà chua thành từng lát mỏng tròn đắp lên mặt giúp da trắng mịn hồng hào. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước ép cà chua trộn với đường để có được hỗn hợp tẩy da chết hoàn hảo, hoặc trộn cà chua xay nhuyễn với mật ong để đắp mặt giúp căng da mặt, “đẩy lùi” các dấu hiệu lão hóa.

    Căng da mặt bằng muối cũng rất hiệu quả

    1 gói muối tinh giá chưa đến 5k nhưng nó chính là nguyên liệu làm căng da mặt cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt trong quy trình tẩy da chết, giúp da sạch sâu tinh khiết, hấp thu các dưỡng chất làm đẹp da tốt hơn thì muối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Bạn có thể dử dụng muối tinh hay kết hợp với một vài giọt chanh tươi, 1 thìa dầu dừa để tẩy tế bào chết cho da 2 lần/ 1 tuần giúp da đẹp hơn, mịn màng hơn và săn chắc hơn.

    Trên đây là các cách làm căng da mặt tự nhiên siêu tiết kiệm chi phí mà bạn có thể tham khảo tại nhà. Tuy nhiên, những nguyên liệu trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

    Hiện nay công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học là giải pháp tiên tiến đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng. Căng da mặt bằng chỉ sinh học khắc phục hoàn toàn tình trạng da mặt nhăn nheo chảy xệ, đồng thời làm da mặt căng mịn “tức thì” mà không cần phẫu thuật hay để lại biến chứng cho da.

    Đây là kỹ thuật tác động đến các mô của da làm tăng tuần hoàn máu kích thích sự sản sinh collagen giúp da căng đầy và mịn màng một các tự nhiên. Căng da bằng chỉ sinh học không phẫu thuật, không cắt mổ nên rất an toàn.

    Để biết chi tiết về phương pháp này bạn có thể đến Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp tư vấn.

    Nguồn: Chỉ với 5k bạn đã sở hữu làn da không tuổi trong “tích tắc”
     
  2. sangogiare

    sangogiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    nội dung rất hay.
     
Đang tải...