Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ 3 lý do nên sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi hienvu2910, 19/04/2018.

  1. hienvu2910

    hienvu2910 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng gạch ốp mặt tiền là xu thế mới nhất đang được ưa chuộng. Dưới đây là 3 lý do bạn nên sử dụng các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà đẹp cho công trình của mình để đảm bảo sở hữu một công trình vừa thẩm mỹ, vừa chất lượng mà lại không quá tốn kém chi phí.
    1. Gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà
    [​IMG]

    Những mẫu gạch ốp tường ngoại thất hiện nay rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích thước… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng theo phong thủy, sở thích, kiến trúc công trình. Có thể nói, gạch ốp tường chính là yếu tố cốt lõi để mang đến những bức tường sống động và ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ khi mới bước vào cổng ngõ.

    Để tạo cảm giác đồng bộ, xuyên suốt, bạn có thể chọn gạch trơn, sáng bóng. Ngược lại, nếu là người phá cách, yêu thích sự mới mẻ, khác biệt thì có thể kết hợp nhiều loại gạch ốp khác nhau, thậm chí là gạch viền, gạch tranh hay gạch giả cổ. Chắc chắn sự sáng tạo này sẽ giúp mặt tiền ngôi nhà bạn như một tác phẩm nghệ thuật cỡ lớn.
    2. Bảo vệ mặt tiền trước điều kiện khắc nghiệt

    Không giống nội thất, các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4, nhà ống chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như nắng, mưa, bão, bụi bẩn… Nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian, tường nhà sẽ bị thấm nước, bong tróc, rêu mốc và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn nguy hiểm cho các thành viên sống trong nhà.

    Do đó, ngoài sơn nước thì gạch ốp mặt tiền cũng là giải pháp lý tưởng để bảo vệ ngôi nhà. Gạch ốp tường sẽ có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh, nhờ đó mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà luôn được sạch sẽ, sáng bóng và quan trọng hơn hết là không bị bong tróc hay nấm mốc như khi sử dụng sơn nước.

    3. Tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng

    Tính kinh tế ở đây được hiểu là chất lượng, tuổi thọ công trình cũng như số lần sửa chữa. Nhiều người sai lầm khi cho rằng chi phí đầu tư các mẫu gạch ốp mặt tiền là cao hơn nhiều so với chi phí sử dụng sơn nước. So sánh này là khập khiễng bởi có thể chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng bạn chỉ thi công 1 lần duy nhất và sử dụng mãi mãi.

    Còn với sơn nước, dù muốn hay không, ít nhất 1 năm bạn phải sơn mới lại 1 lần để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đó là chưa kể nếu không sơn mới, tường nhà sẽ nhanh chóng xuống cấp, lúc này, chi phí để khắc phục, sửa chữa là rất lớn. Vì vậy, đừng vì lợi trước mắt mà “tính già hóa non”, ảnh hưởng đến ngân sách của gia đình

    >>> CÓ thể bạn quan tâm: Chọn mẫu gạch ốp mặt tiền nhà phố cho không gian đẹp như mơ
     
Đang tải...