Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Chia sẻ] 4 gợi ý sắp xếp nội thất nhà tắm hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Chudiu, 18/11/2018.

  1. Chudiu

    Chudiu Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Sự sắp xếp

    Sự sắp xếp các vật dụng, thiết bị trong nhà tắm cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Bồn cầu, yếu tố mang đến nguồn năng lượng không tốt, vì vậy việc sắp đặt vị trí cũng cần được nghiên cứu kĩ lưỡng. Bồn cầu không nên được đặt cạnh tường mà phía bên kia là phòng bếp hoặc đầu giường phòng ngủ.

    Ngoài ra, bạn nên nhớ đậy nắp bồn cầu và đóng cửa nhà vệ sinh sau khi sử dụng. Điều này không chỉ thuộc vấn đề phong thuỷ mà hơn đó còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

    2. Hệ thống chiếu sáng

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dòng chảy của phong thuỷ trong nhà bạn, không chỉ riêng phòng tắm. Bởi vậy, việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ, đặc biệt đối với những không gian ít có sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời như phòng tắm là một việc làm vô cùng cần thiết.

    Bạn nên lựa chọn đèn với ánh sáng trắng, thêm vào đó bóng đèn nên được lắp xung quanh phòng như trong ảnh thay vì chỉ đặt tại một điểm trung tâm. Thêm vào đó, sự xuất hiện của một vài cây nến sẽ giúp cho không gian trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn.

    3. Sự trật tự

    Chắc chắn sự cân bằng sẽ không bao giờ xuất hiện trong một môi trường thiếu đi sự trật tự. Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng không gian phòng tắm nhà bạn luôn gọn gàng, loại bỏ đi sự hiện diện của những yếu tố không cần thiết. Thêm vào đó, bạn cũng không nên lựa chọn những phụ kiện quá phức tạp mà thay vào đó ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản.

    Giống như thiết kế bạn nhìn thấy trong ảnh, phòng tắm này sở hữu diện tích không quá lớn song các thiết bị đều được trang bị đầy đủ nhằm mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo diện mạo thẩm mỹ cho căn phòng.

    4. Đồ nội thất

    Bạn nên lựa chọn đồ nội thất với những đường thẳng, gọn nét và ưu tiên lựa chọn màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên nếu bạn không thích sự quá đơn giản trong thiết kế, bạn hoàn toàn có thể thêm vào các chi tiết trang trí nhưng vẫn mang đến sắc thái tự nhiên như những bức ảnh về biển cả hay đồ trang trí được làm bằng gỗ.

    5. Gương và những đồ vật có khả năng phản chiếu

    Những đồ vật có khả năng phản chiếu giúp dòng chảy của sự may mắn trong nhà luôn thuận buồm xuôi gió. Bởi vậy, sự xuất hiện của gương hay đồ vật khác mang tính phản chiếu cao chắc chắn là vô cùng quan trọng trong trang trí phòng tắm theo phong thuỷ.

    Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666
     
Đang tải...