Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ các cách làm đẹp với dầu dừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 18/03/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mấy tháng trước mình có về miền tây thăm một người họ hàng, dọc đường đi qua bến tre thấy người ta bán dừa, các sản phẩm từ dừa như kẹo, rượu, đồ mỹ nghệ, đặc biệt là dầu dừa. Mình đã mua một ít và sau khi sử dụng mới phát hiện được công dụng của dầu dừa là vô cùng phong phú. Hôm nay mình sẽ chia sẽ với các bạn một vài công dụng vô cùng hiệu quả mà dầu dừa mang lại cho phái đẹp nhé!

    Son dưỡng tuyệt vời

    Đây là công dụng đầu tiên mà mình cảm thấy hiệu quả cao nhất sau một thời gian sử dụng. Ngày nay nhu cầu sử dụng son của chị em phụ nữ là không thể thiếu, sử dụng son môi nhiều khiến môi dễ thâm và khô. Nếu không son sẽ rất khó để bạn ra ngoài với làn môi thâm đúng không nào. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy môi mềm hơn, hồng hơn dù không son mỗi bạn vẫn tự tin ra ngoài.

    Nguyên nhân đó là do dầu dừa có chứa các axit béo, vitamin E với hàm lượng cao nên có tác dụng giảm thâm môi, dưỡng ẩm cho môi của bạn đặc biệt vào những ngày mùa đông da môi dễ nứt nẻ và bong tróc.

    Theo cá nhân mình thấy sau khi sử dụng thì tốt nhất bạn nên bôi trước khi đi ngủ hoặc khi nghỉ ngơi, môi không hoạt động. Chỉ cần thoa một ít lên mỗi mỗi tối. Bên cạnh đó hãy dùng lượng còn dư ở trên tay hoặc bông để thoa dưới vùng mắt của bạn. Chắc chắn bạn sẽ bất ngời sau một thời gian kiên trì sử dụng cho xem.

    [​IMG]

    Mặt nạ sáng da

    Mình đã thử vài cách đắp mặt nạ với dầu dừa, tuy nhiên phương pháp mình thích nhất và thấy rằng dễ làm lại hiệu quả đó là mặt nạ dầu dừa kết hợp với sữa chua không đường, vì Dầu dừa có chất chống oxy hóa cao, cùng các vitamin A, C, E... giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong kết hợp cùng với nhóm lợi khuẩn có trong sữa chua, giúp căng mịn, trắng hồng rạng rỡ hơn.

    Cách làm như sau: trộn hỗn hợp dầu dừa và sữa chua theo tỉ lệ 2:1 ( 2 thìa cà phê dầu dừa và 1 thìa sữa chua không đường, đối với nàng da dầu nên giảm phần dầu dừa ). Rửa mặt sạch, để da mặt tự khô, thoa hỗn hợp lên da sau đó nhẹ nhàng massge theo chiều dưới để dễ dàng thẩm thấu. giữ da mặt trong 20- 25 phút và rửa lại bằng nước sạch. Chỉ nên sử dụng 1-2 lần mỗi tuần nhé các cô gái!

    Nuôi dưỡng mi cong và tóc chắc khỏe

    Đây là công dụng thứ 3 mà mình chia sẽ với các bạn, dầu dừa chứa nhiều vitamin nên rất tốt cho tóc và lông mi, nó khiến mi bạn dài hơn, tóc đen hơn và chắc khỏe hơn. Điều này đã được kiểm chứng, tuy nhiên cần phải kiên trì mới có kết quả. Một lưu ý khi sử dụng đó là bạn nên lấy bông đã thấm dầu dừa và vuốt nhẹ từ dưới chân mi lên, đừng sử dụng nhiều quá dầu dừa sẽ vào mắt và bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

    Đối với tóc khi đi tắm, bạn thoa một dầu dừa lên chiếc lược, chải đều lên tóc, sau đó lấy khăn ủ 30 phút, áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp tóc bạn chắc khỏe và giảm chẻ ngọn.

    Tẩy trang

    Các bạn biết đấy, con gái tường xuyên phải trang điểm khi ra ngoài hoặc dự các buổi tiệc, dịp quan trọng. Tuy nhiên việc làn da của bạn bị mấy lớp phấn, kem nền, kem dưỡng, kem chống nắng phủ lên sẽ rất dễ gây ra vấn đề về mụn. Do đó sau khi xong công việc đã về nhà bạn nên tấy trang sớm nhất có thể để da được thở. Chiết xuất từ tự nhiên lại chứa nhiều vitamin, axit tự nhiên nên việc dầu dừa được sử dụng để tẩy trang không còn quá xa lạ. Vừa xóa bỏ lớp trang điểm, vừa cung cấp độ ẩm cho da, đó là điều tuyệt vời mà dầu dừa mang lại.

    Trên đây là 4 công dụng mà cá nhân mình cho là hiệu quả nhất trong câu chuyện làm đẹp với dầu dừa. Khá nhiều công dụng về dầu dừa được các bạn chia sẽ trên mạng, tuy nhiên cá nhân mình thấy dầu dừa đặc biệt tốt cho tóc, trị thâm môi vì những dưỡng chất có trong dầu dừa. Bên cạnh đó một vài người bạn của mình đã gặp vấn đề khi lạm dụng dầu dừa, chủ yếu là da xuất hiện mụn cám với số lượng nhiều, đặc biệt là các bạn da nhờn, da dầu. Do đó một lời khuyên chân thành là các bạn da dầu nên hạn chế sử dụng dầu dừa cho da mặt. Dầu dừa sẽ vô cùng hiệu quả nếu chúng ta biết sử dụng chúng một cách thông minh.

    Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp!
    >>>Link bài viết: cocovie.com.vn/chia-se-cac-cach-lam-dep-voi-dau-dua-hieu-qua/
     
Đang tải...