Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ cách thay phớt máy rửa xe mini đúng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi hailyflash, 28/01/2019.

  1. hailyflash

    hailyflash Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên một sản phẩm máy bơm rửa xe mini có rất nhiều bộ phận khác nhau và mỗi bộ phận đều có một vai trò và vị trí nhất định. Hôm nay, dienmayflash.com sẽ chia sẻ tới bạn một trong các bộ phận không thể thiếu được đó là phớt máy rửa xe mini. Vậy phớt máy bơm xịt rửa xe là gì? Vai tro của nó là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!


    1. Phớt máy rửa xe mini là gì?

    Phớt rửa xe cao áp mini được thiết kế dưới dạng các vòng tròn. Chúng được làm bằng chất liệu cao su. Mỗi một loại phớt máy rửa xe có độ dày và kích thước khác nhau để phù hợp với những loại máy khác nhau. Phớt máy rửa xe được chia làm 2 loại đó là phớt nước và phớt dầu.

    [​IMG]

    Chức năng chính phớt cả máy để làm kín, ngăn chặn không cho dầu và nước vào piston hay những bộ phận khác để Piston hoạt động theo đúng chu trình, mang lại hiệu quả làm việc cao nhất. Ngoài ra, phớt xịt rửa xe mini còn giảm lực ma sát cả cũng như lực tác động giúp tăng tuổi thọ của máy.

    Vì thường xuyên phải tiếp xúc với nước, dầu và những chất cặn bẩn cùng với lực tác động nên chúng rất dễ bị hao mòn. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao, phớt là bộ phận phải thay nhiều và liên tục nhất trong máy rửa xe mini.

    Nếu bạn để phớt bị rách hoặc bị hỏng thì máy hoạt động sẽ rất ồn ào và độ rung lắc rất mạnh. Điều này khiến cho động cơ bị hở đầu và gây ảnh hưởng rất lớn đến áp lực hút nước. Đồng thời nước và dầu có thể lọt vào trong động cơ làm cho động cơ hoạt động yếu hẳn và không còn ổn định.

    2. Cách thay phớt phớt xịt rửa xe cao áp mini đúng cách

    Đới với bất cứ loại máy rửa xe ô tô gia đình hay chuyên dụng nào điều bạn cần nhớ trước khi thay phớt rửa xe là bạn phải vệ sinh sạch sẽ máy, lau khô phần đầu máy và động cơ. Điều quan trọng hơn, bạn phải ngắt nguồn điện cung cấp cho máy để đảm bảo an toàn khi thực hiện các thao tác.

    [​IMG]

    Cách thay phớt máy rửa xe mini được thực hiện một cách đơn giản như sau:

    – Phớt máy rửa xe nằm ở cụm xi lanh của máy. Vậy nên, trước tiên, bạn cần phải mở đầu máy xịt rửa xe ra. Sau đó tháo cụm xi lanh. Để tháo được chúng, bạn phải dùng cờ lê, tua vít và đục để hỗ trợ, bởi phần này được lắp ráp khá chắc chắn.

    – Tiếp đến bạn tháo rời tất cả các bộ phận của đầu máy rửa xe ra, bạn sẽ thấy được phớt máy rửa xe mini. Nếu chúng bị rách, hay sờn, bạn nên thay mới luôn.

    – Thay phớt không quá khó khăn, bạn chỉ cần tháo phớt cũ ra rồi lắp phớt mới lại. Sau đó lắp các bộ phận của đầu máy rửa xe trở về trạng thái ban đầu trước khi bạn lắp là được.

    Phớt rửa xe áp lực mini phải được thay thường xuyên và liên tục. Tuy nhiên, cách thay cũng như giá của chúng khá đơn giản và thấp nên bạn cũng không quá lo lắng vì tốn kém hay những lý do nào khác.

    >>>>>>>>>> Xem thêm: máy rửa xe gia đình nào tốt?

    3. Làm sao để hạn chế việc thay phớt bơm xịt rửa xe mini

    Bạn phải sử dụng nguồn nước sạch và không có cặn bẩn để chúng không tồn đọng nhiều trong máy khiến chúng bị rách. Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng các loại máy rửa xe mini cao cấp có sử dụng bộ lọc để hạn chế được cặn bẩn vào trong máy.

    [​IMG]

    Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy, đặc biệt là thay dầu nhớt. Bởi chúng có tác dụng giảm ma sát và lực tác động lên phớt xịt nước rửa xe mini. Điều này không chỉ giúp cho bạn hạn chế việc thay phớt, vừa giúp tăng tuổi thọ của máy.

    Bạn cần chú ý đến máy trong quá trình sử dụng và kiểm tra máy chúng một cách định kỳ. Làm như vậy, bạn có thể kịp thời phát hiện những lỗi hỏng hóc và trục trặc của máy. Nếu bạn để phớt máy xịt rửa xe mini quá mòn, hay rách quá, sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến piston và động cơ máy.

    Phớt bơm xịt rửa xe áp lực mini không được chú trọng nhiều như mô tơ hay đầu máy, nhưng chúng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong quá trình sử dụng, bạn phải đặc biệt chú trọng và để ý! Hãy liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin về các loại máy xịt rửa xe mini.
     
Đang tải...