Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ kinh nghiệm bán thẻ điện thoại với mức chiết khấu cao

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mai5678, 10/09/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Chính sách chiết khấu luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhất của các đại lý kinh doanh thẻ nạp điện thoại, nạp tiền điện thoại.
    [​IMG]
    Xã hội ngày càng phát triền, nhu cầu con người ngày càng tăng ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1, 2 sim điện thoại. Nhu cầu về sim thẻ điện thoại không lúc nào là lỗi thời, mà nhu cầu ngày càng tăng. Và kinh doanh thẻ nạp điện thoại hay bán thẻ điện thoại đã trở thành một khái niệm phổ biến và trở thành một trong những ngành nghề hot hiện nay, nó có thể là công việc kinh doanh chính thức hoặc là một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập.

    Dạo quanh một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thẻ nạp điện thoại hiện nay cũng thấy được loại hình kinh doanh này được quan tâm đến mức nào, rất nhiều topic được lập ra và đã có rất nhiều kinh nghiệm mua thẻ đt online và làm địa lý bán thẻ điện thoại được chia sẽ. Một số kinh nghiệm được đúc kết trong suốt quá trình của các đại lý về cách lựa chọn nhà cung cấp thẻ nạp điện thoại như sau:
    [​IMG]
    Mức chiết khấu cao

    Trong đó việc bán thẻ điện thoại chiết khấu cao là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của các đại lý, nhà cung cấp nào có mức chiết khấu cao là đã có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Như chúng ta biết, bán thẻ điện thoại là hình thức kinh doanh lấy số lượng do đó các đại lý cần mức chiết khấu cao để điều chỉnh giá bán của mình để có thể thu hút nhiều khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ của mình. Bênh cạnh mức chiết khấu, uy tín của nhà cung cấp cũng rất quan trọng. Hiện nay việc lừa đảo thẻ nạp với các mánh khóe ngày càng phức tạp và tinh vi. Do đó, với bất cứ cá nhân hay đại lý nào muốn kinh doanh thẻ nạp điện thoại phải xem xét thật kỹ về uy tín nhà cung cấp để có thể hợp tác lâu dài.

    Tháng 4/2014 Công ty Cổ phẩn Phát triển Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) cho ra đời sản phẩm banthe24h.vn một giải pháp kinh doanh thẻ nạp điện thoại, tính tới nay banthe24h.vn đã được sự tín nhiệm của hơn 30,000 đại lý trên toàn quốc. Với sản phẩm đa dạng, chính sách bán hàng linh hoạt và mức chiết khấu ưu đãi banthe24h.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đại lý kinh doanh thẻ điện thoại.
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    up phụ cho bác lên top
     
Đang tải...