Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

chia sẻ kinh nghiệm chọn áo đôi xuống phố

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 17/08/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Chuyên: áo gia đình đẹp|cao chè vằng quảng trị


    Thay vì diện những trang phục lạc tông, chàng một đường, nàng một nẻo, thì tại sao bạn lại không nghĩ đến việc sẽ cùng chàng mặc những chiếc áo cặp đẹp để cùng nhau xuống phố.

    Cách chọn áo cặp đẹp cùng chàng xuống phố


    [​IMG]





    [​IMG]





    Bạn đang chìm đắm trong tình yêu, bạn hạnh phúc mỗi khi nắm tay chàng cùng dạo phố. Để tạo được điểm chung và gây được ấn tượng với các cặp đôi khác, bạn đã có một ý tưởng khá hay ho đó là mặc áo cặp. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, phải làm sao để có thể chọn áo phù hợp với chàng và bạn mà vẫn khiến chàng thực sự bất ngờ.

    Áo cặp đẹp sẽ giúp bạn và chàng thể hiện được tình yêu

    Những chiếc áo đôi tình yêu ngày nay không còn gì xa lạ với các bạn trẻ, nhất là những đôi đang yêu. Thật tuyệt vời làm sao khi cùng mặc hai chiếc áo giống nhau. Bất cứ người nào nhìn vào cũng đều biết rằng: “hai bạn là tình nhân”.


    Vậy nên, những cô nàng vẫn còn đang lưỡng lự, phân vân không biết cách chọn áo cặp thế nào cho phù hợp thì hãy bỏ túi những bí quyết sau đây.
    [​IMG]

    Chọn áo theo sở thích

    Tránh trường hợp người ấy không hài lòng về chiếc áo bạn chọn, thì hãy nghiên cứu về sở thích của chàng. Ví dụ: chàng là người chững chặc, đĩnh đạc, tất nhiên là chỉ có những chiếc áo đơn giản, không rườm rà, nhiều màu sắc mới hợp với chàng.

    Hãy nắm các bí quyết nếu muốn chọn áo cặp đẹp


    Ngược lại, nếu chàng có tính cách khá trẻ con thì những chiếc áo cặp có hình dễ thương, độc đáo luôn khiến chàng thích thú.

    Chọn áo đôi phù hợp với dáng người

    Vì là áo cặp, nên ngoài họa tiết áo, bạn cần phải để ý xem dáng người của đối phương như thế nào. Cao, thấp, béo hay gầy để có thể chọn áo vừa vặn nhất.


    Thường thì, khi tới các cửa hàng, shop bán áo đôi tình yêu như aothun24h.vn, bạn chỉ cần miêu tả và ước chừng vóc dáng của chàng, nhân viên bán hàng sẽ sẵn sàng tư vấn và lựa chọn size áo phù hợp nhất.
    [​IMG]

    Chất liệu vải, kiểu dáng áo

    Không chỉ họa tiết, kích cỡ mà chất liệu vải cũng là điều bạn cần phải lưu ý khi mua áo cặp. Hãy nhớ rằng, tùy thuộc vào từng khoảng thời gian mà bạn sẽ có thể chọn chất liệu áo phù hợp.


    Nếu là mùa hè nóng bức thì chất liệu vải cần phải mát, thấm hút mồ hôi nhanh và quan trọng nên là những chiếc áo ngắn tay, cộc tay. Thay vì áo cặp nhàm chán, bạn có thể chọn áo váy đôi. Còn nếu khi tiết trời se lạnh, thì chất liệu vải áo cần phải dày dặn, áo cũng nên là áo dài tay hoặc tay lửng.


    Trên đây là một vài bí quyết chọn áo cặp đẹp. Chỉ cần nắm được các bí quyết đó thì các cô nàng có thể vô tư chọn đượcáo cặp khiến cho chàng ưng ý nhất.


    Hoặc cũng có thể, bạn nên ghé aothun24h.vn để được chiêm ngưỡng những mẫu áo cặp, áo đôi, áo thun gia đình mới nhất. Các nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn có được chiếc áo đẹp cung chàng xuống phố.
     
Đang tải...